Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Toyota Fortuner 2016 đã lộ diện sau nhiều ngày

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 18/3/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      18/3/16, 0 Bình luận, 585 Xem
  1. nhang

    nhang Tân thủ Thành viên

    Bao ngày mong ngóng, chờ đợi thì cuối cùng “thần tượng” của biết bao người yêu xe hơi cũng chịu xuất hiện, đó chính là chiến mã Toyota Fortuner 2016. Không phải ngẫu nhiên đây lại là dòng xe nhận được sự quan tâm của khách hàng nhiều đến thế, bởi nó là hiện thân của sự hiện đại, của phong cách. Có mặt tại đại lý bán xe chính hãng Toyota Thanh Xuân, xế hộp giải tỏa nỗi niềm của fan hâm mộ.
    toyota fortuner
    Khi được nhìn tận mắt xế hộp mới này, bạn có thể thấy được sự mượt mà của những đường nét, thế nhưng vẫn không làm mất đi sự rắn rỏi và khỏe khoắn của một chiếc xe thuộc phân khúc SUV thể thao từ bao thế hệ trước. Thế hệ mới này cũng tiếp tục được giới thiệu với 5 phiên bản được sử dụng động cơ xăng và dầu. Đây chính là hai động cơ từng được sử dụng ở thế hệ 2015 trước đó và phần nào đã tạo nên được sự thành công, chỗ đứng và sự thân thuộc đối với khách hàng.
    fortuner 2016
    Chiều dài của chiến mã Toyota Fortuner 2016 vẫn được giữ nguyên, thế nhưng chiều cao thì lại được thấp hơn để tạo nên sự phù hợp với vóc dáng của người sử dụng. Khoảng cách giữa gầm với mặt đất là 225 mm, vì thế nên dù có phải di chuyển ở những cung đường nào thì gầm xe cũng không bị tác động, làm giảm tuổi thọ cũng như gây khó chịu cho những người ngồi bên trong. So với những “bậc tiền bối” đi trước thì xế hộp này được thiết kế theo phong cách thể thao những có phần hiện đại hơn, tinh tế hơn.
    fortuner
    Hệ thống lưới tản nhiệt xuất hiện khá đơn giản chỉ với hai thanh ngang, thế nhưng nó lại khiến cho bạn thấy được sự mạnh mẽ của Fortuner 2016 với kích thước lớn, được mạ crom và làm nền cho logo nổi tiếng từ bao đời nay của hãng. Nó được thiết kế với cảm hứng giống với những chiếc xe thuộc phân khúc SUV của thương hiệu cao cấp Lexus. Cụm đèn pha mềm mại hơn, tích hợp thêm dải đèn LED và bóng chiếu dạng Halogen, rất thích hợp cho những chiếc xe hơi thường xuyên di chuyển ở những cung đường ghập ghềnh, khó khăn.
    Đâu chỉ có phần đầu, đuôi xe cũng được Toyota thiết kế lại nhiều chi tiết để trông xế hộp gọn gàng và tinh tế hơn. Với cụm đèn hậu có diện tích nhỏ nhắn, nó được kéo dài hơn về nơi đặt Logo chính giữa. Với những phiên bản khác nhau, bộ la zang được trang bị kích thước khác nhau là 17 inch và 18 inch.
    Nội thất FORTUNER 2016 là minh chứng cho sự thay đổi không ngừng nghỉ của nhà sản xuất dành cho đứa con tinh thần của mình. Vô lăng 3 chấu, hiện than của sự mạnh mẽ, khỏe khoắn của dòng xe SUV. Màn hình cảm ứng 7 inch được đặt chính giữa trung tâm buồng lái dễ tạo nên sự chú ý của khách hàng khi bước chân vào bên trong. Ngoài ra nó còn được tích hợp thêm những tính năng vô cùng nổi bật, kết hợp với nhiều thiết bị hiện đại.
    Là phiên bản mới nhất trên thị trường, chính vì thế nên Toyota Fortuner 2016 được trang bị nhiều tiêu chuẩn thông minh, đó chính là khởi động xe mà không cần dùng tới chìa khóa, nút mở - tắt, túi khí được trang bị trên xe cùng với hệ thống phanh an toàn như ABS, EBD,…kiểm soát ổn định thân xe, chống rung , lắc mỗi khi di chuyển trên những chặng đường có nhiều đá, sỏi.
    Với chiến mã này, chắc chắn những chuyến đi dã ngoại, đi chơi cùng những người thân trong gia đình của bạn sẽ tuyệt vời hơn. Với 7 chỗ ngồi thì sẽ thoải mái hơn so với những chiếc xe 4 chỗ. Còn chờ gì mà chúng ta không cùng nhau khám phá chiến lợi phẩm này của Toyota nhỉ?