Toyota C-HR compact crossover sẽ ra mắt tại Los Angeles

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : thangsang, 5/11/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0937140644
    5. Địa chỉ:

      vũng tàu
    6. Thông tin:

      5/11/16, 0 Bình luận, 452 Xem
  1. thangsang

    thangsang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Toyota đã công bố rằng họ sẽ ra mắt chiếc xe crossover compact Toyota C-HR hoàn toàn mới phiên bản Mỹ tại triển lãm ô tô Los Angeles sắp tới.

    [​IMG]

    Toyota C-HR compact crossover sẽ ra mắt tại Los Angeles

    Toyota C-HR đã ra mắt toàn cầu vào đầu năm nay tại triển lãm Geneva nhưng chỉ một vài thông tin kỹ thuật của xe được tiết lộ tại thời điểm đó. Dự kiến, Toyota sẽ chia sẻ thêm nhiều thông tin về mẫu xe ô tô mới tại triển lãm xe ô tô Los Angeles sắp tới.

    Những thông tin hiện tại người mua biết về C-HR là xe sử dụng nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA) của Toyota và sở hữu cấu hình dẫn động cầu trước và 4 bánh toàn thời gian. Mẫu xe châu Âu sẽ sử dụng hệ thống treo sau đa liên kết nhưng có thể biến thể thể thao và đắt tiền hơn sẽ xuất hiện.

    Các trang tin tức xe hơi cho biết Toyota C-HR có thể sử dụng động cơ tăng áp 1.2 lít mà đang được trang bị cho Toyota Auris. Biến thể xe hybrid cũng được cho là đang phát triển.

    Được quảng cáo là chiếc xe "coupe 5 cửa", Toyota C-HR hứa hẹn sẽ hơn hẳn chiếc SUV truyền thống của Toyota. Toyota C-HR được cho là ban đầu thiết kế như chiếc xe Scion, do đó, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Toyota CH-R nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Được biết, Toyota sẽ ra mắt C-HR vào 17 tháng 11.

    Nguồn: Banxehoi