Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Toyota Tân Cảng cung cấp Toyota Yaris chính hãng

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 13/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      800,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      13/3/16, 0 Bình luận, 580 Xem
  1. nhang

    nhang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Toyota Yaris trẻ trung và năng động là kiểu dáng mà Toyota Yaris đưa đến cho người tiêu dùng. Đây là mẫu xe được nhiều bạn trẻ yêu thích và với giá cả hợp lý nên việc lựa chọn mẫu xe này khá phổ biến hiện nay. Đối thủ của mẫu xe này là Nissan Versa phiên bản 2015 cũng có phong cách cực kỳ năng động. Một số chi tiết về Toyota Yaris 2015 được đánh giá dưới đây.

    Toyota Yaris 2015 trẻ trung và năng động phần 1

    Ngoại thất Toyota Yaris 2015

    Toyota Yaris 2015 có phần mặt trước đổi khác lưới tản nhiệt thanh mảnh và hốc hút gió lớn. Đã đem đến cho Toyota Yaris 2015 một diện mạo hoàn toàn mới thể thao, năng động.

    Lưới tản nhiệt của Toyota Yaris 2015 hình thang cỡ lớn được mạ bạc đã kéo dài xuống tận cản trước tạo nên vẻ khoẻ khoắn thể thao năng động nhất đồng thời cụm đèn pha liền mạch với lưới tản nhiệt và vuốt dài về thân xe tạo cái nhìn sắc sảo hơn. Phần đèn sương mù được trang bị cho 2 phiên bản và có thiết kế phần trụ C ở đuôi xe được ốp tấm nhựa bóng tối màu cùng màu với phần kính. Bên cạnh đó kết hợp với các thanh crom cách điệu và cản sau hạ thấp tạo nên một hình thang tương tự như đầu xe tạo điểm nhấn thể thao cho Toyota Yaris 2015

    Toyota Yaris 2015 trẻ trung và năng động phần 2

    Nội thất Toyota Yaris 2015

    Nội thất Toyota Yaris 2015 không thay đổi nhiều so với thế hệ cũ nhưng phần thiết kế được bày bố đơn giản hơn giúp người dùng dễ dàng làm quen với các thiết bị trên xe và các điểm nhấn tạo phong cách thể thao như chất liệu nhựa giả da cùng cách phối màu cam năng động của ghế xe và bảng đồng hồ lái. Ở các phiên bản khác nhau thì sẽ có những điểm khác nhau về nội thất như phiên bản 1.3E và 1.3G bao gồm chất liệu ghế, vị trí gập băng ghế sau, màn hình trung tâm bảng điều khiển, nút bấm khởi động, hệ thống điều hòa, kiểu dáng vô-lăng…

    Động cơ, vận hành Toyota Yaris 2015

    Động cơ, vận hành Toyota Yaris 2015 là động cơ xăng I4 VVT-i dung tích 1.3L và hộp số tự động 4 cấp. Với động cơ này cho công suất tối đa 84 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 121Nm tại 4.400 vòng/phút. Đồng thời tốc độ tối đa của xe đạt 160 Km/h.

    Xem thêm:

    TOYOTA HIACE
    Toyota Hilux