Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Toyota Camry 2016 nổi trội nhất

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 31/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      31/3/16, 0 Bình luận, 449 Xem
  1. nhang

    nhang Tân thủ Thành viên

    Xe TOYOTA CAMRY 2016 được xem như gương mặt đại diện ưu tú nhất của hãng Toyota trong phân khúc sedan hạng D, Camry 2016 đối thủ xứng tầm đối với Mazda 6 2.0. Camry 2016 thực sự luôn khiến mọi tín đồ yêu xe cảm thấy khó cưỡng lại sự hấp dẫn, lịch lãm của dòng xe đỉnh cao mang thương hiệu Toyota.
    Nếu Mazda 6 hướng tới vẻ thể thao trẻ trung nhằm vào đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi, Mazda 6 được trang bị hiện đại: rửa đèn pha, đầu DVD, cửa trời… Không kém cạnh so với đối thủ, lần ra mắt khách hàng này Toyota Camry 2016 đã có một bước tiến mạnh mẽ với sự lột xác hoàn toàn, rủ bỏ lối thiết kế cổ, truyền thống mà thay vào đó là những đường nét tươi mới, trẻ trung và cũng đậm chất thể thao. Nhưng điều tuyệt vời hơn nữa đó chính là dù hướng đến phân khúc đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi, thì ở Camry 2016 lần này vẫn giữ được những nét lịch lãm, sang trọng rất phù hợp với đối tượng khách hàng luôn trung thành với Camry là những người trung tuổi.
    Phiên bản CAMRY 2016 mới nhất này được hãng Toyota cải tiến khá nhiều so với các mẫu xe trước đây, ngay cả với phiên bản tiền nhiệm Camry 2015. Dưới đây mà một số điểm nổi trội nhất của Toyota Camry 2016 mà có thể bạn quan tâm:



    so sanh su dung xe toyota camry 2016
    So sánh sử dụng xe Toyota Camry

    + Kiểu dáng thiết kế mới mang lại dáng vẻ sang trọng, lịch lãm nhưng ko kém phần năng động hiện đại, đậm chất thể thao.
    + Không gian trong xe Toyota Camry 2016 rộng rãi, tiện nghi. Từng chi tiết được trau truốt hơn với thiết kế hướng đến sự thân thiện với người sử dụng.
    + Khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái của động cơ và hộp số mới mang đến cảm giác lái xe đầy hưng phấn của người sử dụng.
    + Tính năng an toàn vượt trội với nhiều công nghệ hiện đại giúp hành khách luôn an tâm trong mỗi chuyên đi.
    Về chi phí bỏ ra khi mua, thì giá xe Toyota Camry 2016 đắt hơn so với giá xe Mazda 6. Tuy nhiên, nếu xét đến chi phí sử dụng thực tế trong suốt thời gian khách hàng sử dụng một chiếc xe (chi phi phí bảo trì, giá trị bán lại, chi phí nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng…vv..) quý khách sẽ thấy chi phí của Camry 2016 vẫn thấp hơn so với Mazda 6. Và nếu có nhu cầu bán khi muốn nâng cấp lên dòng xe mới thì so với Mazda 6 nó ăn đứt ở khoản này, bán lại vẫn có giá trị cao hơn rất nhiều.

    Toyota Tân Cảng giảm giá tốt hơn, giao xe nhanh hơn, khuyến mãi lớn hơn, hỗ trợ vay vốn mua xe toyota lãi suất cực thấp để biết thêm chi tiết.