Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Trình làng BĐS tháp Bora Bora trên hòn đảo duy nhất tại trung tâm Quận 2, Tp.HCM

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : GiaPhatLand, 31/10/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0906 68 49 66
    5. Địa chỉ:

      Trung tâm Quận 2, Tp.HCM
    6. Thông tin:

      31/10/16, 0 Bình luận, 722 Xem
  1. GiaPhatLand

    GiaPhatLand Tân thủ Thành viên

    Gặt hái được nên công từ nhà cửa Hawaii đã ra mắt và chào bán vào ngày 24-07-2016. Thì CĐT Kusto Home đã ở ra mắt căn hộ thứ 2 view 360 cực đẹp được xem là tháp đẹp nhất trong dự án Diamond Island - Đảo kim cương Q.2 .

    [​IMG]


    Hòn đảo tạo thành vẻ đẹp quyến rũ duy nhất tọa lạc ở trung tâm quận 2 Tp.HCM mà biết bào nhiêu người mơ ước có được cuộc sống tren đảo thơ mộng, giờ đây nó đã là hiện thực như ai cũng có thể chiếm hữu được cuộc sống thành thơ "có một không hai".
    ở khối tháp Bora Bora - Diamond Island , mỗi sáng mai mọi tia nắng tinh khôi ùa vào ngập tràn căn phòng và thức giấc mỗi sớm mai với không khí trong lành, Với một ngày mới như vậy sẽ cho khách hàng cảm giác thư thái mỗi ngày để bắt đầu ở một công việc mới đầy năng lượng và niềm vui mỗi ngày.
    [​IMG]


    Tháp Bora Bora - Đảo kim cương quận 2 (Diamond Island) bạn có thể thư giãn thả mình vào bể bơi trong veo theo chuẩn quốc tế sau ngày dài làm việc cùng gia đình và người thân, hoặc thể thao tăng cường sức khỏe và giả trí với bôn môn tennis hay bóng rổ. Ngay đây như một nhà thi đấu phức hợp giúp quý khách hàng tận hưởng tối đa thời gian bên gia đình, vừa thể thao tạo sức khỏe hiệu quả vừa gắn kết tình thương gia đình.
    The Bora Bora - Diamond Island là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp ngay cho trung Tâm Phố thị phồn hoa!
    Thông tin về nhà cửa :
    Số tầng: 29 tầng
    Pool Villas, Garden Villas và Sky Villas
    quy mô căn hộ: từ 53m2-469m2.
    Với 261 căn hộ cao cấp, công trình cao 29 tầng bao gồm đa dạng các loại quy mô 53m2 – 469m2, từ căn hộ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ, garden villas, căn hộ pool villas và sky villas. Các căn hộ thuộc tháp Bora Bora thừa hưởng vị trí của 360 độ view mang đến tầm quan sát thơ mộng sông sài gòn và tầm quan sát nội khu được đơn vị đầu tư thiết kế độc đáo.
    [​IMG]


    Để có cơ hội sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng Bora Bora thuộc dự án Đảo Kim Cương. Ngay hiện nay đến hết ngày 31/10/2016. Nhận đặt giữ chố 50 triệu/khu vực /căn để có cơ hội sở hữu căn hộ ở công trình đẹp nhất Bora Bora và các chương trình ưu đãi về giá và chính sách hấp dẫn của đơn vị đầu tư dành riêng ở quý khách hàng .