Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Toyota truyền xu hướng tương lai qua những đại diện ưu tú

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : thangsang, 13/10/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0937140644
    5. Địa chỉ:

      vũng tàu
    6. Thông tin:

      13/10/16, 0 Bình luận, 441 Xem
  1. thangsang

    thangsang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Tham dự triển lãm ô tô Việt Nam 2016 - Vietnam Motor Show 2016, Toyota cử 6 đại diện tiêu biểu để truyền thông điệp "Kiến tạo phong cách, chuyển động tiên phong”.

    [​IMG]

    Toyota mang công nghệ tương lai đến triển lãm ô tô Việt Nam 2016 - Vietnam Motor Show 2016

    Tham dự triển lãm ô tô Việt Nam 2016 - Vietnam Motor Show 2016, Toyota lựa chọn 6 mẫu xe tiêu biểu để truyền thông điệp “Kiến tạo phong cách, chuyển động tiên phong”. Gian trưng bày của Toyota Việt Nam (TMV) được chia làm 2 khu vực gồm khu vực trưng bày những dòng xe quyen thuộc và khu vực trưng bày với chủ đề công nghệ di chuyển tương lai. Tham khảo thông tin chi tiết tại bán xe hơi đã qua sử dụng

    Trong đó, tại khu vực trưng bày các mẫu xe quen thuộc, Toyota giới thiệu nhiều mẫu xe đang được người tiêu dùng ưa chuộng như mẫu bán tải Toyota Hilux, MPV Innova 2016 với nhiều thay đổi về thiết kế, trang bị tiện nghi và động cơ cho cảm giác sang trọng, vững trãi. Đáng chú ý ở khu vực trưng bày này là mẫu SUV 7 chỗ gầm cao Toyota Fortuner thế hệ mới mạnh mẽ, cá tính. Bên cạnh đó, Toyota cũng giới thiệu hai mẫu sedan chủ đạo của mình tại thị trường Việt Nam là Toyota Vios và Toyota Corolla Altis mới.

    Toyota Fortuner thế hệ mới

    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Toyota Fortuner thế hệ mới sở hữu diện mạo sang trọng và bắt mắt hơn

    Toyota Fortuner thế hệ mới chính thức ra mắt, thực sự là mẫu xe đáng chiêm ngưỡng. Với việc được trang bị các tính năng cao cấp như đèn pha dạng Bi-LED, vành 18 inch sang trọng, cụm đèn sau dạng LED… Fortuner 2017 mang đến cho khách tham quan diện mạo sang trọng và bắt mắt hơn. Về nội thất, các ghế ngồi của Fortuner đều được bọc da cao cấp. Xe được trang bị hệ thống mở khóa và khởi động thông minh, hệ thống DVD cảm ứng cao cấp… Ngoài ra, xe còn được trang bị hàng loạt các công nghệ an toàn hiện đại như hệ thống ổn định thân xe VSC, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DAC, hệ thống kiểm soát tốc độ cruise control, khung xe GOA cứng cáp hơn, 7 túi khí, camera lùi...

    Phiên bản cao cấp Toyota Fortuner 2017 sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i, dung tích 2,7 Lít cho công suất cực đại đạt 164 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút và mức mô-men xoắn cực đại đạt 245 Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút.

    Toyota Innova 2016

    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Toyota Innova 2016 sở hữu thiết kế tinh xảo, tiện nghi, trang bị an toàn phong phú

    Toyota Innova 2016 được thiết kế tinh xảo và đẳng cấp, bổ sung sự tiện nghi thoải mái và an toàn. Ngoại thất Innova thế hệ mới sở hữu những đường nét góc cạnh, sắc sảo. Trong khi đó, không gian nội thất lại được thiết kế tinh tế và tiện nghi như một chiếc xe du lịch thứ thiệt. Những ưu việt về nội, ngoại thất kết hợp với khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng êm ái, an toàn, mang lại sự hứng khởi cho người sử dụng đã khiến Innova 2016 hoàn toàn xứng đáng là người bạn đồng hành trong công việc và cùng chủ nhân trải nghiệm những yêu thương cùng gia đình.

    Toyota Innova 2016 được trang bị động cơ mạnh mẽ và hiệu quả, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một chiếc đa dụng chất lượng toàn cầu. Nhờ hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép (Dual VVT-i) cùng với việc giảm trọng lượng cơ cấu phối khí và giảm ma sát giữa các bộ phận trượt nên hiệu quả sử dụng nhiên liệu của động cơ xăng 2.0L trang bị trên Innova được cải thiện rõ.

    Toyota Vios 2016

    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Toyota Vios 2016 vẫn thu hút được sự quan tâm lớn dù đã được ra mắt cách đây 1 tháng

    Mặc dù đã được Toyota giới thiệu cách đây 1 tháng nhưng sức hút của Vios 2016 tại triển lãm lần này vẫn rất lớn. Mẫu xe này gây cuốn hút bởi vẻ đẹp xuyên suốt từ thân đến phía sau xe. Từng chi tiết, đường nét trong không gian nội thất của xe được trau truốt tỉ mỉ, phối màu hài hòa.

    Toyota Vios 2016 được trang bị động cơ 2NR-FE mới dung tích 1.5L (G CVT, E CVT và E MT) 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC kết hợp hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i tối ưu hóa thời điểm đóng mở đồng thời của cả van nạp và van xả phù hợp với điều kiện lái xe giúp mang lại hiệu suất vận hành cao ở mọi địa hình. Khối động cơ trên có khả năng sản sinh công suất cực đại 107 mã lực/6000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 140 Nm/4200 vòng/phút.

    Ở phiên bản 2016 này, Toyota Vios mới có thêm phiên bản mới là1.5E CVT, trang bị hộp số vô cấp CVT với 7 cấp số ảo. Cơ chế hoạt động ưu việt của hộp số giúp xe vận hành êm ái, cho khả năng tăng tốc mượt mà và giảm lượng khí thải phát ra môi trường.

    Toyota Corolla Altis 2016

    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Toyota Corolla Altis 2016 có thể đáp ứng mọi sự mong đợi của người tiêu dùng

    Toyota Corolla Altis mới 2016 đến triển lãm với nhiều tính năng hơn như gương chiếu hậu cùng màu thân xe, chỉnh điện, tự động gập, màn hình DVD 7 inch tích hợp thêm kết nối HDMI, Wifi (trên phiên bản 2.0V VTV thì và có thể điều khiển bằng giọng nói).

    Corolla Altis 2016 được phân phối với 3 phiên bản là 2.0V đi kèm hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-i, phiên bản 1.8G đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT và phiên bản 1.8G đi kèm hộp số sàn 6 cấp với 3 màu ngoại thất là nâu ánh đồng, đen và bạc.

    Tất cả những ưu việt trên hội tụ trong một thiết kế sắc sảo và đột phá khiến cho Corolla Altis mới hoàn toàn đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng.

    Toyota Hilux 2016

    [​IMG]

    Toyota Hilux thế hệ mới sở hữu thiết kế bắt mắt

    Toyota Hilux 2016 mang đến những cuộc chinh phục đầy cảm xúc với các chi tiết được thiết kế bắt mắt, không gian nội thất sang trọng, rộng rãi cùng khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

    Hilux thế hệ mới được trang bị động cơ GD mới cho công suất và mô men xoắn cao hơn, giúp mẫu bán tải này có khả năng tăng tốc tốt hơn, khả năng tải và vượt địa hình cũng tốt hơn.

    Được biết, ngoài những màu ngoại thất hiện tại, nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, Toyota đã bổ sung thêm 2 màu mới cho Hilux là Trắng ngọc trai và Đỏ trên tất cả các phiên bản.

    Toyota Prius 2016

    [​IMG]

    Toyota Prius 2016 vẫn được xem là chuẩn mực của công nghệ Hybrid

    Tại khu vực trưng bày mang chủ đề công nghệ di chuyển tương lai, Toyota gửi gắm tâm ý của mình thông qua mẫu xe hybrid Prius 2016. Prius là một trong những mẫu xe lai lớn tuổi nhất và vẫn được xem là chuẩn mực của công nghệ Hybrid. Mẫu xe hơi mới này là điển hình cho sự kết hợp giữa động cơ xăng và động cơ điện giúp giảm tối đa lượng khí thải, tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn và khả năng tăng tốc mượt mà.

    Toyota Prius mới sở hữu kiểu dáng thể thao, tạo ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Không gian nội thất được thiết kế mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Xe được trang bị tính năng an toàn tiên tiến cùng khả năng cung cấp nguồn điện gấp đôi trong những trường hợp cần thiết. Các nguồn tin ô tôcho biết, Prius mới được thiết kế trên cơ sở hệ thống khung mới, chắc chắn hơn mà trung tâm là Cấu trúc Toyota toàn cầu mới (TNGA).

    Nguồn: Banxehoi​