Toyota Camry 2016: Nên chọn phiên bản nào tại Việt Nam?

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : tranngochang, 25/4/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656969004
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      25/4/17, 0 Bình luận, 387 Xem
  1. Toyota Camry đời 2016 luôn được khách hàng ưa chuộng bởi sự thanh lịch, hiện đại và sang trọng mà nó đem lại. Tại thị trường Việt Nam, Camry được phân phối với 3 phiên bản, với mức giá cho bản tiêu chuẩn là 1,1 tỉ VNĐ và bản cao cấp nhất là 1,4 tỉ đồng, nhiều khách hàng thường băn khoăn không biết lựa chọn nào mới là phù hợp cho bản thân mình. - Theo https://khoxehoi.com

    [​IMG]

    1. Những đặc điểm khiến Toyota Camry 2016 trở nên khác biệt

    Về ngoại thất, chiếc xe Camry đời mới 2016 có rất nhiều điểm khác biệt so với những phiên bản tiền nhiệm. Điểm thu hút nhất có thể kể đến chính là phần đầu xe, khi mà lưới tản nhiệt được chăm chút hơn, kết hợp hài hoà với cụm đèn pha và nẹp chrome sang trọng. Quan sát những tinh chỉnh ở hốc hút gió, cản trước và đèn sương mù, có thể thấy được đội ngũ thiết kế của Toyota cực kỳ quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ khi chăm chút cho chúng trở nên hoàn hảo, đem đến một dáng vẻ đặc trưng của một chiếc siêu xe thể thao.

    [​IMG]
    Toyota Camry 2016 với những nổi trội về ngoại thất
    Cụm đèn hậu của chiếc Camry phiên bản nâng cấp 2016 cũng được thiết kế lại và mở rộng ra, không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn tăng độ an toàn cho chủ sở hữu Toyota Camry khi các lái xe cùng chiều phía sau có thể dễ dang quan sát sự chuyển động của xe, đặc biệt khi nó đổi hướng hoặc dừng đột ngột. Những đường dập nổi bên dưới đuôi xe và các tấm phản quang mới làm tăng cảm giác về bề rộng của xe. Thêm vào đó là tiện nghi mới như gương chiếu hậu tự động chỉnh gập điện, tích hợp báo rẽ và chống đọng nước.

    [​IMG]
    Khoang cabin đến từ Toyota Camry 2016 hào nhoáng và hiện đại
    Về nội thất, Toyota Camry đời 2016 vẫn giữ nguyên sự sang trọng và tiện nghi, thêm vào đó là những tính năng thân thiện hơn cho người sử dụng, nổi bật có thể kể đến hệ thống khởi động bằng nút bấm kết hợp chìa khoá thông minh SmartKey, hệ thống điều hoà tự động phân vùng, sạc điệ thoại không dây, cần chuyển số trên vô lăng.

    [​IMG]
    Toyota Camry 2016 là một chiếc xe được đánh giá cao về mức độ an toàn
    Về an toàn, xe sedan Camry năm 2016 vẫn đảm bảo những tính năng an toàn tiêu chuẩn như hệ thống 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân bố lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống cân bằng điện tử, cảnh báo điểm mù và kiểm soát áp suất lốp. Ngoài ra Toyota Camry mới 2016 còn được nâng cấp khả năng cách âm và giảm xóc, đem đến cho người lái sự tập trung và thoải mái hơn trong quá trình sử dụng xe.

    2. Điểm khác biệt giữa các phiên bản Toyota Camry 2.0E, 2.5G, 2.5Q 2016

    [​IMG]
    Diện mạo đẹp mắt đến từ Toyota Camry 2.5Q 2016
    Về ngoại thất, có thể thấy rõ những khác biệt ở hai phiên bản Camry 2.5Q 2016 và Camry 2.5E 2016 so với phiên bản 2.0 còn lại. Đầu tiên là chế độ điều khiển đèn tự động bật tắt và tính năng nhớ vị trí và tự động điều chỉnh gương chiếu hậu khi lùi xe trên hai phiên bản 2.5L. Kế tiếp là bộ lazang cực kỳ thể thao và đẹp mắt có kích thước 17 inches được trang bị trên hai phiên bản này, trong khi đó phiên bản 2.0E được trang bị bộ lazang 16 inches cũng khá đẹp mắt. Ngoài ra, phiên bản Toyota Camry 2.5Q được trang bị ống xả kép hiện đại, đạt tiêu chuẩn những chiếc xe sang thể thao hiện tại.

    [​IMG]
    Hàng ghế sau phiên bản Toyota Camry 2.5Q 2016 có tích hợp bộ điều khiển
    Về nội thất, phiên bản Camry 2.5Q đời 2016 được trang bị nổi trội hơn so với hai phiên bản trước ở nhiều chi tiết, tuy nhiên nổi trội nhất phải nhắc đến đó chính là hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập, cùng với bảng điều khiển tích hợp trên tự tay hàng ghế sau giúp khách hàng có thể tự ý điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió theo ý muốn.

    Về động cơ, điểm mấu chốt tạo nên sự khác biệt giữa ba phiên bản, Toyota Camry năm 2016 sử dụng hai khối động cơ xăng, Dual VVT-i và VVT-i, trong đó khối động cơ VVT-i được đánh giá cao hơn cả do khả năng tối ưu hóa công quá trình nạp và xả khí của động cơ, thải khí sạch hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

    Đánh giá Toyota Camry 2016

    Khả năng vận hành của Toyota Camry 2016 được đánh giá cao

    Mức giá cho ba phiên bản Toyota Camry năm 2016 trên thị trường xe hiện nay là:

    - Toyota Camry 2.0E 2016: 1.122 tỷ VNĐ

    - Toyota Camry 2.5G 2016: 1.263 tỷ VNĐ

    - Toyota Camry 2.5Q 2016: 1.414 tỷ VNĐ

    Nguồn goo.gl/DzIaLS
     

Chia sẻ trang này