Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Toyota Innova mạnh mẽ mà sang trọng

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 16/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      16/3/16, 0 Bình luận, 606 Xem
  1. nhang

    nhang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Một trong số những điều ấn tượng nhất đối với khách hàng khi chiêm ngưỡng một chiếc xe hơi đó chính là khả năng chạy trên đường đi. Bởi dù nó có được thiết kế đẹp và lộng lẫy đến mức nào mà động cơ kém, thường xuyên gặp trục trặc thì chắc chắn là sẽ thiếu thuyết phục. Chính vì điều này nên Innova ngay từ khi được trình làng đã được cho chạy thủ, đó là cách lấy lòng fan hâm mộ tốt nhất, chất nhất từ trước đến nay.

    Khi về tới Việt Nam và có mặt tại đại lý bán xe chính hãng Toyota Thanh Xuân, những khách hàng cũng có cơ hội được lái thử để cảm nhận và trài nghiệm cảm giác, test xem mức độ ổn định và tăng tốc của động cơ như thế nào. Chiến mã Innova 2016 có bệ đỡ là thương hiệu Toyota nổi tiếng toàn thế giới, nó có thể bảo đảm cho khách hàng về giá cả, chế độ bảo hành cũng như tuổi thọ lâu bền của động cơ. Với phiên bản mới lần này, mọi thứ liên quan tới ngoại thất hay nội thất và cả động cơ cũng đều được nâng cấp để trở thành dòng xe hơi được xuất hiện nhiều nhất trên đường phố so với những dòng xe có cùng phân khúc.

    Ta có thể nhìn thấy rõ sự thay đổi đầu tiên tới từ kích thước, tổng thể diện tích bên ngoài được tăng lên, riêng chiều dài thì vẫn được giữ nguyên, nó cải tạo để mang tới sự nhanh nhẹn và hơn. Chính vì thế nên nó không còn cảm giác nặng nề, chậm chạp như những thế hệ đi trước, không còn gây nên tình trạng ùn ắc giao thông mỗi khi xe quay đầu.
    Phần đầu xe có thiết kế có vẻ hơi hiền lành với cụm lưới tản nhiệt có hình thang với những thang ngang sơn màu đen bóng bên ngoài, cùng với màu của cản trước tạo nên sự đồng điệu và hòa hợp hơn. Cụm đèn pha thì chiếm diện tích khá lớn, nó được trang bị hệ thống đèn LED và Halogen, chính vì thế nên việc nhìn thấy cung đường đi vào mỗi buổi tối trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

    Bộ la zang với thiết kế từ hợp kim, với phiên bản trang bị động cơ xăng thì có kích thước 16 inch, còn bản dầu thì nhỉnh hơn chút là 17 inh, nó có thể giúp bạn tăng tốc trên đường đi một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều so với những đối thủ có cùng phân khúc.
    Khám phá một chiếc xe thì chắc chắn không chỉ đứng bên ngoài để chiêm ngưỡng, ta phải bước chân vào bên trong cabin thì mới cảm nhận được hết những gì mà nhà sản xuất dành cho fan hâm mộ. TOYOTA INNOVA
    2016 được trang bị nội thất sang trọng và lịch lãm hơn, ta có thể dễ dàng nhìn thấy có nhiều chi tiết được ốp gỗ, nó tạo nên sự tinh tế cho chiến mã.
    Hau bên hông là cửa kính, để tạo thuận tiện cho người ngồi bên trong thì Toyota đã tích hợp chức năng chỉnh điện, ngồi ở vị trí nao bạn cũng có thể tự điều chỉnh được theo như ý của mình. Vô lăng bọc da nappa, tăng độ ma sát và khi cầm vào ta thấy chắc tay. Trên đó cũng được tích hợp luông những nút bấm điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, … người tài xế có thể vừa tập trung lái xe vừa làm những công việc cần thiết khác khi cần.
    Những hàng ghế được sắp xếp ngay ngắn tạo nên một không gian rộng lớn và hài hòa. Hàng ghế thứ hai thiết kế với hai ghế ngồi riêng với nhau, nó hướng tới sự hiện đại cho một chiếc xe hơi thế kỷ mới. Innova 2016 còn trang bị hệ thống giải trí khá hiện đại với màn hình cảm ứng 8 inch, nó được kết nối cùng với nhiều thiết bị tiên tiến, hiện đại sẽ mang tới cho bạn những giây phút thư giãn vô cùng tuyệt vời.