Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Toyota Hilux ngày càng chiếm cảm tình

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 20/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      20/3/16, 0 Bình luận, 647 Xem
  1. nhang

    nhang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Hãng xe Toyota nói riêng và hãng xe hơi khác nói chung chưa có bất kỳ dòng xe nào mà vừa có thể làm nhiệm vụ như một chiếc xe hơi, vừa có thể chở hàng giống như một chiếc xe tải. Cho đến khi Hilux ra đời, mọi vấn đề đều đã được giải quyết, hai kết hợp trong một rất ăn ý, nhịp nhàng cùng với nhau. Bạn có thể đến với hệ thống Toyota Thanh Xuân để tìm hiểu thêm về chú ngựa sắt này nhé!
    toyota hilux
    Ngay từ khi bước chân vào thị trường xe hơi tại Việt Nam, Hilux 2016 đã thổi một luồng gió mới vào những người đang tìm kiếm cho mình một dòng xe có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu cùng một lúc. Đã từng được cải tiến, qua mỗi thế hệ Toyota Hilux 2016 càng chứng tỏ được khả năng cũng như sức mạnh của mình mà nhiều dòng xe khác cũng phải dè chừng.
    Vì là dòng xe bán tải, vì thế mà nhà sản xuất cố gắng thiết kế ngoại hình sao cho ăn hình hơn, nội thất sang trọng và cả những ứng dụng, động cơ tinh vi hơn, giúp cho người lái luôn có cảm giác như mình đang sở hữu một chiếc xe con thực thụ chứ không phải là chiếc xe tải. Thế nhưng vẫn không thể bỏ qua nhiệm vụ chở hàng của Hilux, điều này thì những dòng xe hơi khó mà có thể đạt được.
    gia xe hilux
    Khoác lên mình một lớp sơn bóng bẩy và vô cùng bắt mắt, khó mà có thể bị xước trong những vụ va chạm nhỏ hay bị phai màu ngay cả khi Hilux có thường xuyên phải đứng dưới thời tiết xấu. Không chỉ thế, hai bên thân xe còn được in những đường gân nổi cực kỳ cá tính chứ không còn trơn như những thế hệ anh chị của mình.
    Hai bên tay cầm ở cửa được mạ crom màu bạc, khi nhìn dưới ánh nắng mặt trời nó giúp xe bóng bẩy và kiêu sa hơn. Phần cốp xe ở phía sau được tăng kích thước, sẽ giúp cho bạn chở được nhiều đồ hơn. Dòng xe này phù hợp cho những gia đình hay công ty kinh doanh những đồ nhỏ và thường xuyên phải di chuyển ở khu vực đông dân hay trong thành thị. Tuy là dòng xe bán tải, thế nhưng bạn đừng lo về kích thước của nó. Vốn bản chất là một chiếc xe hơi nên trong mọi địa hình Hilux cũng sẽ chạy bon bon mà chẳng có chướng ngại vật nào có thể ngăn cản được.
    Gầm xe được thiết kế cao hơn so với phiên bản mới, vì vậy nên khi bạn đi vào những con đường gồ gồ, mấp mô thì gầm xe cũng sẽ không chạm vào đất, từ đó Hilux di chuyển dễ dàng hơn nhiều so với những dòng xe khác.
    hilux 2016
    Nội thất bên trong là một không gian hoàn toàn giống với những chiếc xe hơi khác, trong đó tích hợp đầy đủ những ứng dụng, tiện ích mà bạn cần. Tay lái được bọc một chất liệu da cao cấp có màu đen., trên đó còn được tích hợp những nút để có thể điều khiển xế hộp một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh là màn hình tivi cỡ lớn, có thể kết nối cùng với USB, đầu DVD hay Iphone,.. bạn và những người thân của mình sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái bên chiếc xế hộp cưng của gia đình mình.
    Toàn bộ ghế ngồi cũng được sử dụng da có màu tối tạo nên môt chỉnh thể thống nhất, hoàn hảo. Hai bên ghế ngồi còn có hôc đựng những vật dụng nhỏ để tránh làm rơi ra ngoài và một số nút ấn điểu chỉnh tiện ích. Ngoài ra, Hilux còn được trang bị hệ thống dây an toàn và túi khí cực kỳ chất lượng, bảo vệ bạn và hành khách trên mọi cung đường.
    Xem thêm: TOYOTA HIACE 2016
    Toyota Yaris 2016