Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Toyota Fortuner nâng cấp trước khi ra mắt

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 15/3/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      15/3/16, 0 Bình luận, 471 Xem
  1. nhang

    nhang Tân thủ Thành viên

    Với mỗi một đứa con tinh thần được ra đời, nhà sản xuất xe hơi nào cũng muốn có được một kết quả mĩ mãn, mang tới nhiều thành công và tất nhiên là phải đáp ứng được mong muốn của khách hàng. Toyota Fortuner 2016 cũng vậy, khi xuất hiện tại đại lý bán xe chính hãng Toyota Thanh Xuân, nhà phân phối cũng như fan hâm mộ không ngừng mong chờ khi mà Ông trùm xe hơi Nhật Bản đã nâng cấp và làm mới nhiều chi tiết cho phần ngoại hình, công nghệ và động cơ cho bên trong. Để rồi khi một lần được ngồi vào bên trong cabin, bạn sẽ chẳng thể nào quên được những giây phút đó.
    xe toyota fortuner
    Để có thể cùng bạn đồng hành trên mọi nẻo đường, thỏa mãn giấc mơ khám phá, chinh phục đỉnh cao thì nhà sản xuất đã dành tặng cho chú xế cưng của mình động cơ vô cùng mạnh mẽ. Fortuner 2016 là dòng SUV thể thao 2016 được giới thiệu trên thị trường với 3 tùy chọn động cơ cho khách hàng thêm nhiều hơn quyết định cho mình. Đó là bản động cơ diesel 2.8L ; bản động cơ 2,4L và bản động cơ xăng 2,7L với công suất lần lượt mà chiến mã này đạt được đó chính là 177 mã lực, 150 mã lực và 166 mã lực.
    Được trang bị thêm hốp số tự động 6 cấp, bạn có thể điều khiển Fortuner 2016 dễ dàng hơn với tính nằn sang số được tích hợp ngay trên vô lăng. Vì thế nên mọi hành trình của bạn sẽ có được sự an toàn và thoải mái hơn, bạn cũng sẽ có thể tự thay đổi được vận tốc khi đi vào những cung đường khác nhau sao cho phù hợp nhất, tăng được độ bền cũng như tuổi thọ cho người anh em của mình.
    fortuner 2016
    Vì là chiếc xe thường xuyên di chuyển ở nhiều đoạn đường khác nhau, chính vì thế nên hệ thống an toàn là điều vô cùng cần thiết. Chú ngựa sắt này được trang bị hệ thống phanh gồm có ABS, EBD và BA, cùng với đó chính là hệ thống kiểm soát lực kéo, hỗ trộ đổ đèo và có cả thiết bị chống rung lắc nếu phải đi vào những đoạn đường xấu. Không thể thiếu đó chính là túi khí và dây an toàn, bạn sẽ không bị va chạm vào thân xe nếu có va chạm với những phương tiện hay chướng ngại vật khác trên đường.
    Nếu một lần được ngồi sau vô lăng, tự mình lái xe và trải nghiệm những giây phút này thì chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào quên được chiến mã FORTUNER 2016. Tay lái bọc da nappa, khi chạm vào bạn vừa thấy chác tay, vừa thấy mát rượi và không kém phần mềm mại. Trên đó còn xuất hiện những nút điều chỉnh, nó vừa làm cho vô lăng thêm ngộ nghĩnh hơn, vừa giúp cho người tài xế có thẻ cập nhật được những gì cần thiết nhất, điều chỉnh được ưng dụng theo như ý muốn của mình.
    toyota fortuner 2016
    Ghế ngồi tạo nên sự êm ái cho hành khách với chất liệu da cao cấp bọc bên ngoài, ngoài ra thì chất liệu này còn giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh được nếu như xuất hiện bụi bẩn hay nước mà không bị thấm nước. Bảng đồng hồ được đặt ở trung tâm buồng lái, nó hiển thị những thông tin cần thiết nhất đến với người lái xe, từ đó mà có thể điều chỉnh được tốc độ, ước chừng nhiên liệu để chạy trên đường,… Tuy nó được thiết kế đơn giản những vẫn tạo được cho người nhìn được dễ dàng, không bị nhầm lẫn những thông tin quan trọng.
    Nếu như những chặng đường xa xôi làm bạn thấy mệt mỏi, thấy căng thẳng hay không khí trở nên buồn bã thì có thể bật nhạc lên và thư giãn đầu óc, hòa mình vào những điệu nhạc sôi động hay du dương trầm bổng. Hệ thống điều hòa sẽ giúp cho bạn có được những giây phút tận hưởng bầu không khí trong lành và mỹ mãn trên Toyota Fortuner 2016.