Toyota Altis mới làm khuynh đảo thị trường

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23304
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://toyotahiroshima.com.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/4/16, 649 Đọc

  1. Toyota Altis 2016 là dòng xe hiện đại với nhiều sự cải tiến trong phong cách thiết kế và các tính năng trang bị đang biến nó trở thành cơn sốt trong phân khúc sedan hạng C.
    Với mong muốn tạo nên một thế hệ đột biến trong các phiên bản mới, Toyota dường như đang tạo nên một cuộc cách mạng đột phá trong thiết kế và tính năng của các dòng xe. Trong đó có thể kể đến như các phiên bản Toyota Land cruiser 2016, Camry 2016, Vios 2016 hay Toyota Corolla Altis 2016 đều có sự thay đổi nhất định trong phong cách, tư duy thiết kế nội ngoại thất, sự cải tiến khả năng vận hành của động cơ và các tính năng an toàn. Với phiên bản nâng cấp mới nhất, Toyota Altis 2016 không nằm trong xu hướng đột phá đó bởi các sự thay đổi tích cực đang khuynh đảo và làm nên tên tuổi nổi tiếng của dòng xe này trong phân khúc sedan hạng C.
    Thiết kế ngoại thất năng động, trẻ trung
    Toyota đang thực sự tạo nên thay đổi lớn trong thiết kế dòng xe Toyta Altis trên phiên bản mới với phong cách trẻ trung, hiện đại và phù hợp với thị hiếu của người sử dụng hơn. Trút bỏ gần như hoàn toàn cải vẻ ngoài cổ điển với các đường bo tròn trên xe được định hình trong các thế hệ trước đó, Toyota Altis 2016 được thổi vào một luồng sinh khí mới với các đường nét phá cách hơn mang lại cho chiếc xe phong cách năng động, trẻ trung và đậm chất thể thao. Giờ đây, người ta biết đến Toyoya không chỉ bởi sự bền bỉ, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu mà còn đi cùng với thiết kế trẻ trung, không kém phần sang trọng. Hàng loạt các bộ phận trên xe được thiết kế lại chi phù hợp với triết lý mới như lưới tản nhiệt được thu nhỏ và vuốt cong cách điệu kết hợp hài hòa với hệ thống đèn pha xenon ở phía đầu xe mang vẻ đẹp rất phong cách và cá tính. Toàn bộ thân xe và hệ thống đèn chiếu sáng mang hơi hướng thể thao khiến cho chiếc xe Toyota ALTIS 2016 trông khỏe khoắn và hiện đại hơn.
    Nội thất sang trọng, tinh tế
    Hơi hướng hiện đại còn được thổi bùng lên trong không gian nội thất bên trong xe bởi ấn tượng về sự tinh tế, sang trọng cùng với các nét chấm phá mang màu sắc thể thao cá tính. Không gian trên xe rộng hơn so với thế hệ trước cùng với ghế ngồi được bọc da với các phiên bản số tự động hoặc bọc nỉ ở phiên bản số sàn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi trên xe. Đồng thời các đường chỉ may với màu sắc tương phản trên vô lăng, ghế ngồi hay bao da tần suất khiến nội thất trên xe trở nên nổi bật và phá cách. Bảng điều khiển lớn với công nghệ Optitron và tay lái bọc da 3 chấu được mạ bạc tinh tế, các nút điều khiển màn hình hiển thị đa thông tin và hệ thống âm thanh bố trí hợp lý càng khiến cho nội thất Toyota Altis 2016 trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra, các tính năng giả trí trên xe như đầu CD, đầu DVD cùng hệ thống 6 loa tích hợp, âm thanh hiện đại giúp mọi người có thể thoải mái tận hưởng các phút giây thư thái nhất trên xe. Cùng với đó là hệ thống kiểm soát và điều chỉnh khí hậu hiện đại giúp cho khí hậu trên xe luôn ở mức tối ưu nhất.
    Cải tiến động cơ và tính năng lái xe an toàn
    Cùng với nội ngoại thất, động cơ và các tính năng an toàn trên xe là điểm khiến Toyota Altis 2016 trở nên cuốn hút hơn đối với người sử dụng. Nhà sản xuất đến từ Nhật Bản sử dụng hệ thống động cơ 2.0 CVT tự động vô cấp thông minh cùng với động cơ 1.8 CTV hộp số tự động vô cấp giúp cho chiếc xe vận hành êm ái, bền bỉ và tăng tốc độ vượt trội trên mọi địa hình. Cùng với đó, Altis 2016 được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả vốn là thế mạnh của các dòng xe mang thương hiệu Toyota bởi hệ thống điều phối van viến thiên kép Dual VVT – i chỉ có tại Toyota Mỹ Đình
    Thêm vào đó, Toyota Altis 2016 còn được trang bị hàng loạt các tính năng và công nghệ lái xe an toàn cao cấp giúp người sử dụng có thể yên tâm khi di chuyển trên các cung đường và xử lý các tình huống rủi ro nhanh chóng. Trong đó có thể kể đến như hệ thống chống bó cứng chân phanh, hệ thống phanh điện tử, hệ thống lực phanh khẩn cấp, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống phát hiện người đi bộ sang đường từ xa, hệ thống điều chỉnh hành trình. Điều này thực sự khiến cho Altis phiên bản mới trở thành chiếc xe an toàn và giảm thiểu được các rủi ro do va chạm hoặc giúp người lái điều chỉnh kịp thời hành vi lái xe của mình khi lưu thông trên đường Toyota Thanh Xuân
    Có thể nói, Toyota Altis 2016 thực sự là chiếc xe ấn tượng không chỉ bởi thiết kế mà còn ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu, động cơ vận hành bền bỉ và các tính năng an toàn được trang bị. Chiếc xe này đang thực sự làm khuynh đảo thị trường xe phân khúc sedan hạng C trước các đối thủ như Mazda 3, Honda Civic 2016 hay Huyndai Elantra 2016.
     
    nhang

    nhang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    89 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://xetoyotafortuner.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này