Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Uy tín và Chuyên nghiệp

Tin rao trong : 'Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt', người rao : chuyensuadienlanh, 22/11/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0919990538
    5. Địa chỉ:

      39 hai ba trung
    6. Thông tin:

      22/11/15, 0 Bình luận, 596 Xem
  1. chuyensuadienlanh

    chuyensuadienlanh Tân thủ Thành viên

    Được sự uỷ quyền chính thức của nhãn hàng TOSHIBA Việt Nam bao gồm các sản phẩm GIA DỤNG ĐIỆN MÁY, ĐIỆN LẠNH
    Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh TOSHIBA Tại Hà Nội
    Chuyên sửa chữa & bảo hành sản phẩm TOSHIBA uy tín nhất tại Hà Nội.

    Quý khách hàng đang sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu TOSHIBA xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Uy tín chất lượng giá cả phải chẳng, linh kiện chính hãng TOSHIBA bảo hành dài hạn..
    TRUNG TÂM BẢO HÀNH TỦ LẠNH SAMSUNG TẠI HÀ NỘI
    Trung tâm bảo hành điện máy TK chuyên bảo hành tủ lạnh Samsung tại Hà Nội, với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết các linh kiện thay thế là linh kiện chính hãng của Samsung.
    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung tại nhà trong khu vực nội, ngoại thành Hà Nội:
    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung là Trung tâm bảo hành tủ lạnh Uy tín và Chuyên nghiệp nhất Hà Nội. Trung tâm chúng tôi,với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sữa chữa bảo hành điện lạnh, nhận bảo hành tất cả các dòng tủ lạnh Samsung.

    TRUNG TÂM BẢO HÀNH TỦ LẠNH SHARP TẠI HÀ NỘI
    Chiếc tủ lạnh Sharp nhà bạn đang có trục trặc ? Bạn đang muốn kiếm một trung tâm tốt và uy tín để bảo hành và sữa chữa chiếc tủ lạnh của bạn? Hãy đến với Trung tâm bảo hành điện máy TK chúng tôi, với dịch vụ bảo hành tủ lạnh Sharp tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp nhất bằng cách gọi ngay đến để được phục vụ.
    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp tại nhà trong khu vực Hà Nội:
    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp chuyên bảo hành các dòng tủ lạnh Sharp trong khu vực nội, ngoại thành Hà Nội. Cam kết các linh kiện thay thế đều chính hãng 100%. Bảo hành nhanh chóng và giá cả hợp lý với khách hàng.
    TRUNG TÂM BẢO HÀNH TỦ LẠNH ELECTROLUX TẠI HÀ NỘI
    Không chỉ nhận bảo hành tủ lạnh Electroux miễn phí chuyên nghiệp, Trung tâm bảo hành điện máy còn nhận sửa chữa tủ lạnh Electrolux tại nhà với những thiết bị hết hạn bảo hành. Đội ngũ nhân viên lành nghề, tinh thần trách nhiệm công việc cao, thái độ phục vụ chu đáo, tiến độ công việc luôn được đẩy mạnh là cam kết của trung tâm.
    Trung tâm tự hào là một trong số ít những đơn vị có chuyên môn kỹ thuật nghiệp vụ cao về các dòng điện máy của mọi thương hiệu, chủ đạo vẫn là các thiết bị của hãng Electrolux. Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy giặt Electrolux tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, hiệu quả và giá cả hợp lí nhất.