1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0973813007
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      2/11/16, 0 Trả lời, 785 Đọc
  1. Khi tiến hành nâng ngực thì tay nghề của bác sĩ đóng vai trò không nhỏ quyết định ca phẫu thuật đó có thành công hay không. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng bạn một vài kinh nghiệm chọn bác sĩ nâng ngực giỏi.

    Trong ca phẫu thuật sửa ngực khi được tiến hành bởi một bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn vững vàng mới đảm bảo sự thành công và tính chính xác, an toàn cho ca phẫu thuật cũng như kết quả về sau. Nếu như bạn chọn lựa nhầm bác sĩ sửa ngực chưa có nhiều kinh nghiệm, tay nghề còn non kém thì chắc chắn ca phẫu thuật sẽ tìm ẩn không ít rủi ro. Một bác sĩ nâng ngực giỏi nhu cầu phải đạt được những tiêu chí bắt buộc sau:

    1. Được đào tạo chuyên nghiệp, có giấy phép hành nghề

    Tiêu chí đầu tiên để lựa chọn bác sĩ nâng ngực giỏi nhất thiết người bác sĩ đó phải có giấy phép hành nghề của Bộ Y tế cấp có quyết định rõ ràng. Được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng ngực tại các trường đại học Y danh tiếng, được tu nghiệp ở các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ… Điều đó, giúp họ có cơ hội được kế cận, học hỏi những công nghệ sửa ngực tân tiến từ các chuyên gia giỏi hàng đầu thế giới. Mở mang tầm trông về các xu hướng thẩm mỹ tiên tiến.

    2. Đã thực hiện thành công nhiều ca nâng ngực

    Một bác sĩ sửa ngực tin cậy cần phải có kinh nghiệm nhiều năm trực tiếp tiến hành thẩm mỹ nâng ngực, từng xử lý tốt những trường hợp phức tạp, nguy hiểm. Điều quan trọng là đều nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng về kết quả thẩm mỹ mà mình khiến cho.

    >>Có thể bạn quan tâm: kinh nghiệm nâng ngực nội soi cho chị em yêu thích thẩm mỹ

    [​IMG]

    3. Có kiến thức thẩm mỹ sâu rộng, luôn bắt nhịp với xu hướng thế giới

    Yếu tố để đánh giá bác sĩ nâng ngực giỏi, ngoài tay nghề chuyên môn thì con mắt thẩm mỹ và sự nhạy bén bắt kịp với từng xu hướng thẩm mỹ sửa ngực tiên tiến, “HOT” trên thế giới cũng là điều vô cùng quan trọng. Họ phải có con mắt thẩm mỹ tinh tường để tư vấn, lựa chọn cho quý khách kích thước, phương pháp nâng ngực cũng như chất liệu túi sửa ngực tương thích, đảm bảo mang đến cho khách hàng một bầu ngực đẹp như ý, mang vẻ đẹp tân tiến, quý phái.
     
Từ khóa:

Chia sẻ trang này