Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Top 4 dòng máy lọc nước nhập khẩu uy tín

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : thanhxuantrung, 11/9/21.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      3,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0979226565
    5. Địa chỉ:

      Ngõ 48 - Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    6. Thông tin:

      11/9/21, 0 Bình luận, 261 Xem
  1. thanhxuantrung

    thanhxuantrung Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Những chiếc máy lọc nước nhập khẩu cao cấp mang thiết kế độc đáo, tích hợp nhiều tính năng thông minh đáp ứng sự tiện nghi của người Việt nên rất được quan tâm ưa chuộng.
    Cùng Karofi Việt Nam điểm tên 4 dòng máy lọc nước nhập khẩu đến từ các thương hiệu uy tín được săn đón nhất nửa đầu năm 2021 sau đây!
    [​IMG]

    #1 Máy lọc nước nhập khẩu Hàn Quốc

    Dòng máy lọc nước nhập khẩu đầu tiên phải kể trên trong danh sách chắc chắn là những sản phẩm đình đám tới từ Hàn Quốc.
    Là quốc gia Châu Á với văn hóa và lối sống có sự du nhập và ảnh hưởng khá lớn tới Việt Nam. Dễ hiểu khi các mặt hàng gia dụng, thiết bị gia đình mang phong cách Hàn Quốc trở nên được yêu thích bởi không ít gia đình Việt.
    Những cái tên thương hiệu máy lọc nước nhập khẩu Hàn Quốc được ưa thích nhất có thể kể tới như: máy lọc nước Coway, máy lọc nước Korihome, máy lọc nước RO Yakyo.
    Tuy khác nhau về kiểu dáng thiết kế và giá thành, nhưng nhìn chung các máy lọc nước đến từ Hàn Quốc đều có hệ thống lọc với các lõi được đúc nguyên khối tiêu chuẩn, đảm bảo hiệu quả lọc sạch và tuổi thọ bền bỉ gấp đôi, gấp ba so với các máy lọc nước thông thường.
    [​IMG]
    Một số máy lọc nước nhập khẩu Hàn Quốc bạn có thể tham khảo:

    • Máy lọc nước nóng lạnh nhập khẩu Coway CHP-260L NEO
    • Máy lọc nước nóng lạnh Korihome Series 9
    • Máy lọc nước Yakyo 816 Silver Hàn Quốc
    #2 Máy lọc nước nhập khẩu Mỹ

    Dòng máy lọc nước nhập khẩu thứ hai phải kể tên là các sản phẩm tiêu chuẩn công nghệ nhập khẩu của Hoa Kỳ. Mỹ là đất nước có ngành khoa học phát triển bậc nhất thế giới. Những sáng chế phát minh trong công nghệ lọc nước đến từ các sản phẩm của Mỹ luôn là xu hướng đi đầu, giải pháp tiên phong đem tới sự hiện đại, tiện nghi.
    [​IMG]
    Nhắc đến máy lọc nước Mỹ không thể bỏ qua thương hiệu lọc nước Ao Smith với hơn 145 năm kinh nghiệm nghiên cứu giải pháp lọc sạch, đáp ứng nhu cầu người dùng.
    Máy lọc nước Ao Smith với những thiết kế độc đáo và tính năng đột phá ứng dụng công nghệ độc quyền, đem lại trải nghiệm khác biệt, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp xứng tầm lối sống hiện đại.
    >> Có thể bạn quan tâm:

    #3 Máy lọc nước nhập khẩu Châu Âu

    Dòng máy lọc nước được nhập khẩu từ Châu Âu về Việt Nam chủ yếu là các máy lọc nước nano xuất xứ L. B.Nga.
    Máy lọc nước nano được biết đến là phát minh thân thiện tiết kiệm với môi trường, không sử dụng điện, không có nước thải như các máy lọc nước RO và giữ lại nguyên khoáng chất thiết yếu trong nguồn nước sau lọc.
    [​IMG]
    Thương hiệu máy lọc nước nhập khẩu Nga nổi trội là Geyser Ecotar. Sản phẩm của thương hiệu này được nghiên cứu chế tạo và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến hàng đầu.
    Gợi ý những chiếc máy lọc nước xuất xứ L.B.Nga bạn có thể tham khảo như: máy lọc nước Geyser Ecotar 2, Ecotar 4, Ecotar 5, Ecotar 6.

    #4 Máy lọc nước nhập khẩu Nhật Bản

    Nằm cuối cùng trong danh sách là các máy lọc nước nhập khẩu từ Nhật Bản. Dòng sản phẩm này có thể được chia thành 2 loại: máy lọc nước nhập khẩu công nghệ tiên tiến từ Nhật và các máy lọc nước nội địa Nhật.
    Các
    máy lọc nước RO ứng dụng công nghệ Nhật Bản có chất lượng bền bỉ, thiết kế tinh giản hiện đại, giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Thương hiệu nổi bật của dòng máy lọc nước RO công nghệ Nhật Bản là Mutosi.
    Không giống như những công nghệ lọc nước RO, Nano thông thường, các máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật sử dụng công nghệ điện phân nước để phân tách các phân tử nước.
    Điều này tạo ra nguồn nước với hàm lượng ion lớn, dễ dàng hấp thụ vào cơ thể. Nước ion kiềm cũng được chứng nhận có ý nghĩa quan trọng trong việc hỗ trợ và điều trị bệnh. Bởi thế, các máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật có mức giá đắt, có dòng lên tới trăm triệu đồng.
    Bạn có thể tham khảo các máy lọc nước nhập khẩu Nhật thương hiệu Panasonic với phân khúc giá 25 - 50 triệu đồng, Mitsubishi ~ 40 triệu đồng hoặc máy lọc nước Kangen giá thành lên tới 80 - 100 triệu đồng.
    Trên đây là 4 dòng
    máy lọc nước nhập khẩu được quan tâm ưa chuộng đến từ thương hiệu đình đám. Hy vọng bài viết hữu ích cho bạn!