Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Toyota Vios và đối thủ Honda City giờ ra sao

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 24/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      24/3/16, 0 Bình luận, 603 Xem
  1. nhang

    nhang Tân thủ Thành viên

    Đã từ lâu tại thị trường xe hơi Việt Nam Toyota Vios 2015 luôn giữ được danh hiệu “ÔNG VUA” trong phân khúc dòng sedan hạng B, bởi sự tiện lợi cùng với mức giá phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Gần đây đối thủ của Vios 2015 là Honda City đã ra phiên bản mới, vậy đâu là những điểm khác biệt giữa 2 dòng xe này? Hãy cùng Toyota Tân Cảng điểm sơ lược về sự khác nhau giữ 2 dòng sedan hạng B này nhé.

    Ngoại thất bên ngoài xe

    Toyota Vios 2015 và xe Honda city đều là dòng xe sedan hạng B cỡ nhỏ có ngoại hình khá ưa nhìn và thiết kế bắt mắt, cân đối về hình thức bên ngoài xe, rất phù hợp với điều kiện giao thông ở Việt Nam, chiều dài cơ sở Vios 2015 4410x1700x1475 và Honda City 4415x1695x1470. Xe oyota Vios có giá bán từ 538 triệu đồng và Honda City có giá bán từ 552 triệu đồng cùng với hai thương hiệu xe hơi nổi tiếng trên toàn thế giới chắc chắn sẽ là một quyết định không dễ dàng gì khi chọn mua giữa Vios và City.

    Tham khảo thêm dòng xe Toyota Vios 2016 mới nhất hiện nay

    Toyota Vios khẳng định ưu thế VƯỢT TRỘI về giá trị bán lại và đang từng bước trẻ hóa trong thiết kế. Còn Honda City hướng tới cảm giác lái của người dùng

    Honda City 2015 với vóc dáng nhỏ gọn đặc trưng của dòng sedan hạng B, nhìn bề ngoài xe cứng cáp, mạnh mẽ hơn nhờ những thay đổi ở phần ngoại thất xe: Lưới tản nhiệt nhìn “ĐẬM” và cứng cáp hơn, cản trước, mâm xe, đuôi xe được thiết kế cải tiến toàn diện.

    Trong khi đó Toyota Vios 2015 có khoang xe thiết kế khá mượt mà và thanh lịch, các chi tiết nhỏ nhất đều được chăm chút để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam hơn. Một điểm cộng không thể bỏ qua khi Toyota quyết định trang bị bóng đèn Projector cho cụm đèn pha, thay thế cho loại bóng thường sử dụng chóa Reflector không chỉ giúp xe nổi bật khi sử dụng mà còn tăng tính an toàn hơn rất nhiều khi vận hành xe vào buổi tối.

    Nội thất bên trong xe

    Toyota VIOS 2015 đại diện cho phong cách thiết kế đầy lịch lãm và thực dụng của Toyota với rất nhiều điểm sáng trong bày trí nội thất, xe được cải thiện thiết ké trẻ trung hơn. Nội thất xe được trang bị ghế da sang trọng, còn xe Honda City ghế da chất liệu nỉ truyền thống vốn tạo cảm giác khó chịu khi ngồi lâu trong xe. Tất cả 2 hàng ghế của Vios đều được chăm chút, thiết kế có tựa đầu thoải mái trong khi hàng ghế sau của City không có.

    Vios 2015 nội thất xe được trang bị ghế da sang trọng

    Ngoài ra mặt Tablo của Vios với những đường viền mạ Crôm mở rộng về hai bên xe, liền mạch với cửa nhìn đẹp và rất sang trọng, City nhìn khá đơn điệu với chất liệu nhựa Urethane. Bảng đồng hồ 3D của Vios 2015 được thiết kế tinh tế thành 3 phần xếp chồng lên nhau rất đẹp với màn hình hiển thị thông tin đơn giản – trực quan là nét nổi bật của Vios 2015, trong khi City vẫn “giữ nguyên” với những mặt tròn phẳng thông thường.

    Bảng đồng hồ 3D của Vios 2015 được thiết kế tinh tế

    Về vận hành và tiêu thụ nhiên liệu

    Hai mẫu xe Toyota Vios 2015 và Honda City 2015 đều phù hợp với việc vận hành trên đường đô thị hoặc đi đường trường cự ly gần. Vios cho cảm giác lái nhẹ nhàng thoải mái ở tốc độ cao so với Honda City. Vios 2015 có động cơ mạnh hơn chút ít, hộp số CVT mượt hơn đồng thời hỗ trợ lẫy chuyển số thể thao trên vô-lăng nên phần nào đem lại cảm giác thể thao và phấn khích hơn cho người lái. Theo công bố của Toyota, Vios 2015 có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình vào khoảng 5 – 6L/100km. Honda City 2015 mức tiêu hao nhiên liệu của nó khoảng 6-7L/100km.