Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Trải nghiệm cảm giác mạnh mẽ cùng honda crv

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : mytrinh207, 1/12/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      1/12/15, 1 Bình luận, 909 Xem
  1. mytrinh207

    mytrinh207 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Honda crv với thiết kế hướng tới sự sang trọng, mạnh mẽ, tiện dụng. Khả năng vận hành của honda crv hết sức mượt mà, mạnh mẽ mang lại cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ. Bên cạnh đó là tính năng tiết kiệm nhiên liệu và an toàn tối ưu.

    [​IMG]

    Chiếc honda crv này đã truyền cảm hứng lái xe với phong cách rất riêng của Honda đến các khách hàng cầm lái. Chiếc xe này được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất so với những chiếc xe SUV 5 chỗ trong cùng phân khúc.

    Honda crv tự tin rằng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với cảm giác mạnh mẽ với những tính năng vượt trội mà honda crv mang lại. Với những tiện ích ưu việt tích hợp cùng với thiết kế sang trọng, thể thao mang xu hướng tương lai của honda crv sẽ làm hài lòng những khách hàng dù là khó tính nhất.

    Honda crv là một dòng xe đa dụng 5 chỗ rất thích hợp cho gia đình bạn nhưng đây cũng là chiếc xe phù hợp với những người thích tận hưởng cảm giác thể thao mạnh mẽ. Bạn có thể chọn chiếc xe này để cùng gia đình hay bạn bè mình khám phá những con đường mới, mảnh đất mới cùng cảm giác mạnh mẽ.

    Honda Phước Thành là đại lý Honda ô tô uy tín tại Việt Nam. Tại đây bạn có thể chọn cho mình được một chiếc xe honda crv đẹp với chất lượng xe tốt và bảo hành tối ưu cho bạn.​
     
  2. thugiang93

    thugiang93 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    HÀ NỘI