Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Top 4 lý do nên sở hữu Dreame robot Vacuum D9

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : mihanoi, 16/6/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      3,250,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0333553131
    5. Địa chỉ:

      36 ngõ 298 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội
    6. Thông tin:

      16/6/22, 0 Bình luận, 116 Xem
  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm máy hút bụi cho gia đình của mình thì Dreame robot Vacuum D9 là cái tên hàng đầu mà bạn nên cân nhắc. Sản phẩm không những có chất lượng tốt mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây.

    1. Thông số kỹ thuật của Dreame robot Vacuum D9

    • Thương hiệu Dreame
    • Model Dreame D9
    • Kết nối App Mihome
    • Lực hút 3000PA
    • Dung tích hộp bụi 570ml
    • Dung tích hộp nước 270ml
    • Dung lượng pin 5200mAh
    • Độ ồn 65dB
    • Diện tích làm sạch 250m2
    • Lưu bản đồ 3 bản đồ (app sẽ cập nhật vào tháng 6)
    • Điều hướng Hệ thống Laser 3.0 LDS
    • Chế độ hút thảm Tăng mạnh lực hút ghi gặp thảm
    • Số lượng cảm biến 13 cảm biến
    • Điều khiển giọng nói Có

    2. Top 4 lý do nên sở hữu Dreame robot Vacuum D9

    Top 1: Không phải dành thời gian vệ sinh thường xuyên

    Ở phiên bản Dreame robot Vacuum D9, ông lớn Xiaomi đã nâng cấp dung tích hộp chứa bụi và hộp chứa nước lớn hơn hẳn và giúp dòng robot này trở thành dòng sản phẩm có kích thước hộp chứa bụi và hộp chứa nước lớn nhất của hãng.

    Đặc biệt với dung tích hộp chứa bụi là 570ml thì người dùng hoàn toàn không phải thường xuyên làm sạch như trước nữa. Người dùng chỉ cần thời gian làm sạch 1 lần 1 tuần là có thể làm sạch sản phẩm này được hợp lý và hiệu quả nhất.

    [​IMG]
    Top 4 lý do nên sở hữu Dreame robot Vacuum D9
    Top 2: Hiệu quả làm sạch tốt

    Hiệu quả làm sạch của Dreame robot Vacuum D9 hoàn toàn tốt, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Cụ thể đó chính là sản phẩm này có công suất hút bụi mạnh lên đến 3000Pa. Một con số lớn hơn hẳn so với những dòng tiền nhiệm trước đó nên đem lại hiệu quả làm sạch tốt hơn. Ngay cả những hạt bụi lọt sâu trong khe của sàn nhà cũng hoàn toàn không làm khó được sản phẩm này.

    Về khả năng lau thì Dreame robot Vacuum D9 có thể xử lý được những vết bẩn còn mới xuất hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả. Còn khi gặp những vết bẩn cứng đầu lâu ngày hơn thì sản phẩm phải thực hiện quá trình lau đi lau lại nhiều lần.

    Chưa kể đến là sản phẩm này có nhiều chế độ để người dùng lựa chọn cho phù hợp nhất bao gồm là 3 chế độ nước để lựa chọn phù hợp với chất liệu sàn nhà và 4 chế độ hút để lựa chọn cho phù hợp nhất với tình trạng cần phải làm sạch.

    Top 3: Tiết kiệm được năng lượng

    Hệ thống quản lý pin mà Dreame robot Vacuum D9 đang sử dụng đó chính là hệ thống quản lý pin BMS tiên tiến nhất hiện nay. Với hệ thống quản lý pin này thì sản phẩm có khả năng nhận biết được năng lượng của mình nhanh chóng và phân phổ xử dụng hợp lý nhất. Nhờ vậy mà người sử dụng sẽ tiết kiệm được phần lớn điện năng của mình.

    Top 4: Giá cả phải chăng

    Hiện Dreame robot Vacuum D9 là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nên giá của sản phẩm này hoàn toàn không quá cao và phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng mà sản phẩm mang lại.

    Nhìn chung thì Dreame robot Vacuum D9 là một sản phẩm có chất lượng tốt bên cạnh đó còn có mức giá hợp lý. Nên bạn hoàn toàn nên cân nhắc sản phẩm này trong quá trình sử dụng của mình.