Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Top 4 dự án gây sức hút lớn của quận Hai Bà Trưng

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : sunmoon9999, 12/4/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0123456789
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      12/4/17, 0 Bình luận, 427 Xem
  1. sunmoon9999

    sunmoon9999 Tân thủ Thành viên

    Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận lớn của thủ đô Hà Nội sở hữu tốc độ tăng trưởng kinh tếcao cũng như thị trường bất động sản sôi động và khả năng sinh lời cao.

    Với những lợi thế đó khiến không ít chủ đầu tư coi đây là mảnh đất màu mỡ để triển khai các dự án bất động sản, nhờ đó mà hàng loạt các dự án từ tầm trung đến BDS cao cấp đã ra đời. Phongthuycoban.com sẽ cùng bạn điểm qua một vài dự án gây được sự chú ý và quan tâm lớn từ khách hàng trong địa bàn quận Hai Bà Trưng.

    Ngôi sao sáng – Sun Grand City Ancora Residence
    Cuối năm 2016, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng khá tưng bừng với sự xuất hiện của dự án mới là Sun Grand City Ancora Residence số 3 Lương Yên của Tập đoàn Sun Group. Đây là dự án lớn thứ 2 của tập đoàn tại Hà Nội.

    [​IMG]

    Dự án có vị trí vàng và tiện ích cao cấp

    Dự án nằm trên vị trí của bến xe Lương Yên cũ nên có thể nói kết nối giao thông trong khu vực vô cùng thuận lợi và dễ dàng. Nằm kề bên sông Hồng cũng là một thuận lợi rất lớn của dự án vì thỏa mãn yếu tốnhất cận thị – nhị cận giang trong phong thủy, được hưởng vượng khí từ sông Hồng. Ngoài ra, dự án cũng cách Hồ Gươm không xa, điều này thu hút những tâm hồn yêu Hà Nội, muốn được sống kề cận với trái tim của thủ đô.

    Ancora Lương Yên có quy mô 3 tòa tháp cao 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, tạo ra khoảng 679 căn hộ chung cư. Dự án tích hợp ở khối đế là trung tâm thương mại và dịch vụ với 61 tiện ích nội khu cao cấp và hiện đại như: bể bơi 4 mùa, khu mua sắm, nhà hàng, phòng tập gym, spa, vườn dạo bộ…tất cả nhu cầu của cư dân đều sẽ được thỏa mãn tối đa.

    Diện tích căn hộ của dự án được thiết kế linh hoạt từ 72 – 124m2 tương ứng 2-3 phòng ngủ. Ngoài ra với các căn hộ thông tầng có diện tích 165 – 394m2. Giá bán ước tính từ 38 – 60 tr/m2. Giá bán này được đánh giá là khá rẻ khi so sánh với các dự án cùng phân khúc trên thị trường.

    Dự án Sunshine Garden của Sunshine Group
    Dự án nằm liền kề Parkhill – Time City tại cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội. Sở hữu những điểm nhấn với dấu ấn sinh thái phục vụ cho cư dân được tích hợp bên trong dự án, nơi đây được phát triển theo kiến trúc xanh bền vững. Kết hợp một cuộc sống hiện đại và tiện nghi với sự bình yên thư thái từ thiên nhiên mang lại sẽ hướng con người đến sự an yên trong tâm hồn.

    [​IMG]

    Chung cư Sunshine Garden có thiết kế Châu Âu thanh lịch

    Dự án sở hữu tổng diện tích 12.810 m2, gồm có 3 tòa nhà cao 31 tầng, tạo ra khoảng 1.278 căn hộ. Diện tích các căn hộ linh hoạt từ 46,98 – 142,12m2, tương ứng từ 1-3 phòng ngủ, cho cư dân nhiều sự lựa chọn. Giá bán căn hộ trong khoảng 28 – 30 triệu/m2.

    Đến với Sunshine Garden, khách hàng sẽ được trải nghiệm cuộc sống thanh lịch từ thiết kế kiến trúc Châu Âu – Tân cổ điển, khơi gợi những cảm nhận tinh tế hoàn mỹ và cảm thụ sức sống hoài niệm.

    Dự án Green Pearl 378 Minh Khai
    Khu đô thị Green Pearl 378 Minh Khai là một khu phức hợp gồm căn hộ chung cư, văn phòng và trung tâm thương mại tích hợp nhiều tiện ích như hồ bơi, sân chơi, phòng tập thể dục, siêu thị mua sắm…nhằm phục vụ các nhu cầu thiết yếu của dân cư.

    [​IMG]

    Green Pearl tạo ra cuộc sống sinh thái cho cư dân

    Dự án sở hữu tổng diện tích 28.736 m2, trong đó gồm khoảng 500 căn hộ chung cư, 41 căn liền kề sân vườn, nhà phố thương mại cùng với 20 căn biệt thự đơn lập, song lập. Các căn hộ chung cư có giá bán từ 30 triệu đồng/m2.

    Được phát triển với nguồn cảm hứng từ cánh buồm no gió, các căn hộ của Green Pearl được thiết kế nhằm tối đa gió và ánh sáng tự nhiên, giúp cho căn hộ luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng. Dự án không chỉ đem lại cuộc sống hoàn hảo mà còn là cơ hội đầu tư lợi nhuận cho cư dân.

    Chung cư Trương Định Complex
    Dự án Trương Định Complex ra đời giải tỏa cơn khát về bất động sản khu vực trung tâm thành phố. Các căn hộ nhiều tiện ích và lợi thế về vị trí tạo nên sức hấp dẫn không thể bỏ qua.

    Có vị trí trên con phố Trương Định sầm uất và đông đúc, dự án Trương Định Complex sở hữu các căn hộ có diện tích đa dạng từ 85,86 m2 – 119,83 m2, gồm 3 phòng ngủ. Giá bán căn hộ từ 2,1 tỷ đồng/căn.

    [​IMG]

    Dự án nằm trong khu vực cư dân sầm uất

    Chung cư Trương Định Complex thuộc khu vực dân cư quy hoạch đồng bộ, hiện đại, vì vậy bên cạnh những tiện ích do chủ đầu tư cung cấp thì cư dân còn được hưởng lợi từ môi trường xung quanh như hệ thống bệnh viện, trường học các cấp, trung tâm thương mại…

    Ngoài ra, còn một số dự án nổi bật khác như Imperia Sky Garden hay Park Hill đều là những dự án vô cùng nổi bật bởi những giá trị mà nó mang lại cho cư dân là cực kì hấp dẫn.

    Như vậy, những thông tin cho thấy rằng sức hút mạnh mẽ từ thị trường bất động sản khu vực quận Hai Bà Trưng chưa bao giờ hết. Càng nhiều chủ đầu tư triển khai các dự án thì khách hàng càng có thêm cơ hội sở hữu bất động sản của một trong 4 quận trung tâm phát triển mạnh mẽ của thủ đô Hà Nội. Việc chọn lựa các dự án Chung cư số 3 Lương Yên, Trương Định Complex, Sunshine Garden…là hoàn toàn phụ thuộc vào tài chính cũng như bạn ưu tiên các tiêu chí nào mà bạn thất dự án đó đáp ứng được.

    Nguồn: http://phongthuycoban.com/2017/04/04/top-4-du-an-gay-suc-hut-lon-cua-quan-hai-ba-trung/