Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Trải nghiệm tại Universal Studios Japan công viên chủ đề ở Osaka

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : honghoa, 29/1/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      29/1/16, 0 Bình luận, 675 Xem
  1. honghoa

    honghoa Tân thủ Thành viên

    Universal Studios Japan (USJ) là công viên chủ đề đầu tiên dưới thương hiệu Universal Studios sẽ được xây dựng ở châu Á. Khai trương vào tháng 3 năm 2001 tại khu vực vịnh Osaka, công viên chủ đề chiếm một diện tích 39 ha, là công viên vui chơi giải trí truy cập nhiều nhất tại Nhật Bản sau khi Tokyo Disney Resort.
    [​IMG]

    Nếu quý khách đang sở hữu chiếc vé máy bay đi Osaka giá rẻ thì nhớ ghé tham quan Universal Studios Japan. Nơi cho quý khách những khoảng khắc tuyệt nhất.

    Universal Studios Nhật Bản hiện đang có tám phần: Hollywood, New York, San Francisco, Jurassic Park, Công viên nước, Thân thiện Village, Universal Wonderland và Các thế giới pháp thuật của Harry Potter. Du khách có thể thưởng thức nhiều rides vui chơi giải trí, từ carousels thân thiện với trẻ để tàu lượn ly kỳ và mô phỏng dựa trên bộ phim nổi tiếng như Spiderman, Back to the Future, Terminator 2 và Jurassic Park.
    [​IMG]

    Ngoài ra, công viên chủ đề này còn cung cấp nhiều cơ hội để chụp ảnh với linh vật nhân vật nổi tiếng "như Snoopy, Hello Kitty và những con rối của Sesame Street. Ngoài ra còn có các chương trình khác nhau đặt trên mỗi ngày, bao gồm một cuộc diễu hành ban đêm có tính năng nổi chiếu sáng được diễu hành qua các đường phố.
    [​IMG]

    Ngay bên ngoài cổng của công viên là phổ Citywalk Osaka, một trung tâm mua sắm với nhiều khách sạn chính thức Universal và nhiều nhà hàng và cửa hàng, bao gồm cả các cửa hàng bán Universal Studios hàng hóa và quà lưu niệm Osaka. Hơn nữa, Bảo tàng Takoyaki Osaka, mà bản chất là một bộ sưu tập của một số hãng nổi tiếng của món ăn địa phương tập hợp dưới một mái nhà, nằm trên tầng thứ tư của khu mua sắm.

    Đến Universal Studios Japan
    Bằng tàu hoả
    Cánh cửa của Universal Studios Japan nằm một năm phút đi bộ từ ga thành phố Universal trên Yumesaki dòng JR (còn gọi là JR Sakurajima Line). Từ Ga Osaka, có một số tàu trực tiếp mỗi giờ (15 phút, 180 yen) và nhiều kết nối hơn đòi hỏi một chuyển dễ dàng tại Trạm Nishikujo. Từ sân bay Kansai, có một sân bay JR nhanh chóng đến ga Nishikujo và chuyển giao cho JR Yumesaki Line Trạm phố Universal (75 phút, ¥ 1190).

    Bằng xe buýt
    Universal Studios Japan được kết nối bằng xe buýt đến sân bay Kansai (35-75 phút, ¥ 1550, khoảng 1 xe buýt / giờ) và Sân bay Itami (45 phút, 930 yên, khoảng 1 xe buýt / giờ). Một số xe buýt đêm từ các thành phố khác trên khắp Nhật Bản cũng dừng tại Universal Studios Japan.

    Bằng phà
    Một dịch vụ phà mang tên "Captain Line" kết nối Universal Studios Nhật Bản với Aquarium Osaka (10 phút, ¥ 700 một cách, ¥ 1300 khứ hồi, 1-2 phà mỗi giờ). Một vé kết hợp cho các hồ cá và các chuyến phà có thể được mua với giá ¥ 2700 (một chiều) hoặc 3300 ¥ (khứ hồi).

    Để được một lần trải nghiệm tại Universal Studios Japan thì chỉ cần sở hữu tấm vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ đến Universal Studios Japan ở khu vực vinh Osaka một cách dễ dàng.
    Để biết giá vé máy bay đi Osaka Nhật Bản hãy liên hệ văn phòng air asia việt nam Vietnam Booking nơi chuyên cung cấp vé khuyến mãi của hãng hàng không rẻ nhất Air Asia. Bên cạnh đó, nếu quý khách muốn mua vé máy bay đi Đài Bắc hay vé máy bay đi Úc, Hàn Quốc, Malaysia...thì Vietnam Booking cũng là điểm mua vé uy tín đấy.
    Địa chỉ đặt vé giá rẻ nhất
    Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
    - 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142