Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Toyota Vios 2016 cơn lốc xe cỡ nhỏ

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 19/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      19/3/16, 0 Bình luận, 725 Xem
  1. nhang

    nhang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Toyota Vios 2016 tiếp tục được coi là “con át chủ lực” của thương hiệu xe hơi Nhật Bản Toyota. Nói như vậy để chúng ta biết được rằng chiến mã này là niềm tự hào, là niềm vinh dự của nhà sản xuất nói riêng và người châu Á nói chung. Với những giá trị mà nó mang lại thì chẳng thể nào phủ nhận được tiếng vang của nó. Ngay khi đặt chân xuống đại lý bán xe chính hãng Toyota Thanh Xuân, ta đã hiểu được phần nào suy nghĩ của fan hâm mộ về chú ngựa sắt kia.

    Với sự xuất hiện của 3 phiên bản khác nhau, với tên gọi là Vios G, E và cuối cùng là J. Mỗi phiên bản đều được trang bị cho mình một động cơ riêng, hộp số riêng, tuy nhiên thì ngoại hình lại có nhiều điểm tương đồng cùng nhau. Nó mang chung một đặc điểm là chiếc xe của thế hệ mới, của những con người hiện đại với cuộc sống cải tiến nhiều hơn.
    Vios 2016 được coi là chiếc xe hơi hoàn thiện nhất trong dòng này từ trước tới nay, bởi đơn giản là đã được Toyota thiết kế với phong cách hoàn toàn mới, thay đổi để phù hợp hơn với xu hướng chung của khách hàng. Tính khí động học sẽ giúp cho người anh em này có thể thoải mái vận hành và di chuyển trên bất kỳ cung đường nào, bỏ qua sức ảnh hưởng của gió và không khí nếu chạy trên những đoạn đường cao tốc. Nó được thể hiện rõ nhất ở hai bên hông xe với chính những đường gân kéo dài từ đầu cho tới đuôi xe được dập nổi. Ngoài ý nghĩa trên thì nó còn khiến cho Vios 2016 trông mạnh mẽ hơn, người đối diện cảm thấy như nó được tăng thêm kích thước chiều dài.

    Hệ thống lưới tản nhiệt được hình thành từ những thanh ngang mạ crom, không cần nhiều, chỉ với hai thanh và được thiết kế hơi vuốt lên trên thì nó cũng đã đủ tạo nên sức hút cho những người đối diện. Việc chiếu sáng có tốt hay không, chất lượng hay không là phụ thuộc vào chính cụm đèn pha. Nó được trang bị bóng đèn hiện đại từng xuất hiện trên nhiều dòng xe hơi sang trọng đó chính là Halogen, để hỗ trợ đèn này chiếu sáng thì Toyota cũng đã trang bị thêm bóng LED phục vụ cho việc đi lại ban ngày thuận tiện hơn.
    Ngoại hình bắt mắt còn nhờ vào chính cá tính mà Toyota VIOS 2016 chẳng cần phải quá gồng mình lên thể hiện. Gương chiếu hậu có kích thước vừa phải, đủ để giúp cho tài xế có được tầm nhìn và quan sát được những gì diễn ra ở phía sau một cách dễ dàng. Xuất hiện những đường gờ chắc chắn ở bên viền ngoài cùng với đèn xi nhan có màu khác, nó vừa tăng thêm tính hiện đại cho chiến mã, vừa giúp cho những phương tiện phía sau biết được đường đi, từ đó tránh xảy ra va chạm.

    Toyota Vios 2016 là con gà đẻ trứng vàng của Toyota, chính vì thế mà nhà sản xuất chẳng thể nào quên được cách bài trí nội thất bên trong. Nó đã thực sự tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng của mình ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Khi ngồi xuống ghế, chắc chắn họ sẽ thấy sự êm ái như đang ngồi trên chính chiếc xe cao cấp hiện nay, đó là nhờ vào lớp đệm tương đối dày đã được bố trí ở phía dưới.
    Tay lái 3 chấu hiện diện cho sự khỏe khoắn, nó khiến cho những người sành về xe hơi hiểu được tình cảm mà nhà sản xuất dành cho fan hâm mộ. Không phải bổng dưng nó lại xuất hiện những nút bấm ngay trên vô lăng, đó là để giúp cho người cầm lái có thể thấy được sự thoải mái nhất trogn việc vận hành cũng như thay đổi một số ứng dụng trong quá trình chạy.