Toyota Vios 2016 và một số khác biệt so với phiên bản trước

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 18/4/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      18/4/16, 0 Bình luận, 518 Xem
  1. Toyota Vios2016 là dòng xe mới ra mắt đầu năm nay đang hứa hẹn tạo nên một cơn sốt trên thị trường với nhiều tính năng mới và cải tiến hơn so với các thế hệ trước đây.



    Mang trong mình thông điệp về một dòng xe Vios thế hệ đột biến mới, Toyota Vios 2016 là phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng Vios nổi tiếng được Toyota tung ra thị trường trong thời điểm đầu năm. Với các đặc điểm nổi bật kế thừa từ dòng xe Vios trước đây, Toyota Vios phiên bản 2016 còn được nhiều yêu xe mong chờ và đón nhận bởi nhiều cải tiến mang tính đột phá. Vậy so với các thế hệ trước, Vios 2016 có điểm gì khác biệt ? Cùng điểm qua một số tính năng chính của phiên bản nâng cấp này.

    Ngoại thất và nội thất mang hơi hướng hiện đại

    Ngoại thất hiện đại và nội thất sang trọng chính là điểm cộng thu hút người yêu dòng xe sedan hạng B của Toyota VIOS phiên bản mới. Là chiếc sedan hạng B, Vios 2016 tiếp tục khẳng định vị thế trong phân khúc với kiểu dáng sang trọng, hiện đại đi cùng với đó là phong cách thể thao đầy năng động, cá tính và sành điệu. Với mong muốn đem đến một sự cách tân mới trong phong cách thiết kế, Toyota mang đến phiên bản Toyota Vios 2016 với nhiều thay đổi mới mẻ trong thiết kế ngoại thất và nội thất của chiếc xe. Xe có kích thước tổng thể tăng 11 cm so với phiên bản trước đây nên không gian nội thất mang đến sự thoải mái hơn, bảng đồng hồ trung tâm được đưa về phía trước vô lăng đi cùng với các tính năng, nút bấm được cải tiến thuận tiện hơn mang lại cảm hứng trải nghiệm bất tận cho mọi người trên các cung đường chiếc xe đi qua.

    Sự thay đổi vượt trội của hệ thống động cơ

    Bên cạnh sự mới mẻ trong phong cách thiết kế nội thất và ngoại thất, chiếc xe Toyota Vios 2016 còn có sự đổi mới vượt trội trong hệ thống động cơ và hộp số giúp mang đến khả năng vận hành tốt hơn. Trong đó phải kể đến việc thay thế động cơ loại 2NR – FBE 1,5 lít VVT – i kép cho động cơ 1NZ – FE VVT i trước đây đồng thời Vios có thể chạy được cả xăng sinh học E85. Công sức cực đại của Toyota Vios 2016 có thể đạt tới 108 mã lực với mô men xoắn cực đại 140 Nm tương đương với phiên bản trước vào khoảng 4.200 vòng/phút. Đây thực sự là một cải tiến mới của nhà sản xuất Toyota bởi mặc dù không khác nhiều so với phiên bản trước về sức mạnh động cơ nhưng điều đáng nói là Toyota Vios phiên bản 2016 lại mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn đi cùng với đó là việc có thể sử dụng xăng sinh học giúp bảo vệ môi trường hiệu quả.

    Một thay đổi khác trên Vios 2016 đó chính là hộp số sàn không còn được sử dụng mà thay vào đó là hộp số tự động vô cấp CVT được trang bị 7 cấp số ảo giúp cho chiếc xe vận hành êm ái hơn. Đồng thời, dòng xe Toyota Vios 2016 còn được đánh giá cao bởi việc bất ngờ được nhà sản xuất Toyota trang bị thêm hệ thống an toàn với công nghệ cân bằng thân xe VSC, hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử và chống bó cứng chân phanh ABS mặc dù trong xe chỉ có 2 túi khí giống với phiên bản Vios trước đây.

    Toyota Vios 2016 thực sự là chiếc xe Vios thế hệ đột biến mới gửi gắm thông điệp không ngừng cải tiến và hoàn thiện của nhà sản xuất. Với người yêu xe sedan hạng B, đây thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời bởi đơn giản dòng xe VIOS là luôn đi đầu trong sự đột phá và tiến về phía trước.
     

Chia sẻ trang này