Toyota Altis sáng bóng con đường tương lai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23418
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://toyotahiroshima.com.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/4/16, 730 Đọc

  1. Tin tốt cho các cư dân của thủ đô của chúng tôi! Nếu bạn muốn có được trước các quy tắc lẻ và thậm chí là trên Lookout cho một chiếc sedan cao cấp-ish, sau đó nhìn không xa hơn. Các công ty con của Ấn Độ sản xuất ô tô lớn nhất thế giới có thể được đưa Corolla sedan hybrid của nó đến năm 2016 Ấn Độ Auto Expo, mà tình cờ cũng được tổ chức tại khu vực Greater Noida.

    Cân nhắc đặc biệt và các nhượng bộ của chính phủ Delhi thúc đẩy việc sử dụng điện và hybrid xe, được miễn các quy tắc lẻ chẵn. Tận dụng cơ hội này, có một khả năng rằng Toyota có thể khởi động các phiên bản hybrid của mẫu sedanToyota Altis

    Hãy cắt mấu chốt của xe, các powerplant. Các Toyota ALTIS kết hợp một động cơ xăng Cycle 1,5 lít Atkinson, trong đó sản xuất 73bhp sản lượng điện. máy xăng này được kết hợp với một động cơ điện 60bhp trong một cấu hình mà hãng xe Nhật Bản biểu thị như hệ thống hybrid Toyota II. Nếu bạn nghĩ rằng điều này làm cho lai Corolla một 130bhp + sedan, sau đó bạn sẽ là sai lầm. Sản lượng kết hợp của động cơ sẽ chỉ lên tới 99bhp. Mẫu sedan này tuyên bố một hiệu suất nhiên liệu của 33kmpl trong các mô hình Nhật Bản-spec của nó. Trong tuy nhiên Ấn Độ, bạn có thể mong đợi hiệu suất nhiên liệu để rơi vào đâu đó trong sân chơi bóng chày của 25kmpl.

    Đây là những con số đáng kinh ngạc, xem xét thực tế rằng Toyota Altis là một full-size sedan xăng cao cấp, trong đó kết hợp các công nghệ tiên tiến để cung cấp cho một tiết kiệm nhiên liệu mà các đối thủ của hatchback entry-level như Renault kwid.

     
    nhang

    nhang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    89 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://xetoyotafortuner.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này