Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Toyota Altis 2016 điểm cộng cho nội thất

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 18/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      18/3/16, 0 Bình luận, 554 Xem
  1. nhang

    nhang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Không một ai có thể giải thích được chọn mua dòng xe Toyota lại luôn là thói quen của người Việt. Tim mua dòng xe ổn định, tiết kiệm xăng lại chỉ có thể là Toyota và Toyota Altis là một trong những dòng xe như thế.
    Nói Altis 2015 là dòng xe của sự nổi trội
    1. Sự cân bằng tuyệt vời giữa hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu đồng thời khá thân thiện với môi trường và động cơ mạnh mẽ
    2. Tính năng vận hành cải thiện vượt trội
    3. Nét đặc trưng trong thiết kế đẳng cấp với dáng vẻ năng động cứng cáp càng năng động hơn hơn khi áp dụng trong mẫu xe mới Toyota altis 2015
    4. Không gian nội thất bên trong xe Altis 2015 cực kỳ thoấng rộng
    5. Nội thất cao cấp đem lại cảm giác dễ chịu cho tất cả người ngồi trong xe
    Cùng Toyota Mỹ Đình phân tích các điểm nổi trội của Toyota altis 2015.
    Được trang bị công nghệ VVT-i điều phối van biến thiên thông minh trục cam kép DOHC, van ACIS công nghệ tiên tiến bậc nhất của Toyota được đánh giá tăng thêm cảm giác lái thú vị khi xe tăng tốc, chuyển động số êm ái và không bị giật số. Cảm giác êm ái khi chuyển cần số là khẳng định của khách hữu dòng xe này. Có thể nói rằng trang bị công nghệ VVT-i là sự kết hợp hoàn hảo giữa một thiết kế trẻ trung phong cách và động cơ hoàn hảo đồng thời tiết kiệm chi phí cho người sử dụng điều này làm cho Altis 2015 ghi điểm với phân khúc khách hàng của mình.
    xe altis 2015
    Tính năng vận hành vượt trội, có thể chỉ ra các điểm vượt trội của Altis mà bạn từng biết.
    Tất cả các khách hàng khi lái xe altis đều cho cảm giác chạy đằm xe ngay cả trong khi thời tiết gió mạnh, hành khách ở hàng ghế sau có thể cảm nhận được sự chuyển động của xe trong những góc cua mà không bị nghiêng hẳn sang một bên. Điều này nói lên Toyota altis 2015 đáp ứng nhanh chóng việc đánh lái trong suốt quá trình điều khiển đặc biệt trong những tình huống đánh lái khẩn cấp.
    giá xe altis 2015
    Với hộp số tự động CVT-i( hộp số tự động vô cấp) người lái sẽ không cần vội vã chuyển chân từ bàn đạp phanh sang bàn đạp chân ga khi đi trên đường cao tốc. Altis thật dễ dàng khi di chuyển qua những góc cua và đường hẹp. Hệ thống phanh ABS, BA, EBD, TRC và ABS giúp người lái tự tin phanh dứt khoát trong mọi tình huống nguy hiểm.
    toyota altis 2015
    Các thiết kế của Toyota ALTIS 2015 được cho là hài hòa với những đường nét sắc cạnh các chi tiết sắp xếp khéo léo, dòng xe được đánh giá là mang dáng vẻ thể thao cân đối, thiết kế rộng rãi với tư thế vững chắc tạo dáng bề thế cho dòng xe altis 2015 hoàn toàn mới.
    Các chi tiết đắt giá ở bên ngoài thiết kế altis 2015 thể hiện một thiết kế chất lượng cao cấp biểu hiện sự chuyên nghiệp của các thiết kế đẳng cấp. Việc thiết kế lại các chi tiết ngoại thất nhằm nâng cao phân khúc hướng tới thẩm mỹ cao hơn tăng thêm sự sở hữu và hiện diện phấn khích của người chủ sở hữu.
    Toyota altis 2015 có một không gian nội thất rộng rãi, màu sắc tươi sáng đem lại sự tinh tế
    altis mới 2015
    Phiên bản 1.8 G số sàn 6 số tay, cho không gian nội thất ghế nỉ màu kem cho tất cả các phiên bản lựa chọn. phiên bản 1.8 CVT - sô tự động giá bán 807 triệu đồng cho khách hàng 2 sự lựa chọn màu kem và màu đen, riêng phiên bản cao cấp 2.0 CVT - cho khách hàng nhiêu tính năng về giá trị tự động của dòng xe này điển hình là lái tự động thế thao với 7 cấp số ảo tích hợp điều khiển trên vô lăng, thiết kế nội thất được đánh giá khá trau chuốt và đặc biệt sẽ làm khách hàng hài lòng khi mở cửa xe ra. Đặc biệt bảng đồng hồ và vô lăng thu hút sự chú ý và tăng cảm giác lái thú vị cho hành khách trong xe. Ngoài ra hệ thống âm thanh cũng tích hợp MP3/AUX...hệ thống điều hòa tự động tăng cảm giác hiện đại và sự tiện nghi cho người sử dụng.
    Ghế lái điều chỉnh 8 hướng với phiên bản CVT, 10 hướng đối với phiên bản cao cấp nhất 2.0 CVT không những tận hưởng cám giác rộng rãi dễ chịu và Altis 2015 do được thiết kế lại hệ thống cách âm tốt ngay cả trên đường gồ ghề, sỏi đá một sự yên tâm tuyệt đối với người ngoài trong xe, thú vị trong mọi cuộc hành trình.

    Xem thêm:


    Camry