Toyota Altis Hybrid siêu xe hoàn hảo từ mọi góc nhìn

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 19/4/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      19/4/16, 0 Bình luận, 521 Xem
  1. Công ty xe Toyota lại gây bão thị trường xe thế giới khi tung ra phiên bản xe Toyota Altis Hybrid với các thông số kỹ thuật, mức độ tiêu thụ nhiên liệu, động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng đạt tới sự hoàn hảo gần như tuyệt đối.
    Toyota Altis Hybrid siêu xe hoàn hảo từ mọi góc nhìn phần 1
    Khác hẳn với các phiên bản xe Altis trước, trong phiên bản này phần thân xe đã được thay đổi mạnh mẽ trông sang trọng, đẹp hơn và mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, xe được trang bị pha Projector, lưới tản nhiệt và tay nắm cửa được mạ crôm bóng loáng tăng độ sang trọng quý phái của xe. Một điểm đáng chú ý khác bao gồm đèn sương mù được lắp đặt gần hốc hút gió và nằm sâu trong ba-đờ-sốc trước.

    Nội thất xe khá sang trọng, bắt mắt. Phần ghế được thu nhỏ lại, không gian xe tuy không thay đổi về kích cỡ nhưng nhìn vẫn rộng và thoáng hơn. Vô lăng bọc da, màu sắc nội thất dễ nhìn mang cảm giác thoải mái tối đa cho hành khách.

    TOYOTA ALTIS Hybrid siêu xe hoàn hảo từ mọi góc nhìn phần 2

    Về động cơ, Altis mới sử dụng động cơ Atkinson 1,5 lít, chạy song với một mô-tơ điện và cho công suất đầu ra tổng cộng 99 mã lực, cùng mức tiêu thụ nhiên liệu rất ít 4,9 lít/100km. Đây quà là những thông số kỹ thuật trong mơ, mang sự hài lòng tối đa cho người sử dụng.


    Altis
     

Chia sẻ trang này