Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Trải nghiệm phươt phượt Bắc Hà điểm đến phong cảnh đẹp

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : lehuyentrang5672, 30/7/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      09193729837
    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      30/7/16, 0 Bình luận, 514 Xem
  1. lehuyentrang5672

    lehuyentrang5672 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Trải nghiệm phươt phượt Bắc Hà điểm đến phong cảnh đẹp

    Xem thêm bài hay nên đọc: sapa cho những chuyến đi của bạn

    Bắc Hà là chợ phiên nức danh của vùng cao ở Sapa, được biết đến với cao nguyên hoa mơ, hoa mận nở trắng xóa khắp đồi tuyệt đẹp. tour du lịch Sapa chẳng thể bỏ qua chợ phiên Bắc Hà, dưới đây là các san sẻ về kinh nghiệm khám phá phượt Bắc Hà an toàn và vui vẻ.

    Thời điểm thích hợp để tour Bắc Hà

    Nên phươt Bắc Hà vào thời điểm nào? tour Bắc Hà vào mùa xuân, trước và sau Tết Âm lịch bạn sẽ được chiêm ngưỡng hoa mận nở trắng xóa đồi. Lễ hội đua ngựa Bắc Hà được tổ chức vào đầu tháng 6 hàng năm sau khi mận đã chín, lễ hội rước Đất rước Nước ở Bắc Hà được diễn ra vào ngày 15 tháng giêng hàng năm.

    Chợ phiên Bắc Hà diễn ra vào chủ nhật hàng tuần. Lễ hội Bắc Hà diễn ra vào ngày 7/7 âm lịch hàng năm.

    [​IMG]

    Cách chuyển di tới Bắc Hà

    Theo kinh nghiệm phươt phượt Bắc Hà tiện lợi, nếu như bạn chỉ đến một địa điểm duy nhất là Bắc Hà thấp nhất nên thuê xe máy để thuận lợi trong việc di chuyển và tiết kiệm mức giá. Trong trường hợp bạn muốn chuyển động tới các địa điểm khác như: Sapa, Y Tý, Lào Cai…nên đi xe máy từ Hà Nội để chủ động trong việc vận động.

    Một số liên hệ thuê xe máy ở Bắc Hà Anh chị có thể tham khảo:

    • Thuê xe máy một – Địa chỉ: Dinh thự Hoàng A Tưởng, phố Bắc Hà, Bắc Hà, Lào Cai – Điện thoại: 020 3780662
    • Thuê xe máy hai – địa chỉ : Khách sạn Hoàng Vũ, xã Bắc Hà, Bắc Hà, Lào Cai – Điện thoại : 0915 491106 – 0912 005592.

    Nơi tạm trú tại Bắc Hà

    Khách sạn nhà nghỉ ở Bắc Hà có khoảng 20 hạ tầng tạm cư chuyên dụng cho du khách, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về chỗ nghỉ ngơi khi đến đây. Dựa vào kinh phí và mục đích của chuyến đi mà bạn hãy chọn cho mình các khách sạn từ giá tốt, bình dân cho tới cao cấp hơn.

    Địa điểm thăm quan ở Bắc Hà

    khám phá Bắc Hà nên đi các đâu? Dưới đây, là những địa điểm tour quyến rũ ở Bắc Hà ko nên bỏ qua:

    Dinh thự Hoàng A Tưởng: Hay còn gọi là Dinh Vua Mèo là dự án kiến trúc đặc biệt của nhà cổ của người Pháp, nay trở thành địa chỉ phươt chẳng thể thiếu lúc tour Bắc Hà.

    [​IMG]

    Món ăn đặc sản ở Bắc Hà

    Chẳng hạn: màu xanh lá chuối là màu của mùa xuân, màu đỏ thẫm biểu tượng cho máu của những người đã dũng mãnh hy sinh, màu vàng biểu tượng cho sự đau thương ly tán, màu đỏ tươi tượng trưng cho thắng lợi hào hùng của người Núng Dín…

    Những lễ hội truyền thống ở Bắc Hà

    du lịch Bắc Hà bạn ko chỉ được tham quan những địa danh lừng danh, thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tham gia các lễ hội văn hóa đặc sắc ở Bắc Hà. Trong đấy phải đề cập tới lễ hội: Đua ngựa Bắc Hà, Lễ hội rước Đất, rước Nước của người Tày ở Bắc Hà, Múa xoè Tả Chải – Bắc Hà, Lễ hội Say sán Bắc Hà (Lễ hội Gầu tào)…