TRANH DÁN TƯỜNG 3D PHONG CẢNH BÃI BIỂN

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Nội thất nhà xinh, 3/5/18.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      250,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0901353986
    5. Địa chỉ:

      147/14 Nguyễn Sỹ Sách, p15, q.tân bình
    6. Thông tin:

      3/5/18, 0 Bình luận, 2,578 Xem
  1. Nội thất nhà xinh

    Nội thất nhà xinh Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Với thời tiết oi bức và nóng nực của mùa hè Sài Gòn, hãy làm mát không gian nhà bạn bằng một bức tranh dán tường cảnh biển tươi mát. Chúng không những mang lại một bầu không khí thoải mái mà còn tạo cho chúng ta một không gian thực về biển, cho chúng ta như nghe được tiếng sóng biển bên tai như được đón nguồn gió lạnh từ biển thôi vào. Hãy nhanh tay mang về cho gia đình mình một bức tranh dán tường phong cảnh phụ nữa và biển B03-03 ngay nhé!

    [​IMG]
    Tranh dán tường phong cảnh bãi biển B27-042​

    Tranh dán tường 3D khổ lớn có nội dung phụ nữ và biển sẽ lắp đầy khoảng trống trên tường nhà bạn, giúp cả gia đình tận hưởng không gian tuyệt mỹ mà biển cả mang lại, với một bức tranh 3D phong cảnh, bạn sẽ có một cảm giác thực tế khi ngồi trước nó, sẽ cảm thấy đầu óc được xoa dịu,giảm bớt căng thẳng bởi màu xanh của biến mang lại
    [​IMG]
    Tranh dán tường phong cảnh bãi biển B27-044​

    Tranh dán tường phong cảnh rất dễ lắp đặt và sử dụng, với độ bền lên đến 10 năm sử dụng. Chất liệu tranh thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng đặc biệt là chống ẩm và chống móc rất tốt.
    [​IMG]
    Tranh dán tường phong cảnh bãi biển B27-046​

    Do sử dụng chất liệu tốt từ Hàn Quốc, đạt chuẩn nên tranh không phai màu theo thời gian, không sợ thấm nước nên dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm. Đặc biệt là tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian, thi công lại nhanh chóng, dễ dàng.
    [​IMG]
    Tranh dán tường phong cảnh bãi biển B27-048
    Mẫu tranh dán tường phong cảnh 3D rất thích hợp để đặt ở phòng khách và phòng ngủ, đối với phòng khách sẽ tạo cho nhà bạn một không gian hoàn toàn mới, tươi mát giữa mùa hè. Đối với phòng ngủ sẽ mang lại một cảm giác vô cùng tuyệt vời khi mỗi sáng thức dậy, bạn sẽ cảm nhận mình như thật sự được nằm trước biển và được nghe tiếng gió biển vậy. Chúng giúp đầu óc bạn thoải mái và tươi tỉnh tạo năng lượng để bạn bắt đầu một ngày làm việc dài.
    [​IMG]
    Tranh dán tường phong cảnh bãi biển B27-050​

    [​IMG]
    Tranh dán tường phong cảnh bãi biển B27-051
    Bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi và muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận được giá ưu đãi tốt nhất nhé

    Công ty tranh dán tường Nhà Xinh
    Email: [email protected]
    Hotline: 0901 353 986
    Webssite: nhaxinhdecor.com