Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tour du hý Slovenia - góc an bình giữa chốn phồn hoa

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : gvsvietnam, 10/5/22.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0982603202
    5. Địa chỉ:

      Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
    6. Thông tin:

      10/5/22, 0 Bình luận, 156 Xem
  1. gvsvietnam

    gvsvietnam GVS Vietnam Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    mang 50% địa hình là rừng cây, đồi núi, Slovenia là điểm đến dành cho các người nào đang tìm kiếm sự bình yên. Mang thể gọi Slovenia là góc an bình giữa Âu châu phồn hoa cũng chẳng sai. Tour du hý Slovenia sẽ có những gì, mời bạn cộng chúng tôi khám phá.
    những cảnh đẹp chẳng thể bỏ qua trong 1 tour du lịch Slovenia
    nhắc đến châu Âu, người ta thường nghĩ ngay tới Luân Đôn tráng lệ, Paris cổ kính, hay Venice thơ mộng. Thế nhưng, không phải người nào cũng biết, tại vùng đất phía nam của châu lục này với một đất nước mang vẻ đẹp dịu dàng, bình yên ổn, dễ chịu. Ấy chính là Slovenia. Trước khi đi vào chi tiết của tour du lịch Slovenia, mời bạn chiêm ngưỡng một bức ảnh về khung cảnh đất nước này
    quốc gia Slovenia
    Sau đây công ty GVS xin giới thiệu đến quý vị 1 số địa danh du hý Slovenia vượt bậc nhất.
    Thủ đô Ljubljana
    Ljubljana là thủ đô của Slovenia, nơi sở hữu mẫu sông cùng tên chảy lững lờ vắt qua thành thị. Thủ đô Ljubljana tuy nhỏ hơn phần lớn song cũng với một vẻ đẹp đậm chất cổ kính không phải thua kém Paris hay Venice.
    Vẻ đẹp của thủ đô Ljubljana
    thời kì hấp dẫn nhất để thưởng thức trọn vẹn quang cảnh của Ljubljana là từ lúc chiều tà đến lúc đêm về. Quang cảnh hoàng hôn cuối chiều nơi đây mang một vẻ bình yên rất dễ chịu. Ljubljana êm dịu cả ngày, chỉ đến khi đêm về mới nở rộ hơn một tí, lúc những hoạt động thư giãn, tận hưởng cuộc sống về đêm tại những quán bar, những trung tâm tổ chức sự kiện văn hóa bắt đầu.
    [​IMG]
    Hồ Bled
    Hồ Bled là địa danh nổi tiếng nhất của Slovenia, cũng là niềm tự hào của người dân nước này. Có thể đề cập đây là biểu tượng của đất nước này mỗi lúc bạn gõ tên Slovenia vào thanh kiếm tìm.
    Bạn sẽ phải trầm trồ trước quang cảnh hùng vĩ và yên lặng không thể suy suyển của hồ Bled. Làn nước trong xanh như mặt gương, rừng cây in bóng, rặng núi thấp thoáng nơi xa, cùng thêm trời mây vô tận, khiến cho quang cảnh nơi đây toát lên vẻ lãng mạn, hấp dẫn mê người
    Hồ Bled là biểu trưng của đất nước Slovenia và là niềm tự hào của người Slovenia
    Mỗi mùa, cảnh quan phụ cận và mặt hồ lại mang một vẻ khác nhau. Mùa xuân mang ngàn hoa khoe sắc, mùa hạ mang màu xanh trải vô tận của rừng cây, mùa thu dịu dàng với lá cây chuyển đỏ, và mùa đông với băng tuyết phủ kín cảnh ven hồ. Đến đây, du khách nên thuê 1 con thuyền nhỏ để trải nghiệm tự vung mái chèo ngắm cảnh.
    Bốn mùa ở hồ Bled
    Lâu đài Predjama
    vết tích còn sót lại từ thời Phục Hưng trung thế kỉ ở Slovenia là các lâu đài cổ kính trên vách đá. Và nổi danh trong số đó là lâu đài Predjama mang tuổi thọ hơn 700 năm, được vun đắp ở độ cao hơn 120 mét. Lâu đài Predjama mở cửa vòng vèo năm cho khách du lịch vào tham quan. Từ tòa lâu đài này, bạn sẽ chiêm ngưỡng được trọn vẹn khung cảnh hùng vĩ của thủ đô Ljubljana.
    Lâu đài Predjama ở trên sườn núi
    một điều lý thú tại đây là bạn có thể tham dự chuyến tham quan dưới lòng đất được diễn ra trong khoảng tháng 8 đến tháng 4 năm sau. Bên cạnh đó, nếu như đam mê nét đặc sắc đấu tay đôi thời trung thế kỉ, bạn có thể cân nói đến đây vào tháng 7 hằng năm.
    Hẻm núi Vintgar
    bí quyết Hồ Bled vài phút lái xe là hẻm núi Vintgar. Bạn sẽ được trải nghiệm đi trên một cây cầu gỗ xẹp sát triền núi dọc theo 1 dòng suối nhỏ. Quãng tuyến đường này kéo dài hai dặm, dọc cung đường là các làng quê và rừng cây xanh rì dịu mắt.
    Hẻm núi Vintgar
    Hang động Škocjan
    với thể bạn chưa biết, hang Škocjan được UNESCO công nhận là di sản bỗng nhiên toàn cầu và cũng là hang động cao nhất châu Âu. Nằm trong cao nguyên đá vôi ở tây nam Slovenia, trải qua quá trình phong hóa, hang động với vô vàn các khối măng đá, nhũ đá sở hữu nhiều hình thù ấn tượng. Đây cũng là nơi trú ẩn của hơn 15 loài dơi ở Slovenia.
    Bên trong hang động Škocjan
    thị thành cổ Piran
    Piran là thành thị cổ tọa lạc tại nơi giáp biển Adriatic. Bạn sẽ cảm thấy một tẹo cảm giác cổ điển pha lẫn đương đại như ở Venice tại nơi này với những ngõ nhỏ uốn lượn loanh quanh, các mái nhà gạch ngói nung đỏ, các các con phố lát đá cuội cổ xưa và các quán cà phê mang lối trang trí độc đáo.
    Quảng trường Tatini và những ngôi nhà ngói gạch nung đỏ ở Piran
    Ở Piran, sẽ là một nhớ tiếc nếu bạn quên không ké nhà thờ Thánh George, quảng trường Tartini và thưởng thức hải sản tươi ngon của vùng ven biển.
    Tu viện Capuchin
    Nằm trong xã Skofja Loka, tu viện Capuchin là 1 "kho" chứa hơn 30 vạn cuốn sách. Đây sẽ là một điểm tới hoàn hảo dành cho những người nào ham mê lịch sử, tri thức.
    Tu viện Capuchin ở Skofja Loka
    Đỉnh núi Julian
    Bạn là người ưa mạo hiểm khám phá? Vậy thì bạn sẽ chẳng thể bỏ qua đỉnh Julian nằm trong công viên đất nước Triglav. Trong khoảng trên đỉnh núi nhìn xuống, không chỉ cảm nhận được ko khí trong lành, bạn còn sở hữu thể thu trọn toàn bộ khung cảnh của Slovenia.
    Đỉnh núi Julian thuộc dãy Alps lừng danh
    các hoạt động được du khách ưa thích tại đây gồm: trekking leo núi, thám hiểm thác nước vào mùa hè và trượt tuyết vào mùa đông.
    Cánh đồng muối Secovlje Salina
    Công viên ngẫu nhiên Secovlje Salina là một trong số ít nơi trên toàn cầu còn giữ lại bí quyết cung ứng muối biển bằng cách truyền thống qua hàng trăm năm.
    Thu hoạch muối tay chân ở Secovlje Salina
    bách bộ trên các con đường mòn loanh quanh ruộng muối của công viên, bạn sẽ Quan sát được cách người dân địa phưng thu hoạch muối thủ công. Thậm chí, bạn còn có thể book lịch xông tương đối mát xa tại một spa phụ cận để được trải nghiệm tác dụng trị liệu của muối biển.
    bảo tàng Kobarid
    bảo tàng Kobarid là nơi lưu giữ lịch sử của công đoạn Chiến tranh toàn cầu thứ nhất ở Slovenia.
    bảo tồn trưng bày các hiện vật trong thời Thế chiến thứ nhất
    Triển lãm trưng bày hình ảnh, giới thiệu bản đồ quân sự và nhật ký chiến tranh và xem một đôi video về trận chiến là các gì bạn sở hữu thể trải nghiệm khi tham quan bảo tồn.
    Đi tới Slovenia thế nào?
    cách thông dụng nhất để đi đến Slovenia là đi bằng tuyến đường hàng ko. Thủ đô Ljubljana của đất nước này mang 1 trường bay quốc tế phương pháp khu vực trọng tâm sắp 30km. Bạn sẽ hạ cánh tới Slovenia tại đây.
    phi trường quốc tế Ljubljana
    Để bay trực tiếp trong khoảng Việt Nam, bạn mang thể lựa chọn 1 trong hai tuyến phố bay Hà Nội - Ljubljana hoặc thành thị Hồ Chí Minh - Ljubljana. Sở hữu tất cả hãng hàng ko đang khai thác tuyến phố bay này như Qatar Airways, Etihad Airways, Vietnam Airlines, Air France, Austrian Airlines, Aeroflot Russian Airways, Thai Airways, Turkish Airlines, Cathay Pacific Airways, Deutsche Lufthansa,...
    Ngoài các điều kể trên, còn 1 điều nữa bạn cần ưu tiên để ý hàng đầu là visa đi Slovenia. Hãy địa chỉ mang GVS ngay để được giải đáp dịch vụ xin cấp visa chỉ cần khoảng nhanh nhất!
    Trên đây là những kinh nghiệm về tour du hý Slovenia mà chúng tôi muốn san sẻ tới bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi và đón đọc.
    Nguồn: visanuocngoai. vn