Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Trứng Cá Chuồn Hàn Quốc Tobiko

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : Gmarkthucpham, 3/11/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      1,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0902977565
    5. Địa chỉ:

      193 Bình Thới, Phường 9, Quận 11
    6. Thông tin:

      3/11/22, 0 Bình luận, 143 Xem
  1. Gmarkthucpham

    Gmarkthucpham Gmark Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Trứng cá chuồn Hàn Quốc có kích thước nhỏ, màu cam hoặc đỏ. Chúng cũng giòn như những loại trứng cá khác.

    Loại trứng cá này còn có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao, phù hợp với mọi lưa tuổi. Chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, đặc biệt là axit omega 3 tuyệt diệu. Loại dầu này rất hiệu quả trong việc giảm cholesterol và duy trì sức khỏe tim mạch, củng cố và phục hồi chức năng các mô tim mạch. Ngoài ra, còn có tác dụng tăng cường thị lực, chống lão hóa và làm đẹp da cho phụ nữ do có nhiều vi chất trong trứng mà ít loại thực phẩm nào có.

    [​IMG]

    Các món ngon được chế biến từ Trứng cá chuồn:
    Là nguyên liệu cho các món sashimi, trộn salad hoặc spaghetti. Nếu là người thích ăn cay thì bạn nên dùng kết hợp với wasabi. Hương vị cay nồng của wasabi, vị ngọt tự nhiên của hải sản, độ giòn của trứng bể tan trong miệng tạo nên cảm giác ghiền khi thưởng thức.
    [​IMG]
    • Trứng cá chuồn rán

    Rả đông trứng cá tự nhiên, đựng trong rổ để ráo nước. Làm nóng dầu, mang trứng cá đi chiên vàng, giòn. Ăn chung với cơm nóng.

    • Sushi trứng cá

    Nguyên liệu gồm cơm dẻo, rong biển, trứng chiên, đậu cô ve luộc, cà rốt cắt sợi luộc, trứng cá chuồn. Xới một lớp cơm mỏng lên rong biển, cho lần lượt trứng chiên, đậu cô ve, cà rốt, trứng cá chuồn lên trên và cuốn rong biển lại. Cắt thành khoanh tròn dài 2cm. Chấm với tương ớt ăn rất ngon.
    [​IMG]
    • Salad trứng – rong nho biển

    Cho trứng cá chuồn, rong nho biển, xà lách, vào bát lớn, trộn với sốt mayonaise, trộn đều cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút. Mang ra dùng ngay và cảm nhận hương vị tươi ngon..

    • Cơm chiên

    Cơm trắng rán với dầu, nêm một chút hạt nêm, tiêu cho vừa miệng, cho trứng cá vào trộn đều, khi thấy trứng cá chuyển màu vàng thì tắt bếp. Dùng khi còn nóng với nước tương hoặc tương ớt.

    • Spaghetti

    Mì sợi được luộc, xào với dầu, nêm nếm gia vị cho vừa ăn. Dọn ra dĩa, sau đó cho trứng cá tươi lên trên, trộn đều và thưởng thức.

    Mua trứng cá chuồn Hàn Quốc nhập khẩu ở đâu đâu?
    Hiện nay, Greengood cung cấp các loại trứng cá chuồn nhập khẩu chính gốc từ Hàn Quốc. Được làm sẵn, được đóng hộp gọn gàng, vệ sinh.
    [​IMG]
    Để mua được hãy đặt hàng tại website ht tps://greengood.vn/. Hoặc liên hệ hotline 0902 977 565 để được tư vấn cụ thể.

    Xem thêm!

    Trứng cá chuồn Nhật Bản TOBIKO

    Trứng tôm Nhật Bản EBIKO

    Trứng cá hồi Nhật Bản (trứng lớn)