Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Trải nghiệm thú vị tại khu phố Ả Rập ở Singapore

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : honghoa, 30/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      30/3/16, 0 Bình luận, 690 Xem
  1. honghoa

    honghoa Tân thủ Thành viên

    Du lịch với vé máy bay đi Singapore đến khu phố Ả Rập để được đắm chìm trong văn hóa Trung Đông, mua sắm và thăm nhà thờ Hồi giáo lớn nhất trong thành phố ở vùng đất văn hóa này.

    [​IMG]

    Như cái tên của nó, khu phố Ả Rập là trung tâm của cộng đồng người Ả Rập tại Singapore. Khu phố Ả Rập đã từng là trung tâm thương mại phát triển mạnh từ những năm 1800. Ngày nay, quý khách tới khu phố có thể mua sắm những sản phẩm truyền thống của Ả rập, thưởng thức ẩm thực Trung Đông hay thăm những địa điểm lịch sử và văn hóa quan trọng, bao gồm Nhà thờ Hồi giáo Sultan.

    Thăm khu phố Ả Rập vào ban ngày để chứng kiến trung tâm thương mại khi sôi động nhất. Những nhà buôn bán mọi thứ từ thảm làm bằng tay tuyệt đẹp, trang phục Hồi giáo, đèn và nước hoa không cồn thành hàng trên đường phố. Mặc dù có nhiều đồ vật làm quà lưu niệm tuyệt đẹp, hầu hết khách du lịch mua ve may bay di Singapore tới khu vực này để trải nghiệm chứ không phải vì đồ giảm giá.

    Tìm đường đi tới nhà thờ Hồi giáo Sultan, lớn nhất tại Singapore. Nhà thờ Hồi giáo đang hoạt động này có kiến trúc tuyệt đẹp và cực kỳ nổi tiếng. Sảnh chính có sức chứa lên tới 5.000 người một lúc. Thăm Istana Kampong Glam, cung điện Mã Lai trước đây, một địa điểm lịch sử quan trọng trong khu phố Ả Rập.

    [​IMG]

    Khi về đêm, phố Ả Rập là điểm tham quan của những người yêu thích đồ ăn. Nếm thử đồ ăn Ả Rập truyền thống và ngắm nhìn đàn ông hút thuốc lá thơm từ điếu ống bên đường. Có nhiều lựa chọn đồ ăn bao gồm nhà hàng Ma Rốc, Li Băng và Thổ Nhĩ Kỳ. Tất nhiên, cũng có những nhà hàng Mã Lai và Ấn Độ luôn hiện diện.

    Song song ngay phố Ả Rập là ngõ Haji. Con phố này là sự tương phản hoàn toàn. Dừng chân bên quán bar siêu hiện đại, xem những mẫu quần áo hợp thời mới nhất và ngắm dòng người qua lại. Vì thế khi mua được chiếc vé máy bay đi Singapore giá rẻ đi du lịch thì nhớ một lần ghé thăm nơi này.

    [​IMG]

    Khu phố Ả Rập nằm gần trung tâm thành phố Singapore. Quý khách có thể đi bộ tới đây từ nhiều khách sạn trong trung tâm thành phố. Khách du lịch đi những phương tiện công cộng có thể tới khu phố trên đường tàu điện MRT Đông-Tây hoặc bằng xe buýt. Có một số địa điểm đỗ xe trên đường trong khu vực.

    Nào nhanh chóng săn vé máy bay đi Singapore khuyến mãi để tự mình khám phá khu phố Ả Rập nơi được nhiều du khách quan tâm mỗi khi đến Singapore du lịch.

    Để biết các thông tin về vé, lịch bay hay giá vé máy bay đi Singapore từ Hà Nội hoặc từ TPHCM thì nhanh chóng liên hệ đại lý Tiger Air tại Việt Nam – Vietnam Booking để được tư vấn và book vé đi Singapore sớm nhất.

    Bên cạnh đó, đại lý Tiger Air tại Việt Nam cũng là nơi cung cấp vé máy bay đi Jakarta và vé máy bay đi Úc, vé máy bay đi Ấn Độ, vé máy bay đi Phuket….với mức giá rất hấp dẫn.