Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Toyota Innova 2016 chưa bao giờ tụt lại

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 23/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      23/3/16, 0 Bình luận, 577 Xem
  1. nhang

    nhang Tân thủ Thành viên

    Toyota Innova 2015 vẫn giữ các phiên bản: Toyota Innova 2.0V (7 chỗ số tự động), Toyota Innova 2.0G (8 chỗ số tự động), Toyota Innova 2.0E (8 chỗ số sàn). Toyota Innova 2015 so với bản cũ được thay đổi nhỏ ở kiểu dáng và nội thất.

    Ngoại thất của Toyota Innova 2015 là biểu tượng của phong cách sống năng động và hiện đại với kiểu dáng thanh thoát nhưng không kém phần mạnh mẽ và cá tính. Phiên bản Toyota Innova 2015 so với phiên bản trước có sự thay đổi đôi chút. Trên phiên bản Toyota Innova E được trang bị xinhan tích hợp ngay trên gương chiếu hậu bên ngoài, điều này giúp cho người đi đường dễ dàng quan sát hơn và an toàn hơn khi lưu thông trên đường. Chính điều này cũng làm tăng sự hiện đại cho chiếc xe.

    Một đặc điểm nữa của ngoại thất là Toyota Innova 2015 được trang bị bộ vành hợp kim 5 chấu kiểu mới, mang lại diện mạo mới cho chiếc xe.

    Nội thất của Toyota Innova là một sản phẩm có chất lượng toàn cầu, TOYOTA INNOVA mang đến cho khách hàng không chỉ chất lượng hàng đầu mà còn kiểu dáng trang nhã, thiết kế thời trang, nội thất tiện nghi, tính năng hoạt động tốt và độ an toàn cao.

    Bảng đồng hồ Optitron thiết kế mới thay thế cho đồng hồ Analog cũ với đèn báo vị trí cần số trang bị công nghệ đèn LED phối màu trẻ trung, có thể điều chỉnh độ sáng cho phép hiển thị các thông số và đèn cảnh báo rõ ràng dễ nhìn. Cửa sổ điều chỉnh điện với chức năng một chạm (Auto) điều chỉnh kính xuống phía người lái tiện lợi và an toàn.

    Hệ thống âm thanh DVD 6 loa, màn hình cảm ứng 7″ cho phép xem phim, nghe nhạc MP3/WMA, tích hợp cổng USB và kết nối thiết bị ngoại vi như iPhone/iPod đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí của bạn trong mọi hành trình.(2.0V)

    Hệ thống điều hòa hai dàn lạnh với công tắc riêng biệt cho phép làm mát nhanh và tiết kiệm nhiên liệu, chế độ tự động giúp đạt nhiệt độ cài đặt tiện lợi nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho mọi hành khách.

    Toyota Innova 2015 trang bị động cơ 2.0lit 1TR-FE mạnh mẽ cho hiệu suất làm việc hiệu quả, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Toyota Innova 2015 được trang bị hộp số sàn 05 cấp và hộp số tự động 04 cấp cho phép sang số linh hoạt êm ái và dễ dàng điều khiển.