Tư vấn thi công sàn nền nhà xưởng kho bãi công nghiệp độ bền cao

Tin rao trong : 'Đồ dùng công nghiệp', người rao : hoainam100, 7/9/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01225625124
    5. Địa chỉ:

      62/1A Nguyễn Ảnh Thủ - Ấp Đông - X. Thới Tam Thôn - H. Hóc Môn TP HCM
    6. Thông tin:

      7/9/16, 0 Bình luận, 801 Xem
  1. Tự tin là đơn vị thầu thực hiện Sơn sàn công nghiệp Epoxy lành nghề và luôn luôn nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn luôn cho tạo ra các sản phẩm nền sàn epoxy chất lượng, đẹp mắt và độ màu cao. Ngoài ra với công nhân kỹ thuật bền lâu, giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm cao tại công việc, luôn luôn áp dụng những giải pháp thi công sơn Epoxy hiệu quả nhất, Đơn vị Benzo bị đông đảo biết đến bởi những công trình sơn sàn epoxy lâu bền đẹp, chất lượng...
    [​IMG]

    Để có nhiều nền kho bãi chất lượng cao, dành dụm tối đa tiền tài cũng như vẫn đạt độ thẩm mỹ như ý không những lệ thuộc vào sản phẩm sơn tau bien epoxy thi công và kết nối vô số nhân tố như thể : chất lượng của bề mặt nền bê tông, công nhân thực hiện ra sao? công ty sơn Benzo luôn áp dụng những giải pháp thi công mang tới năng suất cao nhất mà vẫn đáp ứng có đủ các đề nghị của khách hàng với giá cả tối ưu.

    Phương thức thi công sơn epoxy kho bãi chất lượng:

    Bước 1: Chọn lựa loại sơn phù hợp với mục đích sử dụng.

    Sản phẩm sơn Epoxy có vô cùng sản phẩm như: sơn hệ lăn, sơn hệ tự phẳng, sơn epoxy bình thường, sơn epoxy kháng hóa chất, sơn epoxy chống trơn trượt,…. Chúng tôi tùy vào mục tiêu vận dụng của công ty khách hàng đưa ra nhằm chọn lọc dòng sản phẩm sơn thích hợp nhất nhằm dành dụm hết mức số tiền thi công.

    Bước 2: Cần đạt chất lượng hiệu năng của những kết cấu.

    Khi thực hiện sơn Epoxy Benzo không chỉ bảo trợ về chất lượng sơn, mà còn đảm bảo cả về độ làm đẹp, mức độ dày cũng như độ lâu bền của sơn, không nhiều khuyết điểm, dàn xếp thời gian xây dựng hợp lý. Sơn nhanh gọn mà chất lượng cao

    Bước 3: Biết phương pháp phân chia thời gian thi công miễn sao rút ngắn thời gian.

    Trong vài công trình thi công sơn sàn Epoxy tại những nhà máy công nghiệp đang hoạt động, mục đích tránh gây phung phí thời gian, gây tổn thất cho máy móc thì chúng ta sẽ nhanh chóng tiết kiệm thời gian thực hiện nhanh chóng tạo tình cảnh thuận lợi cho nhà máy xí nghiệp sớm đi vào hoạt động.

    Bước 4: Áp dụng qui tắc thực hiện sơn sàn Epoxy chuẩn.

    - Vệ sinh, xử lý và tạo độ nhám của mặt sàn.

    - Trám, trét các lỗ liti bằng keo Epoxy 2 thành phần. Sau đó dùng máy mài đánh lại & làm sạch bằng máy hút bụi. Sau đó, vệ sinh tổng thể để tiến hành sơn lớp lót.

    - Sau khi kiểm tra các khiếm khuyết của mặt sàn đã sơn lót, thực hành sơn lớp phủ lần thứ đầu tiên.

    - Mài các hạt các liti & tiến hành sơn lớp phủ lần thứ hai.

    Những công trình có giá trị kiên cố với biện pháp xây dựng chuyên nghiệp, năng suất là mọi yếu tố tạo nên mầm mống nhằm Quý Khách Hàng tìm đến với một công ty có kinh nghiệm nhằm tư vấn đạt hiệu năng tốt nhất. Hãy gọi điện ngay nhà sản xuất sơn sàn epoxy Benzo để thực hiện sơn mỹ miều.

    Liên hệ tư vấn Hoài Nam: 012.123.24.168 hoặc Email: namsonbenzo(@)gmail.com

    CÔNG TY TNHH Thương Mại - Sản xuất Tân Trường Thịnh

    Địa chỉ: 62/1A Nguyễn Ảnh Thủ - Ấp Đông - X. Thới Tam Thôn - H. Hóc Môn TP HCM

    Fax: (08) 3597 0323 - Điện thoại: (08) 3597 0326

    Website: son7epoxy.wordpress.com hoặc sonbenzo.com
     

Chia sẻ trang này