Tozaco ứng dụng hay trên smartphone

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12771
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thanh Xuân Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/11/15, 670 Đọc

  1. Chào các bạn!
    Ngày nay, công nghệ đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, những ứng dụng hữu ích được cài đặt trên chiếc smartphone của các bạn trẻ không còn là điều xa lạ. Chụp ảnh, sửa ảnh, học ngoại ngữ, làm video, đọc truyện…mọi thao tác hầu hết đều cần sử dụng chúng. Tuy nhiên, các bạn có biết, việc cài đặt và chia sẻ ứng dụng của một số nhà phát hành còn có thể mang lại thu nhập cho bạn không? Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn chưa từng trải nghiệm cách thức kiếm tiền thú vị này. Mỗi ngày, bạn chỉ cần dành 1 chút thời gian để cài đặt và chia sẻ cho người thân, bạn bè về những ứng dụng của Tozaco. Công việc này giúp bạn kiếm tiền 1 cách hiệu quả bằng các hình thức: tiền mặt, thẻ game, thẻ điện thoại… Việc kiếm 1 chút thu nhập thông qua internet sẽ không còn khó khăn như bạn từng nghĩ phải không nào.


    Bạn đang có trong tay một chiếc smartphone, hầu như 18/24h là bạn sử dụng đến nó, tuy nhiên cũng sẽ có rất nhiều người chưa dùng hết công dụng của nó, mình cũng vậy có trong tay một ciếc smartphone nhưng cũng chưa biết và dùng hết công dụng của nó, nhiều lúc mình cũng chỉ nhắn tin, lướt web, gọi điện thoại…vv, mình vừa được một người bạn thân của mình giới thiệu một ứng dụng kiếm tiền online hay trên smartphone mình vừa được tiền mà lại không mất tí chi phí nào cả các bạn ạ, cái mình mất ở đây là thời gian nhưng không nhiều mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra từ 5 -10 phút sử dụng ứng dụng là bạn có thể đủ tiền nạp thẻ điện thoại cả tháng các bạn ạ, nếu ai chăm chỉ 1 tháng kiếm 100k – 200k là điều hoàn toàn có đơn giản.

    Giới thiệu đến các bạn ứng dụng kiếm tiền online hiệu quả nhanh chóng: Tozaco, nếu bạn muốn tận dụng thời gian rảnh rỗi của mình để kiếm thẻ điện thoại, kiếm thẻ game thì Tozaco là lựa chọn tốt cho bạn.

    Hướng dẫn download và sử dụng Tozaco:
    1. Để download tozaco bạn vào websiter Tozaco.com, App store hoặc tải trên CH- Play, Seach Tozaco để cài đặt ứng dụng.
    2. Sau khi cài đặt và đăng nhập xong bạn mở kho ứng dụng Tozaco lên, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền bằng cách cài đặt và sử dụng các ứng dụng trong "Việc hay" và nhận số C tương ứng được hiển thị, số C này sẽ được quy đổi thành thẻ cào cho bạn
    3. Sau khi tài khoản của bạn đủ số C (tối thiểu là 10k) bạn sẽ rút được phần thưởng là thẻ cào tương ứng với số C của bạn. Coin được quy đổi thành tiền thật và trả thưởng thông qua thẻ cào điện thoại với thẻ cào từ ba nhà mạng chính: Viettel, Mobifone, Vinaphone. Bạn nào cần giúp đỡ pm mình nhé

    Bạn nhập mã chia sẻ GROD để mình cùng nhau nhận C nhé.
     
    yeucongnghe01

    yeucongnghe01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này