Triệu chứng ở chứng bệnh viêm mũi dị ứng ở bé

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13716
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/11/15, 735 Đọc

  1. Một số nguyên nhân dễ gặp phải ở chứng bệnh viêm mũi dị ứng có thể là vì đứa trẻ dị ứng với bụi, hay lông mèo chó, bào tử phấn hoa. Khi bị chứng bệnh viêm mũi dị ứng, đứa trẻ sẽ có thể có cảm giác ngứa mũi, ngạt mũi, chảy nhiều dịch mũi. Nếu mà chứng bệnh diễn tiếndiễn biến} nguy hiểm, bé có khả năng sẽ có tình trạng nghẹt thở, đau nhức đầu, chảy nước mắt. Bệnh lý ảnh hướng khá lớn cho sự phát triển ở bé, vì vậy các bậc cha mẹ cần có cách hạn chế và điều trị hội chứng viêm mũi dị ứng ở trẻ đúng cách.

    -->>>Tham khảo thêm các bệnh chữa viêm xoang tại viện tai mũi họng hà nộiphòng khám 709 giải phóng

    [​IMG]

    1. Một vài tác nhân gây cho trẻ bị hội chứng viêm mũi dị ứng

    Do sự phản ứng của cơ thể lúc mà gặp nhiều tác nhân ví dụ như bụi nhà, hoặc lông của vật nuôi, bào tử phấn hoa, vi nấm… Các nhân tố trên có thể đảm nhận chức năng như là một kháng nguyên không hoàn toàn, khi mà tiếp xúc với kháng thể (sẵn có bên trong cơ thể) tương thích có thể xảy ra hiện tượng phản ứng. Hiện tượng phản ứng dị ứng này diễn ra ở màng nhày niêm mạc của hệ thống hô hấp trên có thể là mũi, họng, xoang… dẫn đến hiện trạng nhiễm khuẩn và còn kích ứng niêm mạc. Thường thì chứng viêm mũi dị ứng thường hay hình thành với người có cơ địa dị ứng. Vì vậy với cùng một loại tác nhân gây kích ứng nhưng có người bị mắc phải hội chứng viêm mũi dị ứng tuy nhiên cũng có môt số người mắc . Bệnh này rất dễ thấy trong mùa xuân, phấn hoa có nhiều ở trong không gian sống, môi trường không khí ẩm ướt nhiều hơi nước tạo ra điều kiện thích hợp cho nấm mốc sinh sôi.

    Môi trường lạnh hay làm xuất hiện một số phản ứng của đường hô hấp và trẻ nhỏ là một trong số các trường hợp vô cùng nhạy với các chuyển biến thời thiết. Viêm mũi dị ứng là một trong các căn bệnh rất có khả năng gặp ở trẻ em, mặc dù khó nguy hiểm cho mạng sống nhưng mà lại có khả năng mang đến khá nhiều bất tiện. Nếu không may không điều trị bệnh lý viêm mũi dị ứng nhanh chóng, chứng bệnh sẽ có thể dẫn tới những căn bệnh khác tại hệ hô hấp ở con.

    2. Dấu hiệu của chứng viêm mũi dị ứng ở trẻ

    Trước nhất đứa trẻ thấy ngứa mũi, hắt hơi thành từng tràng dài hoặc từng cái một, nặng đầu, đau mỏi tứ chi, sốt cao khoảng 39oC. Ban ngày hay nằm lịm, ban đêm thường hay khóc bắt các mẹ phải ôm liên tục ở trên tay. Với ở trẻ sơ sinh mũi hay bị nghẹt do lỗ mũi khá nhỏ không những thế trẻ lại chưa có khả năng thở bằng miệng vì thế dễ bị ngạt thở, trẻ nhỏ quấy khóc, thấy hiện tượng co kéo ở thượng ức và ở cả thượng đòn. Hốc mũi bé sung huyết, đỏ đồng thời có chứa rất nhiều dịch tiết. Trẻ nhỏ rất khó bú bởi lẽ mỗi lần ngậm núm vú con lại có thể bị nghẹt thở, tím tái hay bỏ bú ra giãy giụa và khóc hét lên. Đưa trẻ thường xuyên có biểu hiện đi ngoài, nôn và gầy đi.

    Căn bệnh kéo dài trong khoảng 3-5 ngày sẽ thuyên giảm: mũi giảm chảy, thở thông, nhiệt độ trở lại bình thường nhưng mà biểu hiện đi ngoài kèm theo trớ vẫn còn kéo dài thêm trong khoảng 2 hôm sau nữa. Chứng viêm mũi dị ứng hay|thường|thường hay|thường xuyên|rất hay} dẫn đến nhiều chứng bệnh nặng nề hay gặp như viêm tai xương chũm cấp diễn cùng triệu chứng nhiễm độc thần kinh, phế quản phế viêm, áp xe thành sau họng.
    Cùng với căn bệnh viêm mũi dị ứng cấp dễ gặp phải của trẻ em ta còn có thể gặp phải nhiều chứng bệnh viêm mũi khác nữa như viêm mũi lậu, viêm mũi vàng chanh, viêm mũi bạch hầu, viêm mũi giang mai.

    Phòng khám đa khoa Nhân Ái là một trong nhiều địa chỉ chữa viêm mũi mãn tính khỏi nhanh nhất Hà Nội hiện nay. Với sự chuẩn đoán và điều trị trực tiếp của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, bệnh nhân có thể tin tưởng yên tâm về kết quả điều trị. Cùng với đó là một hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, Nhân Ái luôn nơi mang đến một môi trường kiểm tra và chữa bệnh đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho bạn.

    Với những ưu thế trên Phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Hãy gọi 043-668-7878 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
     
    dangnh123

    dangnh123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    76 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này