Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Toyota Vios 2016 trẻ trung hơn

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 16/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      16/3/16, 0 Bình luận, 606 Xem
  1. nhang

    nhang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tiếp tục khẳng định bản lĩnh của mình trên mọi chặng đường, chiến mã Toyota Vios 2016 đã và đang là niềm tự hào của Toyota, mang tới niềm vinh quang cho nhà sản xuất cũng như fan hâm mộ của dòng xe này. Tiếp tục trở thành dòng xe “bất bại” so với những đối khủ khác có cùng phân khúc, khi có mặt tại đại lý bán xe chính hãng Toyota Thanh Xuân, chú ngựa sắt mang tới một cái nhìn mới mẻ và khách quan hơn từ phía người tiêu dùng.
    TOYOTA VIOS 2016 phong cách mới nhất có mặt tại thị trường xe hơi, nó có một sự phá cách bởi sự mạnh mẽ và chút gì đó bướng bỉnh chứ không còn hiền lành như phiên bản trước. Nhiều người tinh ý còn nhận thấy một số sự giống nhau của xế hộp với đàn anh Camry trong gia đình mình. Đơn cử như hệ thống lưới tản nhiệt cũng được thiết kế với một thanh ngang mạ crom hơi vuốt lên trên một chút, tạo hứng khởi cho toàn bộ người đối diện. Cụm đèn pha cũng có sự cách tân và đứng cùng hàng với lưới tản nhiệt, nó tạo nên một dải ngang khá dài, kéo suốt bè mặt mui xe của chiến mã. Với việc trang bị bóng chiếu Halogen cùng với đèn LED chiếu sáng ban ngày thì Vios 2016 trông có vẻ tinh tế và biết cách chiều lòng người hơn rất nhiều.
    Hốc hút gió cùng với cản trước cũng được Toyota tăng thêm kích thước chứ không còn nhỏ bé như phiên bản trước, n ó kết hợp cùng với nhau để tạo thành một hình thang chác chắn. Một điểm sáng giá nhất của chú ngựa sắt này đó chính là phong cách thể thao và vô cùng mạnh mẽ, nó còn có nét gì đó giống với những chiếc xe việt dã thể thao. Hai bên hông mui xe còn trang bị thêm đèn sương mù, có hình dáng giống như hình thang ngược – một sự kết hợp hoàn hảo giữa các chi tiết với nhau.
    Vios 2016 vẫn là một chiếc xe hơi 4 chỗ thuộc dòng sedan cỡ nhỏ, và Toyota muốn hoàn thiện tốt hơn phân khúc này để xứng đáng với những gì mà khách hàng gửi gắm tình cảm. Chính vì thế nên nó được trang bị động cơ không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào. Với phiên bản G, E là động cơ 1 NZ – FE 1.5L 4 xi lanh và nó mang tới công suất cho chiến mã này là 107 mã lực và mô men xoắn là 141 Nm. Còn phiên bản J thì lại được sử dụng động cơ 2 NZ- FE 1.3L nó có công xuất thấp hơn một chút là 84 mã lực. Với động cơ này, bạn có thể dễ dàng điều khiển ở bất kỳ cung đường nào.
    Không chỉ có thế, nhờ vào tính khí động học được trang bị trên Vios 2016, thể hiện rõ nhất là những đường gân được in dập nổi hai bên hông, nó vừa làm tăng thêm tính sang trọng cho xế hộp, vừa giúp cho xe có thể chạy nhanh hơn trên đường cao tốc mà không sợ bị sức cản của gió hay không khí. Phần đầu xe cũng có diện tích nhỏ hơn một chút so với thân và mui, nó được thiết kế theo cách mà những mũi tên vẫn được thiết kế.
    Với những phiên bản khác nhau Vios 2016 cũng được trang bị hộp số khác nhau, đó là hộp số tự động và hộp số sàn, chính điều này sẽ giúp cho nhu cầu của khách hàng trở nên thoải mái hơn, dễ dàng đáp ứng được. Với phiên bản G, bạn có thẻ cảm nhận thấy sự êm ái mỗi khi chuyển số nhờ có hộp số tự động 4 cấp. Còn hộp số sàn dành riêng cho bản E, J thì sẽ rất phù hợp với người nào yêu thích sự tự do, muốn làm chủ được tay lái của mình. Cả 3 phiên bản đều được thiết kế với tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải ra ngoài môi trường.