Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Top các bài tập chữa bệnh cận thị đơn giản, hiệu quả cao

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : nguyenha1910, 8/9/22.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0373204910
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      8/9/22, 0 Bình luận, 85 Xem
  1. nguyenha1910

    nguyenha1910 Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Bạn đang đeo kính và muốn tìm cách để giảm độ cân nhanh chóng? Hoặc bạn bị cận nhẹ và có mong muốn khôi phục thị lực khỏi cận thị? Ngoài các phương pháp y học chungs ta hoàn toàn có thể giảm độ cận tại nhà. Theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa cho bạn những bài tập chữa bệnh cận thị đơn giảm mà hiệu quả nhất.
    1.Áp tay vào mắt
    Để tăng cường sức khỏe cho mắt một cách hiệu quả, giảm căng thẳng cho mắt sau những giờ mệt mỏi. Áp tay vào mắt là bài tap hiệu quả, đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho đỗi mắt.

    Để thực hiện, ta chà xát 2 lòng bàn tay với tốc độ nhanh để tạo nhiệt độ cho tay. Nhắm mắt lại, đặt 2 lòng bàn tay lên mắt và giữ như vậy trong khoảng 5 giây. Lưu ý không ấn tay và mắt.

    [​IMG]
    Áp tay vào mắt tạo sự dịu nhẹ, thư giãn
    Để có hiệu quả, bạn kiên trì lặp lại thao tác này khoảng 10 lần.

    2. Massage mắt thư giãn
    Với các động tác đơn giản bạn có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi, bài tập chữa bệnh cận thị – massage giúp thư giãn vùng mắt, khiến mắt giảm mỏi, giảm độ cận nhanh chóng

    Thực hiện: bạn dùng ngón giữa và ngón áp út vuốt nhẹ nhàng theo chiều lên xuống ở vùng đuôi mắt. Sau đó dùng ngón cái và ngón trỏ bóp nhẹ từ đầu đến đuôi vùng lông mày trong 5- 7 lần. Dùng ngón cái xoa nhẹ nhàng vùng dưới da dưới mắt trong 5-7 lần.

    [​IMG]
    Massage mắt thư giãn giảm sự mệt mỏi cho mắt
    3. Tập yoga cho mắt cận thị
    Thường xuyên luyện tập yoga cho mắt rất tốt cho người bị cận thị. Yoga cho mắt là bài dành riêng cho mắt giúp lưu thông máu tốt hơn, giúp giảm khô mắt và mệt mỏi.

    Thực hiện: bạn Liếc mắt từ từ hết cỡ từ bên trái qua bên phải trong khoảng thời gian 10 giây. Mỗi bên liếc lần lượt khoảng 7 đến 10 lần. Bạn có thể tập liếc mắt lên trên, xuống dưới hết cỡ

    Liếc các góc ngoài mắt di chuyển theo hình tròn tương tự như trên để bài tập đạt được hiệu quả.

    Sau đó, nhắm mắt chặt khoảng vài giây rồi sau đó mở to hết cỡ. Cứ tiếp tục thực hiện như vậy từ 7 đến 10 phút mỗi lần để nâng cao hiệu quả.

    Sử dụng một ngón tay trỏ đưa ra trước mặt sao cho đầu ngón tay ngang với tầm của 2 mắt và cách mắt khoảng 5 đến 7 cm. Tập chung hai mắt nhìn vào ngón trỏ trong khoảng 30 giây rồi sau đó nhắm mắt lại để nghỉ ngơi rồi tiếp tục mở mắt nhìn theo sự di chuyển của ngón tay từ hướng này qua hướng khác, từ gần đến xa để luyện cho mắt tăng khả năng điều phối hình ảnh của vật. Chú ý nếu thấy mỏi mắt, có thể nghỉ vài phút rồi tiếp tục thực hiện lại động tác.

    [​IMG]
    Để mắt sáng khỏe khopng thể thiếu yoga cho mắt
    4. Massage vùng thái dương và quanh mắt.
    Đây là động tác đem lại sự thư giãn tối ưu cho mắt bởi khi đôi mắt đang bị mỏi mệt được kích thích vào những vị trí này sẽ cực kỳ hiệu quả

    [​IMG]
    Massage vùng thái dương và quanh mắt.
    Chúng ta sử dụng ngón giữ và ngón giáp út theo chiều từ khóe mắt theo đường cung dưới của mắt ra tới đuôi mắt khoảng 5 lần. Tay bấm nhẹ nhàng vùng thái dương và quanh hai hốc mắt khoảng một đến 3 phút để cảm nhận sự thư giãn.

    5. Di chuyển mắt nhìn gần và nhìn xa
    Tập trung vào một vật gì đó, ví dụ một chiếc cốc và đặt nó ở vị trí cách mắt khoảg 20-30 cm sau đó nhìn vào cái gì đó thật xa. Khi nhìn vào một vật ở xa, tập trung để cố gắng nhìn thật chi tiết. Chu kỳ này được lặp lại 3 lần.

    Bài tập này cũng có thể thực hiện đơn giản bằng cách nhìn vào ở chóp mũi của bạn trong vài giây. Tiếp đó, hìn thẳng về phía trước một vật gì một lần nữa. Lặp lại 3 lần.

    [​IMG]
    Di chuyển mắt nhìn gần và nhìn xa
    Lưu ý rằng, các bài tập trên có tác dụng giúp mắt bớt nhức mỏi tạm thời. Để cải thiện thêm các triệu chứng của cận thị nói riêng và tật khúc xạ khác nói chung, làm chậm tiến trình tăng độ ta cần bổ sung cho mắt các dưỡng chất chuyên biệt từ thiện nhiên như rau củ quả, thuốc bổ măt….

    Trên đây là bài viết đưa ra cho bạn về các bài tập chữa bệnh cận thị để thị lực ngày một cải thiện tại nhà. Hãy luyện tập thường xuyên để có hiệu quả nhanh và tốt nhất bạn nhé!

    Nguồn: https://tapthethao.vn/top-cac-bai-tap-chua-benh-can-thi-don-gian-hieu-qua-cao.html