Top 10 nước nổi tiếng nhất thế giới với những Thương Hiệu Socola Ngon

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : mhphuong, 26/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01674309540
    5. Địa chỉ:

      Bình Thạnh
    6. Thông tin:

      26/12/16, 0 Bình luận, 643 Xem
  1. Bạn có biết phần lớn các thương hiệu Socola ngon nổi tiếng nhất thế giới tập trung ở đâu không? Câu trả lời đó chính là Châu Âu. Tại sao vậy nhỉ? Hãy cùng Socola Đen tìm ra câu trả lời.

    Top 10 nước nổi tiếng nhất thế giới với những Thương Hiệu Socola Ngon


    1.Socola Thụy Sĩ
    Thụy sĩ không chỉ nổi tiếng về phô mai mà còn về socola. Rất nhiều thương hiệu socolangon nổi tiếng thế giới đều là của Thụy Sĩ. Người Thụy Sĩ thích ăn socola đến nỗi nước này trở thành nước ăn socola nhiều nhất thế giới. Lượng tiêu thụ socola bình quân theo đầu người của Thụy Sĩ là 10,11kg/người/năm.


    [​IMG]
    Rất nhiều thương hiệu socola ngon nổi tiếng thế giới đều là của Thụy Sĩ



    <<< Xem thêm: công dụng của socola


    2.Socola Ý

    Ý không chỉ là nước sản xuất socola với số lượng lớn mà còn là nước đầu tiên sản xuất socola cứng. Mỗi năm nước này sản xuất khoảng 3 tỉ kg socola và thương hiệu socola nổi tiếng nhất là Amedei Chocolate. Ngoài ra còn có Venchi Chocolate, Perugina Sutti ChocolateFerreror Rocher Chocolate.

    [​IMG]
    Socola Ý nổi tiếng với dòng Socola cứng


    3.Socola Bỉ

    Mặc dù không trồng được cây cocoa là nguyên liệu thành phần chính của socola, nhưng socola Bỉ vẫn là thương hiệu socola ngon nổi tiếng thế giới. Và ở đây, có những công ty sản xuất socola lớn nhất thế giới. Ở Bỉ có khoảng 2.000 cửa hàng bán socola với quy mô nhỏ vì người Bỉ vẫn thích làm socola thủ công hơn là làm bằng máy.

    [​IMG]
    Socola Bỉ nổi tiếng với các dòng socola sản xuất bằng tay



    4.Socola Anh

    Cũng là một trong những nước sản xuất socola lớn, nhưng Anh lại nổi tiếng với socola hữu cơ và là nước đầu tiên trên thế giới sản xuất socola hữu cơ. Nhiều người thích socola Anh đến nỗi khi đi du lịch đến nước này họ mang theo 2 vali, 1 chiếc đựng đồ còn 1 chiếc chỉ để xách socola Anh về.


    [​IMG]
    Socola Anh nổi tiếng với socola hữu cơ và là nước đầu tiên trên thế giới sản xuất socola hữu cơ


    5.Socola Pháp

    Một khi đã nếm thử socola Pháp thì bạn sẽ thấy nó cực kỳ quyến rũ. Ngoài socola rượu – một đặc sản bạn không thể bỏ qua thì Pháp cũng nổi tiếng vì socola đen. Socola Pháp nổi tiếng vì hương vị bất tận và được làm từ loại hạt cocoa tốt nhất.


    [​IMG]
    Socola Pháp nổi tiếng với Socola Rượu và Socola Đen


    6.Socola Đức
    Nhắc đến tình yêu với socola thì người Đức không thể là ngoại lệ. Người Đức không chỉ ăn socola nhiều thứ hai thế giới mà còn nằm trong top những nước sản xuất socola ngon nổi tiếng của thế giới. Socola Đức nổi tiếng vì chất lượng tuyệt hảo và nhập cocoa nguyên liệu từ 8 nước trên thế giới.


    [​IMG]

    Socola Đức nổi tiếng vì chất lượng socola ngon tuyệt hảo và nhập cocoa nguyên liệu từ 8 nước trên thế giới

    <<<Xem thêm: ăn socola có mập không


    7.Socola Tây Ban Nha

    Trước thế kỷ 20 thì socola vẫn được coi là một loại đồ uống tại Tây Ban Nha. Nhưng xứ sở bò tót là nơi đầu tiên dùng đường mía để tạo độ ngọt cho socola. Đây cũng là nước đầu tiên biết ăn socola, sau mới lan sang các nước châu Âu khác.


    [​IMG]
    Socola ngon nóng kiểu Tây Ban Nha


    8.Socola Đan Mạch

    Khi nhắc đến Đan Mạch là bạn không biết đó là nước đứng thứ 10 trong số những nước nổi tiếng vì socola thì bạn đã sai. Đây là một trong những nước sản xuất socola ngon nhất thế giới. Một người Đan Mạch trung bình ăn hết khoảng 8,57kg socola mỗi năm. Nước này có rất nhiều thương hiệu socola được ưa chuộng khắp thế giới như Kẹo Socola nhân dừa Bounty, Kẹo Socola Snickers, Kẹo Socola Mars, trong đó nổi tiếng nhất là bánh dừa nhân socola.



    [​IMG]
    Socola Đan Mạch nổi tiếng với bánh dừa nhân socola ngon và hấp dẫn


    9.Socola Mỹ

    Mỹ không chỉ là nước sản xuất socola lớn nhất thế giới mà còn là nơi sở hữu những thương hiệu socola ngon nổi tiếng nhất. Chỉ riêng ở New York cũng đã có hàng ngàn cửa hàng bán socola. Socola Mỹ thường có nhân hạt hạnh nhân hoặc nhân lạc. Khoảng 40% hạnh nhân trồng ở Mỹ dùng để sản xuất socola hạnh nhân.



    [​IMG]
    Socola Mỹ nổi tiếng với Socola hạnh nhân


    10.Socola Mexico

    Socola Mexico nổi tiếng vì một số gia vị như quế, ớt được cho thêm vào để làm tăng hương vị. Có khoảng 70 công ty vừa và lớn chuyên sản xuất socola. Đặc điểm dễ nhận ra của socola Mexico là có dạng hình đĩa. Nhưng người dân Mexico vẫn thích dùng socola làm đồ uống.


    [​IMG]
    Socola Mexico thường có hình dạng đĩa

    <<<Xem thêm: socola loại nào ngon nhất

     

Chia sẻ trang này