Toyota Corolla Altis 2017 Động cơ Specs

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 27/4/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      27/4/16, 0 Bình luận, 598 Xem
  1. Toyota Altis 2017 là một phiên bản facelift của Toyota Corolla, mà đã chiến thắng hơn người mua với xây dựng bền và hiệu suất cao. Facelift mới này được thiết lập để đến với một vài thay đổi và sẽ có sử dụng công nghệ kỹ thuật trong cabin nội bộ của mình. Nó sẽ đến chào bán trong 3 Trims cho người mua, mà sẽ thay đổi trong giá cả.



    Toyota Corolla Altis 2017 ngoại thất



    Toyota Altis 2017 nội thất được thiết lập để xem ghế ngồi có sưởi cho lái xe và hành khách phía trước. Trims đầu Corolla của được thiết lập để đến với một tay lái bao phủ trong da sang trọng, cùng với màn hình hiển thị đa thông tin. Khác với mô hình entry-level, bạn sẽ tìm thấy một 6,1-inch màn hình cảm ứng hệ thống thông tin giải trí tuyệt đẹp trên bảng điều khiển của nó. Các cabin nội thất sẽ đến trong thiết kế thoải mái dễ chịu nhất có thể, với chỗ ngồi thoải mái bọc trong da.



    Bề mặt bên ngoài của nó được thiết lập để đến thiết kế với một tấm kim loại mới, mà sẽ làm cho nó hấp dẫn hơn. Nó sẽ có một thiết kế tốt với một lưới tản nhiệt phía trước được làm tròn. Lượng không khí xe sẽ thấp hơn ở phía trước của nó và bạn sẽ yêu thích bộ đuôi ánh sáng phức tạp tại khu vực phía sau. Thiết kế khí động học và kiểu dáng mới sẽ thêm vào hấp dẫn của các bề mặt bên ngoài của nó. Bạn có khả năng nhìn thấy màu đen bóng bánh xe 17-inch, được thiết kế để đi hơi rộng để cung cấp cho chiếc xe này với một ngoại hình thể thao hơn.



    Toyota Corolla 2017 nội thất



    Chiếc xe có thể được trang bị với một mới, cải thiện 1,8 L nhà máy điện trong đó sẽ có khả năng sản xuất một mô-men xoắn tối đa 128 pounds mỗi bàn chân và một đỉnh cao quyền lực của 132 hp. 1.8 L động cơ được thiết lập để đi cùng với một 6-tốc độ truyền dẫn tự động hộp số. Toyota Corolla 2017 sẽ được cung cấp trong 3 Trims khác nhau, trong đó bao gồm Corolla S, L & LE. L cắt có thể đi giao phối với một hộp số 4 tốc độ truyền dẫn tự động và L và S Trims sẽ được kết hợp với một hộp số 6 tốc độ.



    Chiếc xe này có thể trở lại một quãng đường đi khoảng 27 mpg trong giao thông thành phố bận rộn và 34 mpg trên đường lớn. Điều này có thể giúp giảm chi phí nhiên liệu của bạn dễ dàng và bạn có thể yên tâm ở lại chi tiêu ít hơn vào việc mua nhiên liệu.



    Toyota ALTIS




    Bạn có thể tìm thấy điểm số của tính năng hữu ích đóng gói vào Toyota Corolla 2017a trong các hình thức của Bluetooth, cổng USB 2.0, radio HD, âm thanh và hệ thống định vị. Bạn cũng có thể nhận thấy tính năng an toàn đầy đủ, trong đó sẽ bao gồm một hệ thống camera phía sau, hỗ trợ phanh, phân phối phanh điện tử lực, hệ thống chống bó cứng phanh, kiểm soát lực kéo, kiểm soát ổn định xe, hỗ trợ phanh, túi khí tiêu chuẩn và hơn thế nữa.



    Toyota Altis 2017 Giá và Ngày phát hành



    Nhà sản xuất của nó đã không phát hành bất kỳ thông tin chi tiết về giá cả chính xác của chiếc xe này. Đó là nghĩa vụ mà Toyota Altis 2017 sẽ được thực hiện trong phạm vi 25.000 – 35.000 USD. Tuy nhiên, giá thực của nó có thể cao hơn và chiếc xe này có thể đi kèm với chi phí cao hơn. Không có thông tin từ Toyota về khi chiếc xe này sẽ được thực hiện có sẵn trong thị trường ô tô. Tuy nhiên, trong nội bộ ngành công nghiệp và các nhà phân tích cho rằng 2017 Toyota Corolla sẽ được sắp ra đôi khi trong giữa hoặc cuối năm 2015. Các đối thủ của mô hình này là Mazda 3, Volkswagen Jetta và Ford Focus
     

Chia sẻ trang này