Toyota Fortuner 2016 vẫn đầy bí ẩn

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 13/4/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      13/4/16, 0 Bình luận, 505 Xem
  1. ược bắt gặp” lần vật dụng hai trên đường tại Malaysia, dường như dòng SUV bình dân của Toyota – dòng Fortuner
    đã sẵn sàng ra mắt. nếu đúng vậy, đây sẽ là thị trường Đông Nam Á thiết bị hai mà loại xe này được chính thức ra mắt.

    những bức ảnh được chụp vô tình cho thấy cái Fortuner 2016 chuẩn bị ra mắt tại Malaysia có kiểu dáng ngoại thất khác ko khác rộng rãi so có các dòng xe đã có mặt tại Thái Lan hay Úc; cùng sự tương đồng sở hữu kiểu dáng của mẫu Hilux 2016 ra mắt trước đấy.

    Theo những hình ảnh này, Toyota Fortuner tại Malaysia còn hé lộ một số yếu tố về đồ vật động cơ của dòng SUV này, bao gồm khoa học tăng áp biến thiên (variable nozzle turbodiesel) đi kèm hệ thống khiến cho mát khí nạp ở phía sau xe.

    Như vậy nhiều khả năng, thị trường Malaysia sẽ đón nhận loại Toyota Fortuner mang hệ thống động cơ diesel hoàn toàn mới của Toyota, tương tự mang các dòng Fortuner và cả Hilux tại Thái Lan và Úc.

    nếu đúng như vậy, những loại TOYOTA FORTUNER tại Malaysia sẽ được vật dụng động cơ diesel mới mang kí hiệu GD-engine (thay thế những cái KD-engine trước đây dung tích 3.0L và 2.5L) với hai loại; 2.8L (kí hiệu 1GD-FTV) cho công suất 177 mã lực và momen xoắn cực đại 450 Nm và dòng vật dụng hai có thể tích 2.4L (kí hiệu 2GD-FTV) sở hữu công suất 150 mã lực và momen xoắn cực đại 400 Nm. ko kể ra phổ biến khả năng Toyota vẫn duy trì tại thị trường này phiên bản Innova 2016 tiêu dùng động cơ xăng diện tích 2.7L được cải tiến với khoa học Dual VVT-i cho công suất 166 mã lực và momen xoắn cực đại 245 Nm. ngoại trừ ra, 1 hộp số tự động 6 cấp mới cũng sẽ được thay thế cho mọi các chiếc hộp số tự động 4 cấp cũ trên các chiếc xe này tại Malaysia.

    Tại thị trường Việt Nam, Toyota Fortuner vẫn là dòng SUV được ưng ý nhưng vẫn dùng động cơ diesel thế hệ cũ (KD-engine) và ngay cả các cái bán tải Hilux với kiểu dáng ngoại thất của phiên bản 2016 (tương đương những thị trước khác trong khu vực) vẫn dùng động cơ dòng này.
     

Chia sẻ trang này