trẻ em cũng bị mắc căn bệnh viêm xoang

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : noithatardeco01, 12/1/16.

    1. Khu vực:

      empty
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01658199623
    5. Địa chỉ:

      http://benhtaimuihong.com/
    6. Thông tin:

      12/1/16, 0 Bình luận, 328 Xem
  1. noithatardeco01

    noithatardeco01 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Niêm mạc mỏng manh của mũi bé cực kỳ sẽ bị tổn thương bởi các tác nhân như vi rút, lông thú nhồi bông, khói bụi bằng môi trường … trường hợp không chữa trị sớm và đúng cách, trẻ em dễ bị mắc viêm xoang.Nhiều bậc cha mẹ vẫn cho rằng, bệnh lý xoang chỉ có người to mắc cần, còn trẻ em thì không. mặc dù vậy, thực tế chứng bệnh này ngày càng phổ biến, trường hợp ko được điều trị kịp thời, bé sẽ bị mắc viêm xoang mạn tính để lại các biến chứng nguy hại, có khi là nguyên nhân khiến bé mắc tử vong nếu bị… áp-xe mắt.
    Tham khảo các cách chữa cách trị bệnh viêm mũi dị ứng
    [​IMG]
    * thường bỏ qua
    Cô con gái 7 tuổi nhà chị Hương bằng nhỏ vốn hay bị viêm đường hít thở trên. biện pháp các tháng lại mắc sốt, ho, chảy mũi, thậm chí có thể tìm thấy rất nhiều đợt thò lò mũi xanh đặc, bắt buộc sử dụng kháng sinh liều cao. gần đây, thấy cháu hay kêu nóng đầu, chị Hương (Cầu Giấy, Hà Nội) mới đưa con đi khám và chụp X-quang vùng mặt. Nghe bác sĩ thông báo con bị xoang, chị còn tưởng mình nghe nhầm. “Trẻ nhỏ thì khiến sao bị xoang được. Hồi nhỏ, cháu hay mắc viêm đường hít thở trên, phương pháp một số tháng lại sốt, ho, chảy mũi. Tôi nghĩ thế cũng bình sẽ, trẻ con đứa nào chẳng thế”, chị Hương cho biết. Nhưng dù chị đưa con tới mấy bệnh lý viện để kiểm tra thì kết quả vẫn thế.
    Tham khảo các cách chữa chữa viêm xoang
    Việc chảy mũi là bình sẽ, ở những trẻ nhỏ có thể tự khỏi. nhưng mà, trong khi đã thò lò mũi xanh, đồng nghĩa trẻ đã có hiện trạng bị mắc viêm xoang. Song, Th.S. Lợi cũng e ngại, việc chẩn đoán viêm xoang ở trẻ gặp nhiều khó khăn, vì một số dấu hiệu không điển hình và lí do khá phức tạp. Hơn nữa, vài triệu chứng của chứng bệnh viêm xoang không khác nhiều so với những bệnh lý về đường hít thở. lúc đó, mỗi năm, trẻ nhỏ sẽ bị mắc viêm đường hít thở từ 6-7 lần/năm. do vậy, việc phân biệt viêm xoang ở trẻ nhỏ với nhiễm khuẩn đường hô hấp là không dễ.
    Tham khảo các cách chữa viêm họng hạt mãn tính
    Viêm xoang là triệu chứng viêm nhiễm màng niêm mạc lót ở trong xoang, đặc biệt là những xoang quanh mũi. triệu chứng của chứng bệnh có khả năng là chảy nước mũi vàng – xanh đặc, hơi thở hôi, ăn uống hay bị mắc nôn, nóng đầu, người mệt mỏi, phù quanh mắt, sốt nhẹ hoặc sốt cao. bệnh được chia thành 3 loại dựa theo thời gian một số triệu chứng kéo dài, dưới 4 tuần là viêm xoang cấp, 4-12 tuần là bán cấp và sau 12 tuần là viêm xoang mạn tính.
    vì thế, những lúc thấy trẻ nhỏ có hiện trạng nóng đầu, ngạt, tắc mũi… cha mẹ không buộc phải chủ quan, buộc phải đưa bé đến chuyên gia. đặc trưng, trong khi trẻ đã có nhiều dấu hiệu trên mang theo những tình trạng về mắt như sưng mắt, nóng hốc mắt và suy giảm thị lực, cần đi khám ngay. trường hợp mắt mờ đi, có khả năng đã bị áp-xe hốc mắt cần cấp cứu ngay.
    * có khả năng mù
    Cũng theo Th.S. Lợi, căn bệnh viêm xoang nếu không được điều trị kịp thời dễ để lại một vài biến chứng nguy hiểm. “Các biến chứng ở mắt là phổ biến nhất. Mắt mắc viêm và phù nề dữ dội, bị đẩy lồi ra phía trước, nhãn cầu bị hạn chế vận động, có thể mắc mù hoàn toàn trường hợp thiếu máu cục bộ kéo dài trong 90 phút”, thạc sĩ Lợi nói.
    buộc phải chú trọng sức khỏe trẻ em, do trong thời gian vừa qua, chứng bệnh nhiễm khuẩn đường hít thở ở bé có tần suất ngày càng tăng và có khuynh hướng vươn lên thành hội chứng viêm xoang mạn tính. nếu trẻ em có sức đề kháng yếu, thường bị căn bệnh về đường hít thở, trong lúc đó, nguy cơ mắc viêm xoang càng cao. vì vậy, để hạn chế căn bệnh, cha mẹ nên tránh ngừa bệnh nhiễm khuẩn đường hít thở cho trẻ bằng việc mặc ấm vào ngày lạnh, tránh bụi, khói, lông thú nhồi bông. liên tục dùng nước muối loãng rửa mũi cho trẻ nhỏ. khi trẻ mắc viêm xoang, nếu được sử dụng kháng sinh sớm và thích hợp, biến chứng của viêm xoang giảm đi nhiều. ko nên tùy tiện cho trẻ uống thuốc ngoài sự chỉ dẫn của bác sĩ để tránh biến chứng.