Tư vấn lựa chọn lắp đặt điều hòa

    1. 4,777,880 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3172
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu Giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/4/15, 569 Đọc

  1. Nhiều khách hàng đang tìm kiếm một máy điều hòa không khí một mình đến căn hộ của mình và xem xét cung cấp khác nhau trên Internet ít nhất khoảng sẽ xác định kích thước, sức mạnh của các thiết bị cần thiết. Không có thay thế sua chua dieu hoa để đáp ứng với một trình cài đặt có kinh nghiệm và câu trong ý kiến của mình, nhưng tôi sẽ cố gắng giải thích ngắn gọn những gì cần phải được hướng dẫn bằng cách chọn các đơn vị điện.
    Trước hết, chúng ta phải tự hỏi mình những gì chúng tôi sẽ phục vụ thiết bị này mà chủ yếu sẽ sử dụng làm mát điều hòa không khí hoặc lý do tại sao chúng tôi quyết định về việc mua và lap dat dieu hoa không khí được làm nóng.
    Khi lựa chọn các đơn vị đó là dự định chủ yếu để làm mát vào mùa hè, và thỉnh thoảng cho nóng trở lại căn phòng trong suốt thời gian của mùa thu-đông xuân, chúng tôi có thể chấp nhận các nguyên tắc cơ bản. Nếu đây là phòng khách, với chiều cao 2,5-2,8m tiêu chuẩn thường là đủ nếu phụ nữ phòng 10m2 trên 1 kW làm mát. Vì vậy, nếu có một không gian về kích thước của 25m2 là đủ ý chí điều hòa không khí với một sức mạnh của 2,5 kW.
    Tất nhiên, với điều kiện là nó là phòng khách, không có nguồn phi tiêu chuẩn của nhiệt.
    Các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ cung cấp ở trên chắc chắn sẽ là vị trí và kích thước của cửa sổ nếu họ có cửa sổ ở phía nam hoặc phía tây nên tăng sức mạnh của điều hòa không khí từ 15-20% nếu cách tường là người nghèo cũng có thể chọn một máy điều hòa không khí mạnh mẽ hơn. Ngoài ra cho nhà rơi trực tiếp dưới một mái nhà, đặc biệt là cho gác mái, thích nghi với sinh hoạt tư trong gác mái, nó được giả định rằng sức mạnh của điều hòa không khí phải được tăng lên khoảng 30%.
    Trong các tính toán này, chúng ta có thể hy vọng rằng điều hòa không khí sẽ có thể cung cấp cho chúng tôi cảm thấy thoải mái trong thời tiết nóng, Nhưng ghi nhớ về thực tế là chúng ta sẽ không thể làm mát phòng của chúng tôi để 18-19 độ - nó được giả định rằng nhiệt độ trong phòng lạnh nên có tối đa là 7 độ thấp hơn nhiệt độ bên ngoài. Kinh nghiệm của tôi là nguyên tắc này hoạt động hoàn hảo, ví dụ, nếu nhiệt độ bên ngoài là độ ok.32, căn phòng sẽ là 25 độ sẽ cảm thấy thoải mái, và cơ thể của bạn sẽ không phản ứng với nhiệt độ thay đổi cảm lạnh và sổ mũi.
    Nếu chúng ta muốn điều hòa không khí được lựa chọn một cách nhanh chóng nguội phòng của chúng tôi, hoặc muốn có một "hạn an toàn" Lựa chọn một mô hình mạnh mẽ hơn. Chúng ta cũng nên nhớ rằng không khí sẽ làm mát cho chúng ta một không gian trong đó nó được gắn kết đơn vị trong nhà, do đó, có kích thước tổng thể không quan trọng hơn của căn hộ, thậm chí khi gắn nhiều hơn bạn cần trong điều hòa không khí phòng của bạn có hiệu lực tại khu vực sửa điều hòa tại Hà Đông giáp làm mát sẽ không đáng kể (hầu như không có ...)
    Tuy nhiên, nếu bạn chọn không khí đó sẽ phục vụ chúng ta chủ yếu là để sưởi ấm không gian, thiên về sử dụng chuyên sâu của các chức năng sưởi ấm, trong quan điểm của tôi, nếu ngay cả ở nhiệt độ thấp, chúng tôi đã cung cấp công suất điều hòa không khí thoải mái cần phải được tăng lên đến 50% so với một máy tính tiêu chuẩn 1kW / 10m2. Tại sao vậy? với lý do đơn giản, mỗi điều hòa không khí với nhiệt độ bên ngoài giọt bãi bỏ, do đó lượng nhiệt ở nhiệt độ ngoài trời cung cấp ba cấp độ sẽ rất khác với số tiền bạn có được ở nhiệt độ -10 hay -15 độ. bên ngoài. Để có một nguồn cung cấp năng lượng và duy trì nhiệt độ thoải mái trong lựa chọn thiết bị mạnh mẽ hơn, tất nhiên, chú ý cũng với nhiệt độ nóng tối thiểu được đưa ra bởi các nhà sản xuất - phần lớn các máy điều hòa không khí của chúng tôi có thể ấm lên đến -15 độ, ví dụ. ZIBRO S3025 , nhưng chúng tôi cung cấp mô hình ấm lên đến -20 độ -. ví dụ như Fujitsu ASYG09LT
    Như trong trường hợp của điều hòa không khí chủ yếu là để làm mát, ở đây ảnh hưởng đến sức mạnh cũng là cách các bức tường, kích thước và vị trí của cửa sổ, cách nhiệt mái nhà, trần nhà và một số yếu tố khác như: ví dụ. chiều dài của các cài đặt nhất chẩn đoán bảo dưỡng máy điều hòa không khí trong thời gian thi của các vị trí lắp đặt.
    Nó là đáng nhắc đến cũng là loại máy nén điều hòa không khí Inverter tốt hơn phù hợp như là một nguồn nhiệt, cũng có thể thường làm việc ở nhiệt độ ngoài trời thấp hơn.
    Hầu hết các dịch vụ, bao gồm cả và chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn này, thanh tra của các trang web cài đặt miễn phí trong khu vực hoạt động của mình (đối với chúng tôi đó là Warsaw và vùng phụ cận), bạn có thể muốn sử dụng nó, ở phần cuối của điều hòa không khí và lắp đặt máy điều hòa không khí là để phục vụ chúng ta trong nhiều năm, và thường cho sự lựa chọn sai thiết bị chậm được thay đổi.
    Tất cả quan tâm có thể liên hệ, chúng ta đang cài đặt máy điều hòa không khí trong và xung quanh Warsaw.
     
    BaoChauelec

    BaoChauelec Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này