Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Trị nám da hay hiệu quả

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : buithanhtruong92, 15/2/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01267321888
    5. Địa chỉ:

      347 Nguyễn Đình Chiểu, p5, q3
    6. Thông tin:

      15/2/17, 0 Bình luận, 456 Xem
  1. buithanhtruong92

    buithanhtruong92 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điều trị được xem là tốt khi vết nám mờ hẳn đi ngoài không tái phát.

    Vậy nên Tự trị nám da hay tự sát đây là điều mà hâu như các chị em phụ nữ đều đang lo lắng.

    Về điều trị: nám da bắt đầu điều trị từ gốc có 2 tác động, vết nám nằm trên bề mặt da nhưng thực chất gốc nám nằm sâu ở lớp tế bào đáy của da, nên những phương pháp trị nám da thông thường không hiệu quả do chỉ tác động vào vết nám trên bề mặt da mà không khống chế được gốc nám sản sinh nám mới.

    Điều trị nám được xem là tốt lúc vết nám mờ hẳn đi ngoài không tái phát. Để đạt được kết quả này, buộc phải áp dụng đúng phương pháp trị nám da từ gốc, với 2 tác động, vừa đào thải vết nám trên bề mặt da, vừa khống chế gốc nám dưới đáy da. bởi vậy, không chỉ giúp xóa bỏ vết nám đang với mà còn ngăn chặn phát sinh nám mới, giúp trị nám tận gốc, với chế phẩm thường dùng hiện nay hydroquinone.

    Các chị em phụ nữ nên cẩn thận hơn trong việc Trộn kem làm đẹp rước họa vào thân sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sau này.

    Thuốc có tác dụng an toàn giảm sắc tố, thuốc thường được dùng ở nồng độ 2-5%, nồng độ thuốc cao hơn sẽ với hiệu quả hơn nhưng cũng dễ gây kích ứng da, tác dụng phụ của thuốc có thể gây viêm da kích ứng, viêm da tiếp xúc, nâng cao sắc tố sau viêm.

    Cách sử dụng, có liều khởi đầu nồng độ thấp 2%, sau ấy nâng cao dần đến lúc có phản ứng kích ứng nhẹ, thoa mỏng một lần khi tối trước ngủ trong 2-7 ngày, sau ấy khi da đã thích ứng thì với thể tăng lên 2 lần mỗi ngày, sử dụng kéo dài sau 3-6 tháng, an toàn khoảng 80% trường hợp cải thiện hiệu quả sau 12 tuần điều trị, vùng da nâng cao hắc tố sẽ nhạt màu nhanh bên cạnh hoàn toàn hơn những vùng da kế bên.

    Ngoài ra, có thể dùng laser CO2, laser YAG hay laser Q-switched alexandrite; trong ấy laser Q-switched alexandrite là laser chuyên biệt cho hắc tố. Để nâng cao an toàn điều trị, thường được phối hợp giữa các dòng laser với nhau, trong đó laser CO2 cần được thực hiện trước trước để phá hủy các vết nám, tiếp theo sử dụng Q-switched alexandrite để dòng bỏ có mua lọc hắc tố trong lớp bì.

    Về phòng bệnh: phải giảm thiểu nắng tuyệt đối trước, trong ngoài sau công đoạn điều trị nám, lúc ra nắng, bắt buộc dùng nón rộng vành, khăn che mặt, hoặc thoa kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên.

    Kem chống nắng bắt buộc được thoa trước khi ra nắng 30 phút, để ý không thoa kem chống nắng lên vùng da trước đấy đã được thoa kem dưỡng da; trường hợp với thể, nên giảm thiểu ra đường vào khi nắng gắt, từ 10-15g.

    Tránh dùng các dòng mỹ phẩm khiến trắng da nhái, các dòng mỹ phẩm này có tác dụng lột tẩy, khiến da bị bào mòn, vươn lên mỏng manh, chịu tác hại của ánh nắng, bụi bẩn nhiều hơn bên cạnh dễ bị nám hơn.

    Điều trị nám đúng phương pháp đòi hỏi thực hiện kiên trì trong thời gian từ 1-2 tháng nhằm có thể tác động tới tận gốc nám, tránh quá trình sản sinh nám mới. bắt buộc có chế độ dinh dưỡng tuyệt vời, duy trì thường xuyên thức ăn với đựng nhiều glutathone như: cà chua, để ngăn ngừa được sự nhiễm sắc tố ngoài sự hình thành vết nám, ăn các thức ăn có cất nhiều selen như: măng, nấm, hành tây, tỏi, trứng, cá, tôm, sò biển, gan... để selen giúp cơ thể chuyển hóa thành những glutathione trong cơ thể, với tác dụng phòng ngừa nám da.

    Nên bổ sung vitamin C trong trái cây tươi như: táo, cam, bưởi, quít, lê, cà chua, chanh, thực phẩm này với thể hạn chế sự hình thành sắc tố, ngăn ngừa hắc sắc tố bị nhiễm mạn tính trong da. Bổ sung vitamin E, vì vitamin E cũng có tác dụng giảm thiểu sự hình thành nám da. Vitamin E với nhiều lúa mì, dầu vừng, dầu lạc, trong các loại đậu bên cạnh rau xanh; phải giảm thiểu tối đa những thức ăn gây kích thích như: ớt, hạt tiêu, rượu, bia thuốc lá…

    Hiện nay, công nghệ nano đột phá trong làm đẹp giúp cho công việc làm đẹp của chị em được tiện lợi và nhanh chống hơn, cùng với đó là sự an toàn cho sức khỏe.