Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Toyota Vios nhỏ đẹp rẻ

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 22/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      22/3/16, 0 Bình luận, 673 Xem
  1. nhang

    nhang Tân thủ Thành viên

    Bắt đầu ra mắt từ năm 2003, Toyota Vios đã làm mưa làm gió trên thị trường, và gần như luôn là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota. Đầu năm 2014, phiên bản mới nhất được giới thiệu trên thị trường với những thay đổi mang tính đột phá, điều này càng làm vị trí của Toyota Vios được giữ vững.

    Toyota Vios thế hệ mới nhất.

    Điểm nhấn ở đầu xe là lưới tản nhiệt với các chi tiết mạ crom sáng bóng và cản trước kết hợp với thiết kế của cụm đèn pha mang đến một diện mạo trẻ trung và thể thao hơn cho xe. Thiết kế này giúp cho Toyota Vios thoát ra khỏi thiết kế theo khuôn khổ trước đây, hướng đến những người trẻ tuổi nhiều hơn, đây là nhóm đối tượng ngày có nhu cầu sử dụng xe ô tô ngày càng lớn. Cụm đèn pha sắc nét với đôi mắt dạng Projetor mang lại hiệu quả chiếu sáng và hiện đại hơn trên phiên bản Toyota Vios 1.5G số tự động.
    Phần thân xe được thiết kế dạng tròn đầy mang lại ý nghĩa thịnh vượng cho chủ nhân. Xe được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp báo rẽ, cùng màu với thân xe.

    Ấn tượng nhất ở phần đuôi xe Toyota Vios mới đó là thanh crom chạy ngay xe, kết hợp với thiết kế cụm đèn tao cho nó thành 1 thể thống nhất từ bên này sang bên kia của xe mang lại dáng bệ vệ cho xe. Thiết kế này gần giống của đàn anh Camry.

    Nội thất Toyota Vios 1.5G

    Nội thất xe cũng được thay đổi hoàn toàn, cầu kì hơn, hiện đại hơn. Bảng đồng hồ optitron với viền mạ crom hiện đại, được đưa về sau vô lăng giúp cho người lái dễ dàng quan sát hơn. Vô lăng 3 chấu thể thao, bọc da, mạ bạc, tích hợp các phím điều khiển âm lượng. Hệ thống điều hoà trên TOYOTA VIOS 2014 được đánh giá là làm lạnh khá nhanh mang đến sự thoải mái cho người dùng. Cụm phím điều khiển điều hoà được thiết kế đơn giản và sử dụng dễ dàng. Ngoài ra xe còn trang bị bộ lọc không khí giúp tối đa hóa việc lọc bụi. Ở phiên bản số tự động này, hệ thống điều hòa tự động được trang bị, thay vì điều hòa cơ như bản số sàn.

    Toyota Vios mới được mở rộng hơn về chiều dài nên khi ngồi vào trong cabin, chủ nhân sẽ cảm thấy sự rộng rãi hơn cho hàng ghế trước. Khoảng để chân cho hàng ghế sau cũng được mở rộng hơn khiến cho hành khách cũng thoải mái hơn khi ngồi, đặc biệt trong những chuyến hành trình dài.

    Ghế trên Toyota Vios 1.5G sử dụng chất liệu da được khâu bởi những đường chỉ khác màu ghế tạo cảm giác khác lạ nhưng không mất đi vẻ sang trọng. Hàng ghế sau có thể gập thông với khoang hành lý phía sau, rất tiện lợi khi chủ nhân cần để chứa đồ có chiều dài lớn.

    Hệ thống âm thanh trên Toyota Vios 1.5G đáp ứng vừa đủ nhu cầu giải trí của chủ nhân với CD 1 đĩa 6 loa có chức năng nghe nhạc Radio/MP3/VVMA/AAC với kết nối AUX/USB/Bluetooth cho phép kết nối với các thiết bị bên ngoài.

    Toyota Vios 1.5G được trang bị động cơ 1.5 lít với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-i giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn cho công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm ở 4.200 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp được trang bị trên phiên bản 1.5G này.
    Toyota Vios 1.5G được trang bị 2 túi khí trước, phanh đĩa cho cả 4 bánh cùng các hệ thống an toàn : Chống bó cứng phanh ABS, Phân bố lực phanh điện tử EBD, và trợ lực phanh khẩn cấp BA.

    Toyota Vios thế hệ mới được Toyota Việt Nam giới thiệu trên thị trường với 3 phiên bản. Phiên bản 1.3J số sàn với giá 548 triệu, 1.5E số sàn với 572 triệu, và 1.5G với giá 624 triệu đồng.

    Với những giá trị cốt lõi đã giúp Toyota Vios khẳng định vị trí dẫn đầu phân khúc của mình. Những nâng cấp đáng kể về ngoại hình trên Vios 2014 sẽ giúp mẫu xe này tiếp tục củng cố thêm điều đó. Một ngoại hình thể thao và trẻ trung, một khối động cơ bền bỉ, chi phí vận hành, bảo dưỡng thấp cùng tính thanh khoản cao là điều mà mọi người nhận được ở mẫu xe này. Vậy với tầm giá khoảng 600 triệu đồng, người sử dụng muốn số tự động thì Toyota Vios 1.5G sẽ là lựa chọn hàng đầu cho phân khúc này.