Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Toyota Innova 2.0 V giá bao nhiêu

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 14/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      700,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      14/3/16, 0 Bình luận, 486 Xem
  1. nhang

    nhang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Xe Toyota innova 2.0 V 2016 số tự động không hổ danh là phiên bản cao cấp nhất của Toyota Innova 2016 khi hàng loạt các tiện nghi hiện đại, tân thời Innova V đều được trang bị và giá xe bao nhiêu tại Toyota An Sương luôn được khách hàng quan tâm. Toyota Innova V chinh phục người đối diện bằng vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới, tràn đầy năng lượng của mình. Bên cạnh đó là sức hấp dẫn của dòng MPV đa năng, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu vốn đã trở thành thương hiệu từ trước đến giờ.
    Xe Toyota Innova 2.0 V 2016 số tự động vẫn giữ nguyên kích thước như bản cũ với số đo ba vòng dài x rộng x cao tương ứng là 4.885 x 1.760 x 1.750 mm. Tuy nhiên, ngoại hình được thay đổi đáng kể với nhiều thiết kế mới hướng đến sự trẻ trung, năng động. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn sánh đôi hài hòa với cản trước khỏe khoắn cho xe vẻ đẹp rất hiện đại và cũng rất thể thao. Cụm đèn trước của Xe Toyota Innova 2.0 V 2016 mang vẻ đẹp vừa cá tính, vừa trang nhã rất hợp với bộ mặt tổng quan của xe. Đèn sương mù hình thang xinh xắn có viền chụp được mạ crom đem đến sự sang trọng và tươi sáng cho xe. Bên cạnh đó, bộ mâm hợp kim 15inch 10 chấu đại diện cho sức trẻ, khỏe và năng động của xe và người sử dụng. Gương chiếu hậu trở nên vô cùng tiện ích khi được tích hợp đèn báo rẽ và khả năng chỉnh điện, gập điện. Ngoài ra với Xe Toyota Innova 2016, cản sau và cụm đèn sau được thiết kế hài hòa, nhất quán cho phần đuôi xe vững chải, bề thế và chắc chắn hơn.

    Về nội thất Xe Toyota Innova 2.0 V 2016 số tự động, đẳng cấp của phiên bản cao cấp nhất thể hiện trọn vẹn ở đây. Có khi không để ý, khách hàng còn lầm tưởng là đang ngồi trong cabin của Camry- dòng sedan cao cấp. Bởi thiết kế mới chú trọng đến sự sang trọng và hiện đại với những chi tiết được ốp gỗ, bọc da, mạ bạc cầu kỳ và sắc xảo.

    Xe Toyota INNOVA 2.0 V thiết kế 7 chỗ ngồi rộng rãi với ghế ngồi được bọc da cao cấp, đem lại cảm giác êm ái, thư giãn trên suốt chặng đường. Vô lăng 4 chấu truyền thống nhưng tích hợp các phím điều khiển đa chức năng rất thuận tiện. Ghế người lái của Xe Innova 2.0 V số tự động có thể chỉnh tay 6 hướng phù hợp theo mục đích và ý đồ của chủ sở hữu. Bảng đồng hồ Option cho phép điều chỉnh độ sáng phù hợp kết hợp với cách phối màu trẻ trung, sáng tạo giúp hiển thị rõ hơn các thông số và quan sát một cách dễ dàng. Dàn âm thanh Toyota Innova V ấn tượng với hệ thống gồm 6 loa, đầu DVD 1 đĩa, màn hình cảm ứng 7 inch cho phép xem phim, nghe nhạc dưới các định dạng MP3, WMA, kết nối USB, Blutooth và các thiết bị ngoại vi như điện thoại, Ipad, và có cả chế độ đàm thoại rãnh tay…Hệ thống điều hòa tự động hai dàn lạnh làm mát nhanh nhưng ít tiêu hao nhiên liệu được cài đặt công tắc riêng biệt rất thuận tiện, cho không khí trong lành, mát mẻ mọi lúc mọi nơi.


    Ngoài ra, Xe Toyota Innova 2.0 V 2016 số tự động còn trang bị những ngăn đựng vật dụng nhỏ nhắn được bố trí trong tầm với rất tiện lợi và ngăn nắp. Thêm cửa sổ chỉnh điện, hộc đựng kính mát, hay đèn đọc bản đồ được trang bi thêm tính năng công tắc đèn kết hợp với mở cửa cũng là những tiện ích mang tính ứng dụng cao.

    Nếu chỉ có vậy thì Xe Toyota Innova 2.0 V 2016 số tự động sẽ không tạo nên sức hút như bây giờ, để có được niềm tin tuyệt đối từ phía khách hàng chắc chắn không thể thiếu những điều kiện an toàn tiêu chuẩn. Innova V 2016 sở hữu hệ thống khung và gầm xe TOP chắc khỏe có tác dụng ổn định thân xe, giảm bớt độ rung, ồn và khả năng chống sóc tối ưu, đem lại những phút giây thư thái nhẹ nhàng, êm ái. Phanh ABS được trang bị trên dòng Xe Innova 2.0 V số tự động hạn là hệ thống chống bó cứng khi phanh. Cảm biến lùi cảnh báo những vật cản, hệ thống túi khí giúp hạn chế những tổn thương phân đầu, ngực cho hành khách trước khi va chạm. Bàn đạp phanh tự đổ và cột lái tự đổ giảm thiểu khả năng chấn thương phần ngực và chân của người lái một cách hiệu quả. Ngoài ra, việc trang bị chìa khóa thông minh có thể điều khiển từ xa và chống trộm cũng là một sáng kiến độc đáo và hữu ích cho chủ sở hữu.

    Xe vận hàng mạnh mẽ với động cơ xăng 1TR-FE 2.0L số tự động kết hợp với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-I cho hiệu suất tối đa và tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đối.

    Tóm lại Xe Toyota Innova 2.0V 2016 số tự động đã quá thành công trong công cuộc chinh phục nhiều đối tượng khách hàng. Luôn đem lại sự mới mẻ, cảm giác thích thú và thư giãn cho khách hàng thông qua những sản phẩm mà Toyota sản xuất. Với Xe Toyota Innova 2.0V 2016 số tự động giá bao nhiêu luôn khiến bạn hài lòng tại Toyota An Sương với nhiều khuyến mãi đặc biệt nhất, khách hàng sẽ rất hài lòng khi mua và có những chuyến đi kỳ thú, phiêu lưu vào những con đường huyền thoại để trải nghiệm thế giới với nhiều cung bậc sắc màu.