Toyota Camry 2016 Cải tiến vượt trội của ông hoàng sedan hạng D

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 18/4/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      18/4/16, 0 Bình luận, 454 Xem
  1. TOYOTA CAMRY 2016 là dòng xe mới nhất của Toyota trong phân khúc sedan hạng D tầm trung cao cấp. Chiếc xe phiên bản nâng cấp mới có rất nhiều ưu điểm và cải tiến vượt trội.

    Camry từ lâu được biết đến là dòng xe mang đến sự nổi tiếng toàn cầu của Toyota Mỹ Đình, chính vì vậy trong phiên bản nâng cấp lần này, Camry 2016 tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình với các đối thủ cùng phân phúc như Hyundai Sonata hay Mazda 6. Phiên bản mới nhất có nhiều điểm đổi mới trong cả phong cách thiết kế, hệ thống động cơ, khả năng vận hành và tính năng an toàn giúp đáp ứng một cách hoàn hảo nhu cầu của người dùng. Cùng điểm qua một số thay đổi ấn tượng nhất trên phiên bản Toyota CAMRY 2016.


    Ngoại thất sang trọng, đầy lôi cuốn

    Dòng xe Camry luôn là dòng xe toát lên sự sang trọng, đẳng cấp ở bất kỳ nơi đâu nó xuất hiện. Chiếc xe Camry phiên bản 2016 của Toyota tiếp tục khẳng định điều này và được đánh giá cao bởi các thay đổi về mặt ngoại thất của xe giúp chiếc xe ngày càng trở nên cuốn hút hơn. Đầu tiên phải kể đến thay đổi ở hệ thống lưới tản nhiệt, đèn trước với dải đèn LED cùng với đèn chiếu gần được tích hợp thêm khả năng điều chỉnh góc chiếu. Thêm vào đó là hệ thống lazang 5 chấu được thiết kế với các đường nét tinh tế, dứt khoát. Đuôi xe nổi bật với sự đồng nhất của cụm đèn LED giúp cho chiếc xe trở nên hài hòa hơn. Đặc biệt việc Toyota bổ sung thêm màu sơn xanh dương lạ mắt thực sự giúp cho Toyota Camry 2016 có thể phô ra hết vẻ đẹp đặc trưng của dòng xe vốn được mệnh danh là ông hoàng của phân khúc sedan hạng D.

    Nội thất thống nhất với phong cách trẻ trung, hiện đại

    Sự thống nhất và tinh tế không chỉ được thể hiện ở ngoại thất Toyota Camry 2016 mà còn ở nội thất với thiết kế trẻ trung, hiện đại và mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Thêm vào đó, không thể thiếu được sự sang trọng làm nên tên tuổi của nội thất dòng xe Camry. Chất liệu da cao cấp trên xe với các đường may nổi trở nên hoàn hảo hơn đi cùng nội thất phối vân tinh tế. Ngoài ra, điểm nổi bật trong phong cách thiết kế của Toyota Camry 2016 còn được thể hiện ở việc bọc da vô lăng đa chức năng thống nhất màu với nội thất bên trong đi cùng các tính năng độc đáo và phím bấm được bố trí thuận tiện và hợp lý. Ngoài ra, trong phiên bản Camry nâng cấp 2016 còn trang bị thêm tính năng sạc pin điện thoại chuẩn Q giúp sạc điện thoại nhanh chóng hơn.

    Động cơ và tính năng an toàn nổi bật

    So với phiên bản trước đây, điểm thay đổi lớn nhất của Toyota Camry 2016 về mặt động cơ đó chính là động cơ giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn đồng thời giảm thiểu khí thải tốt hơn. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí xăng dầu vận hành xe mà còn đảm bảo các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường. Ngoài ra việc sử dụng hộp số 6 cấp giúp cho người sử dụng có được các phút giây thoải mái nhất khi lái xe bởi việc vận hàng êm ái, chống rung lắc hoàn hảo trên các cung đường. Phiên bản Toyota Camry 2016 còn được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn giúp người lái xe có thể an tâm hơn khi di chuyển và lưu thông trên đường như cảm biến lùi, hệ thống chống bó cứng chân phanh, cấu trúc ghế giảm chấn thương, cảm biến góc, gương chiếu hậu chống chói tự động hay camera lùi.

    Có thể nói, Toyota Camry 2016 thực sự phiên bản đáp ứng được sự mong đợi của người yêu xe cùng với các cải tiến vượt trội và ngày càng hoàn thiện. Camry 2016 xứng đáng là chiếc xe đẳng cấp, ông hoàng của dòng sedan hạng D tầm trung cao cấp.
     

Chia sẻ trang này