Toyota Innova 2016 không gian rộng rãi

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 18/4/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      18/4/16, 0 Bình luận, 490 Xem
  1. Xe Toyota Innova 2016 mới sau khi được hãng xe Nhật chính thức giới thiệu ở nước bạn Indonesia thì ngay lập tức gây nên cơn sốt tại thị trường trong nước. Nhiều khả năng chiếc xe thế hệ mới này sẽ lập nên kỉ lục trong năm nay khi chỉ mới 2 tuần mở bán đã có gần 6.000 đơn đặt hàng. Dự kiến xe sẽ được bán ra vào tháng 7 tới tại các đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc.




    Xe Toyota Innova 2016 được đánh giá sẽ thành công ngoài sức mong đợi tại thị trường Việt Nam tại thời điểm ra mắt. Innova mới có thiết kế hoàn toàn mới và được nâng cấp mạnh mẽ cả về ngoại hình lẫn nội thất.



    Xét về tổng thể, xe có kích thước nhỉnh hơn thế hệ cũ với chiều dài, chiều rộng và chiều cao tương ứng là 4.375 x 1.830 x 1.795 (mm), như vậy, so với bản cũ, Innova 2016 mới dài hơn 180 mm, rộng hơn 60 mm và cao hơn 25 mm. Tuy vậy, chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên là 2.750 mm.



    Ngoại hình Xe Toyota INNOVA 2016 thay đổi ấn tượng nhất nhờ vào thiết kế ở phần đầu xe với cụm lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn hầm hố và bề thế. Cụm đèn trước được gọt dũa kỹ lưỡng trở nên săc sảo và tinh tế hơn với công nghệ đèn LED hiện đại nhất trên bản Q cao cấp. Và không khó để nhận ra rằng đèn xi-nhan đã được thay đổi vị trí, đặt ngay bên hốc đèn sường mù tạo điểm nhấn khác biệt cho xe.



    Đèn hậu dạng LED được thiết lại trông mới mẻ và đẹp mắt. Gương chiếu hậu được mạ crom tinh xảo đồng thời tích hợp đèn báo rẽ thuận tiện. Những đường vân dập nổi dọc thân xe đem lại vẻ đẹp vừa tinh tế vừa thể thao cho xe. Bên cạnh đó, bộ la-zăng hợp kim với 5 chấu kép 17 inch trên bản tiêu chuẩn và 18 inch trên bản cao cấp là điểm nhấn nổi bật cho xe vẻ khỏe khoắn, thể thao và những chuyển động mạnh mẽ, đẹp mê hồn.



    Nội thất Xe Toyota Innova 2016 mới sở hữu nhiều nét mới trong thiết kế và trang bị. Với kích thước lớn hơn bản cũ nên không gian nội thất của Innova 2016 cũng có phần rộng rãi hơn. Xe nâng cấp các thiết bị hữu ích như sử dụng chìa khóa thông minh, vô lăng tích hợp nhiều nút bấm đa chức năng, màn hình cảm ứng 8 ich cỡ lớn có khả năng điều khiển bằng cử chỉ, có cả điều khiển từ xa tiện lợi. Trên bản cao cấp còn có thêm đèn nền nội thất rất ấn tượng, v.v. Nội thất da cao cấp và nhiều chi tiếp ốp gỗ, mạ crom rất sang trọng và thẩm mỹ.



    Động cơ Innova 2016 linh hoạt với 12 biến thể, gồm 6 phiên bản xăng và 6 phiên bản diesel. Động cơ xăng 2.0L Dual VVT-i 1TR-FE, 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC, cho công suất cực đại 139 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 183 Nm tại 4.700 vòng/phút. Động cơ dầu GD – FTV 2.4L hoàn toàn mới cho công suất cực đại 149 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại lên tới 359 Nm tại vòng tua máy 1.200 – 2.600 vòng/phút. Cả 2 phiên bản động cơ trên đều được đi kèm hộp số tay 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.



    Xe Toyota Innova 2016 chú trọng tính năng an toàn hàng đầu cho khách hàng bằng việc trang bị hàng loạt hệ thống như: Hệ thống túi khí kép phía trước, hệ thống kiểm soát và ổn định thân xe VSC, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ leo dốc HSA, chống bó cứng phanh ABS. Bên cạnh đó là hệ thống chống trộm, cảnh báo, cảm biến lùi và nhiều trang bị an toàn khác.



    Dự kiến Xe Toyota Innova 2016 sẽ có 3 phiên bản G, V, Q và 6 màu sơn để lựa chọn. Tại Việt Nam, tuy chưa có giá chính thức song giá xe Innova 2016 sẽ nằm trong khoảng từ 750– 900 triệu đồng tùy theo phiên bản. Đây có thể là chiếc MPV được mong đợi nhất trong mùa hè năm nay bởi những thiết kế độc đáo và mới lạ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
     

Chia sẻ trang này