Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Toyota Fortuner cảm nhận sức mạnh

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 13/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,200,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      13/3/16, 0 Bình luận, 749 Xem
  1. nhang

    nhang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Được biết đến là một trong những dòng xe đắt hàng nhất của Toyota. Toyota Fortuner ra mắt công chúng trong sự chờ đợi và mong ngóng về những cải tiến nâng tầm chiếc xe thể thao đẳng cấp này. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho các nhà sản xuất Toyota về chiếc Fortuner 2014 không chỉ về mẫu mã thiết kế mà còn là động cơ và giá cả. Trong đó, yếu tố khách hàng quan tâm nhất chính là giá xe. Vậy Toyota Fortuner 2014 giá bao nhiêu?

    Bảng giá xe
    Trong lần ra mắt phiên bản 2014 này, Fortuner vẫn giữ nguyên các phiên bản V, G, X với sự tăng nhẹ trong từng phiên bản. Cụ thể, bảng báo giá Fortuner 2014 các phiên bản được cập nhật như sau:
    Thiết kế nội, ngoại thất và động cơ
    TOYOTA FORTUNER đặc trưng với 3 màu: xám, bạc, đen. Trong phiên bản 2014, chiếc SUV này được thay đổi một vài chi tiết ngoại thất làm tôn lên vẻ thể thao mạnh mẽ vốn có như các chi tiết thiết kế mạ crom nay được trau chuốt hơn và được tiết giảm tránh lạm dụng và chính điều đó đã tạo nên một tổng thể hài hòa và tinh tế. Số đo của Fortuner 2014 giữ nguyên đảm bảo vẻ bề thế và cá tính cho xe.

    Nội thất xứng tầm đẳng cấp với thiết kế chủ đao gồm 2 màu kem và ghi xám phối màu nhuần nhuyễn, tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Các tiện nghi được nâng cấp và bổ sung phục vụ mọi nhu cầu của người sử dụng.

    Động cơ của Fortuner là phần được thay đổi nhiều nhất. Cụ thể, với phiên bản đặc biệt V, động cơ Diesel được cải tiến tăng đến hơn 40% công suất, đạt tới 106 Kw. Bổ sung bộ tăng áp tiết kiệm nhiên liệu và Mô-men xoắn tăng thêm 32% từ 260 Nm lên 343 Nm.

    Với tất cả những khác biệt và nâng cấp như thế, không quá khó khăn để thêm một khoản chi tiêu nhỏ cho chiếc xe thể thao đa dụng Fortuner 2014 – ước mơ của những doanh nhân thành đạt tại Việt Nam.