Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Toyota Camry 2016 tiêu chuẩn của sự sang trọng

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 19/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      19/3/16, 0 Bình luận, 576 Xem
  1. nhang

    nhang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Lần lượt có mặt tại thị trường Việt Nam tại đại lý bán xe chính hãng , những phiên bản mới của TOYOTA CAMRY 2016 bắt đầu khoe lên lợi thế của mình để chinh phục khách hàng, để chứng minh đẳng cấp của mình so với những đối thủ khác. Đây cũng chính là mẫu xe luôn nhận được tình cảm lớn từ phía khách hàng, nó không chỉ mang tới niềm tự hào cho người dân Nhật Bản mà còn cho cả người dân khắp châu Á.

    So với những chiếc xe hơi cùng dòng ra đời cách đây từ hàng chục năm thì chắc chẳn ai cũng phải công nhận về sự lột xác đáng ngưỡng mộ của Camry 2016. Nó càng ngàng tạo nên được những điều mới mẻ, bất ngờ cho người tiêu dùng. Với 3 phiên bản 2.0E, 2.5G và 2.5Q tiếp tục được có mặt tại thị trường xe hơi với phiên bản mới lần này, nó mang tới sự sôi động và nhộn nhịp hơn cho khách hàng, xua đi cái không khí lạnh giá của miền Bắc trong những ngày đông.
    Không phải bỗng dưng nhà sản xuất lại thay đổi thiết kế, kiểu dáng bên ngoài, đơn giản là vì họ muốn hướng tối đối tượng sử dụng, trẻ hóa sản phẩm của mình chứ không còn bó hẹp vào tầng lớp trung niên như ở thời kỳ trước nữa. Một chút lịch lãm, sang trọng được pha với một chút cá tính và phong cách tạo nên cái nhìn mới mẻ, sống động hơn cho chiến mã CAMRY 2016.

    Với những màu sắc đặc biệt từ ngoại hình, có thể kể đến như màu xanh, , màu nâu hay màu đen, bạc, mỗi màu sẽ mang trên mình một uy lực riêng, sức mạnh và hướng tới sở thích riêng của từng người. Ta có thể nhìn thấy được hình dáng của cụm lưới tản nhiệt hơi cách điệu, hướng lên trên một chút chứ không còn ngang như trước. Với những thang crom được mạ tạo nên sự hấp dẫn hơn cho xế hộp. Bóng HID cung cấp độ sáng tốt hơn cho người sử dụng, nhất là những khi phải di chuyển vào trời tối. Với môt chiếc xe hiện đại và cao cấp như thế này thì không thể thiếu được những chức năng tiên tiến nhất. Đèn pha cũng được tích hợp chỉnh góc chiếu, giảm tình trạng làm lóa mắt những người đi đối diện. Với Camry 2016 thì hốc gió lại có diện tích khá lớn, nó giúp cho xe chạy tốt hơn trên đường cao tốc và cũng là điểm nhấn tạo nên sức hấp dấn tới khách hàng.

    Giá trị của một chiếc xe hơi được thể hiện rõ nhất khi bạn bước chân vào cabin, không cần từ ngữ nào để diễn tả, nó có thể giúp cho bạn thấy thoải mái, yêu thích và hứng thú, đấy chính là sự thành công mà nhà sản xuất muốn đứa con tinh thần của mình đạt được. Nhiều chi tiết không cần phải thiết kế cầu kỳ, thế nhưng nó lại hiện lên sự tươi trẻ, mạnh mẽ. Đó có thể mà những màu sắc của nội thất được phối với nhau khá đơn giản, nhìn bắt mắt nhưng không quá diêm dúa. Vô lăng 3 chấu với chất liệu da, tạo cảm, giác rất chắc tay khi bạn trực tiếp cầm vào, những lấy chuyển số cũng được tích hợp luôn trên đó, nó mang tới sự hòa hứng và tiện ích cho người tài xế.
    Ghế ngồi của chú ngựa sắt Toyota Camry 2016 được thiết kế theo kiểu ôm và bo tròn xung quanh, khi ngồi bạn sẽ cảm thấy vô cùng êm ái và mùa hè cũng không hề thấy lưng của mình bị nóng do chất liệu da được bao bọc bên ngoài, nó có thể thay đổi theo thời tiết để phục vụ sự thoải mái tốt nhất cho khách hàng. Với phiên bản 2.5Q cao cấp nhất, Toyota còn trang bị thêm những nút bấm ở chỗ tay vịn, những ông sếp ngồi phía sau có thể điều chỉnh được nhiệt độ vô cùng dễ dàng.