Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Treo chân mày giá bao nhiêu

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : Quyetgu198, 12/9/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987204381
    5. Địa chỉ:

      141 Lê Thi Rieng TP HCM
    6. Thông tin:

      12/9/16, 0 Bình luận, 452 Xem
  1. Quyetgu198

    Quyetgu198 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Treo chân mày giá bao nhiêu.

    Chào bác sĩ! Trông mặt em như già đi cả chục tuổi với đôi chân mày bị chảy xệ nên em đã quyết tâm là sẽ đi phẫu thuật treo chân mày mặc dù em rất sợ đau. Tuy nhiên, em vẫn muốn được bác sĩ tư vấn là phẫu thuật treo chân mày có đau lắm không, bao lâu thì chân mày đẹp tự nhiên trở lại và chi phí phẫu thuật treo chân mày giá bao nhiêu tiền ạ? (An Bình, TP. Hồ Chí Minh).

    An Bình thân mến!
    Lời đầu tiên, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư ávấn của chúng tôi. Về thắc mắc của An Bình là phẫu thuật treo chân mày có đau lắm không, bao lâu thì chân mày đẹp tự nhiên trở lại và chi phí phẫu thuật treo chân mày giá bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

    [​IMG]
    Ảnh minh họa treo chân mày giá bao nhiêu



    Phẫu thuật treo chân mày có đau không?

    Phẫu thuật treo chân mày là phương pháp thẩm mỹ giúp “cứu nguy” hiệu quả và nhanh chóng nhất cho đôi chân mày bị chảy xệ, để giúp mang đến cho bạn một đôi chân mày không còn dấu hiệu của sự chảy xệ gây “xấu xí” mà cao ráo, thanh toát, trẻ trung, đầy sức sống và đẹp hoàn hảo từ mọi góc nhìn.

    [​IMG] Phẫu thuật treo chân mày chỉ là một tiểu phẫu được các bác sĩ thẩm mỹ thực hiện một cách nhanh chóng, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn nên sẽ không gây ra cảm giác đau đớn cho bạn. Đồng thời, trước khi tiến hành phẫu thuật treo chân mày thì các bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng rồi gây tê vùng phẫu thuật cho bạn. Việc gây tê này, sẽ đảm bảo cho bạn có một tâm lý thoải mái nhất và nhất là sẽ giúp bạn không phải chịu bất kỳ một đau đớn nào trong quá trình phẫu thuật treo chân mày.

    [​IMG]

    Còn sau phẫu thuật thì bác sĩ sẽ kê cho bạn những toa thuốc giảm đau, giảm sưng để bạn uống nên bạn chỉ cảm giác đau nhẹ trong những ngày đầu, còn sau đó thì bạn sẽ không còn bất cứ cảm giác nào của sự đau đớn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà thực hiện phẫu thuật treo chân mày.

    [​IMG]

    Phẫu thuật treo chân mày bao lâu thì đẹp?


    Sau phẫu thuật treo chân mày, bao lâu chân mày đẹp tự nhiên trở thì còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc, ăn uống sau phẫu thuật nhưng nhìn chung thì sau phẫu thuật khoảng 5 đến 7 ngày là vết thương của bạn sẽ lành và sau khoảng 1 đến 3 tháng là bạn sẽ có ngay cho mình một đường chân mày cao ráo, thanh toát, đẹp hết sức tự nhiên.

    [​IMG]

    Phẫu thuật treo chân mày giá bao nhiêu tiền?
     
Từ khóa: