Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Toyota Altis có thêm phiên bản cao cấp

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 15/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      15/3/16, 0 Bình luận, 508 Xem
  1. nhang

    nhang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Toyota Altis 2015 dòng xe quen thuộc mang phong cách ổn định và sự ổn định dài lâu nay ra mắt các phiên bản classic là G, với 5 số sàn, 1.8 CVT số tự động giá bán 807 triệu đồng, và phiên bản 2.0 CVT cao cấp có giá bán 944 triệu đồng. Với mức giá này đưa dòng xe Altis bản cao cấp lên đàn anh đẳng cấp là Toyota Camry 2.0 E giá bán 999 triệu đồng. Rất nhiều khách hàng gọi điện đến đại lý Toyota Thanh xuân của chúng tôi để giải đáp thắc mắc về các tính năng được trang bị ở phiên bản này như thế nào.
    Ba phiên bản altis 2015 vừa ra mắt với phía trước thể thao, nhiều đường nét sắc cạnh phiên bản 2.0 cap cấp khác biệt với các phiên bản trước là hệ thống đèn trước có đèn chiếu xa là công nghệ đèn Projector cung cấp ánh sáng như ban ngày, cùng công nghệ đèn ALS tự động điều chỉnh góc chiếu theo trọng tải của xe. Đèn vị trí dạng LED cùng cảm biến ánh sáng tự động điều chỉnh ảnh sáng trong điều kiện thiếu ánh sáng là một sự khác biệt so với phiên bản số sàn và 1.8 số tự động. Nhận biết bản số sàn bởi phía trước không được trang bị đèn sương mù.

    Tăng thêm 80mm, cao thêm 15mm không những giúp cho không gian altis 2015 rộng hơn còn là yếu tố giúp cho Altis dài hơn bề thế như các dòng xe cao cấp

    Cụm đèn hậu phía sau hài hòa với tổng thể thân xe với đèn xi nhan, đèn phanh, đèn vị trí dạng LED, đèn phanh trên cao trang trí với hướng gió cản sau vừa tăng thêm tiện ích vừa là điểm nhấn thể thao cho dòng xe này. Riêng phiên bản altis 2.0 phiên bản đầy đủ trang bị cảm biến lùi và cảm biến góc phía sau.

    Một chi tiết được khách hàng tâm đắc là bộ lazăng thể thao 17 inch, một khách hàng gặp ở showroom đã nói với tôi rằng chính thiết kế Lazang tạo nên đẳng cấp cho dòng xe nay, lần đầu tiên ông thấy một thiết kế thể thao khác biệt. Cùng chất liệu lốp cao cấp điều này góp phần làm cho corolla altis 2015 mang phong cách đột phá.

    Một sự khác biệt so với 2 phiên bản còn lại là bộ body kit ôp toàn thân xe tạo nên điểm khác biệt cho dòng xe cao cấp nhất Corolla altis hoàn
    Bảng điều khiển trung tâm là linh hồn của dòng xe đứng sau động cơ, với đầu DVD cho không gian giải trí tuyệt đỉnh bộ kết nối USB, thẻ SD, AUX kết nối Smartphone đa dạng cho không gian âm nhạc. Ngó tin tức bằng AM/FM đồng thời, phiên bản này cũng trang bị Bluetooth kết nối điện thoại rảnh tay tích hợp trên vô lăng, tăng thêm tiện nghi tối đa cho người lái đồng thời nâng cao sự an toàn khi lái xe.

    Đầu DVD có sẵn ở phiên bản altis 2.0 CVT

    Chế độ điều hòa tự động đã được trang bị trên Corolla ALTIS 2015, khi bật chế độ tự động tùy theo điều kiện thời tiết trong và ngoài xe.

    Chỉ cần một nút bấm không cần chìa khóa Start/stop tự động khỏi hành êm ái cùng với Corolla altis 2015 phiên bản cao cấp

    Chế độ chỉnh cụp gương và mặt gương

    Chế độ lái thể thao với 7 số ảo tích hợp trên vô lăng chức năng chỉ được trang bị ở Corolla altis 2.0 CVT

    P - dừng và đỗ xe, R - số lùi, N - Về số 0, D lái tự động, M - lái thể thao
    Hộp số CVT tiên tiến nhất của Toyota động cơ hoạt động không bằng bánh răng và chuyển động bởi 2 puli và dây đai cho sự chuyển động êm ái không bị giật số, một trong những lý do quyết định khi mua altis 2015

    Ghế da màu đen cao cấp, chất liệu da mềm chính hãng từ Toyota, ghế lái điều chỉnh 10 hướng hệ thống túi khí an toàn người lái và hành khách phía trước yếu tố ghi điểm của dòng xe altis 2015

    Hàng ghế sau không những không gian thoáng rộng, hàng ghế sau gập 60:40, cho không gian cốp sau rộng hơn cho những không gian khi chở đồ có kích thước dài, tiện ích hơn cho khách hàng mua xe.



    Chọn Toyota Altis 2.0 với đầy đủ các tính năng, hút hồn cùng các chi tiết tăng thêm vẻ thể thao cho dòng xe này. Thêm ngay corolla altis 2015 phiên bản 2.0 CVT cao cấp vào lựa chọn của bạn. Ngoài ra công nghệ phanh ABS, BA, EBD, TRC và VSC cũng được trang bị ở phiên bản này tăng thêm sự cao cấp cho dòng xe này.