Tổng quan về chưng cư cao cấp Goldmark City Hồ Tùng Mậu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45211
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu Giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/3/17, 756 Đọc

  1. A. TỔNG QUAN

    Chung cư Goldmark xanh là 1 quần thể đô thành khép kín được kiến thiết xây dựng trên diện tích quy hoạnh khoảng 12 héc-ta. Tại đây sẽ dựng nên một thiên đường shopping là trung tâm giao thương 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông; khu trường lớp rộng 2,1 héc-ta; 9 khối nhà 40 tầng với gần 5.000 căn hộ chung cư cùng với các tiện ích hạng sang như rạp chiếu phim, hồ bơi ở nhà, phòng rèn luyện gym, spa… Với mật độ xây dựng 23,3%, dự án Bất Động Sản sẽ mang tới cho khách hàng khoảng trống xanh sạch, ngập tràn ánh sáng và thân thiện với thiên nhiên.

    Các tòa nhà được phân bổ hài hòa với thiên nhiên và môi trường cảnh quan quanh vùng tạo nên một khoảng không thư giãn lý tưởng. Bao quanh các tòa nhà là vườn hoa, khu vui chơi giải trí công viên cây lá, đài phun nước, khu giải trí trẻ em, sân đánh tennis, sân bóng, bể bơi, sân golf mini… Điểm nổi trội của những căn hộ chung cư tại Chung cư Goldmark xanh là mạng lưới hệ thống không gian mở với sự hòa quyện của cây lá, nắng, gió và không khí trong lành trong 1 khung cảnh hiện đại.

    Tại Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, các tiện ích ngoài trời và trong nhà được phân bổ khoa học, đa dạng phù hợp với xu thế sống năng động với đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp. khu căn hộ cung cấp linh hoạt nhu cầu về lại quê hương ở với mặt phẳng căn hộ cao cấp từ 68m2 đến 161m2 được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. toàn bộ đều được sắp xếp thông minh nhằm tối đa hóa công năng sử dụng, đem đến cho dân cư một môi trường sống tiện ích, lý tưởng trong lòng Hà Nội.

    Nơi đây thật sự là 1 chốn an cư lý tưởng mang đến những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Goldmark là chỗ dân cư có khả năng hòa mình vào môi trường sống tiện nghi trong 1 môi trường xanh, sạch, an toàn và thân thiện. Goldmark mang tới cuộc đời thịnh vượng, hạnh phúc vững bền.

    B. Phương vị liên kết vùng

    Gần các đặc khu kinh tế lớn của TP. Hà Nội với các Doanh Nghiệp, các ngân hàng lớn.

    Gần các trường ĐH lớn như: ĐH quốc gia TP. Hà Nội, ĐH Sư Phạm, ĐH TM, ĐH Điện Lực, Học Viện Báo Chí….

    Gần bến xe Mỹ Đình, sân vận động Mỹ Đình, giữa trung tâm Họp Báo Hội nghị quốc gia.

    Là đầu mối các trục đường quan trọng như: Đường 32, Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt lê dài, đường Lê Đức Thọ…

    Hướng bắc là đường giao thông và giáp khu đất nền dự án Bất Động Sản Công Ty cổ phần gây dựng số 7 Chủ đầu tư tập đoàn Vinaconex 7 thực hiện;

    Hướng phía nam giáp khu đất cơ quan Doanh Nghiệp TNHH Chính phủ MTV góp vốn đầu tư và tăng trưởng NNTT Hà Nội;

    Phía đông giáp đường đầu tư và quy hoạch, Nghĩa trang Mai Dịch và trung tâm giải trí công viên hồ điều hòa Mai Dịch;

    C. chủ đầu tư của dự án, bắt đầu khởi công, ngân hàng nhà nước, cung cấp

    Chủ đầu tư: Doanh Nghiệp CP góp vốn đầu tư phát triển Nhà Đất BĐS TNR Holdings Nước Nhà là đối tác độc quyền điều hành quản lý, điều hành và quản lý và tăng trưởng Dự Án BĐS Khu chung cư cao cấp 136 Hồ Tùng Mậu Goldmark City cùng Công Ty TNHH Thương Mại – Quảng cáo – thiết kế và xây dựng – Địa Ốc BĐS Việt Hân.

    đơn vị thi công: Doanh Nghiệp thiết kế xây dựng dân dụng và công nghiệp DELTA được thành lập và đi vào hoạt động năm 1993, chuyên nhận thầu bắt đầu khởi công các khu công trình thiết kế và xây dựng dân dụng, công nghiệp, các công trình có kiến nghị cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khách sạn, tổng hợp nhà văn phòng, nhà ở cao cấp….

    Ngân hàng: ngân hàng TMCP Maritime Bank sẽ là ngân hàng nhà nước bảo trợ vốn trong quy trình kiến thiết xây dựng và tăng trưởng Dự Án BĐS. đồng thời, Maritime Bank cũng chính là ngân hàng nhà nước tương hỗ khách hàng vay vốn mua nhà tại Khu tổng hợp căn hộ đẳng cấp Dự Án BĐS Goldmark City.

    đơn vị cung cấp, bán hàng: tập đoàn lớn DANKO Group địa chỉ C6, khối 2, Trần Hữu Dực, Khu đô thị Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

    Phòng bán hàng: Mr. Hanh – chuyên gia tư vấn khách hàng

    Điện thoại liên hệ: 0979.182.938

    Email: [email protected]


    D. mô hình, THIẾT KẾ dự án Bất Động Sản

    1. Block A & Block B

    Là khu căn hộ ở cao tầng thượng hạng chiếm diện tích 54.850 m2, được bố trí thành 2 khu ở hướng bắc và hướng nam của dự án Bất Động Sản với kiến trúc đẹp & hiện đại, gồm các khối căn hộ cao 40 tầng, mật đô thiết kế và xây dựng 31%

    Block A: khu căn hộ ở cao tầng liền kề hạng sang khối Block A có diện tích khoảng 26.532m2, trong đó diện tích quy hoạnh kiến thiết xây dựng công trình là 9.298m2, mật độ thiết kế và xây dựng 31%. chiều cao công trình 40 tầng (có tầng hầm dưới đất để xe và bố trí kỹ thuật).

    Khu Block A sẽ gồm có 4 khối nhà tại nhà ở cao tầng liền kề, trong số đó một phần diện tích tầng 1 của 3 khối nhà căn hộ chung cư cao cấp được thu xếp làm nhà trẻ mẫu giáo đảm bảo sự tiện lợi trong việc đưa đón các bé và sự an tâm của bậc cha mẹ. Tại khối nhà còn lại sẽ dành 4 tầng để làm khu Dịch Vụ Thương Mại và văn phòng.

    xung quanh vị trí trọng tâm của block được quy hoạch thành một quảng trường với tầm nhìn rộng, dễ dàng để tổ chức các sự kiện ngoài trời quy mô lớn. Giữa các khối nhà được liên kết với nhau bởi những mảng xanh hoa viên, cây lá, hồ nước, đường nội khu, lối dạo bộ… gần đó các block đó còn có phòng tập thể thao đa năng.

    Block B: khu nhà ở cao tầng liền kề thượng hạng khối Block B có diện tích quy hoạnh khoảng 28.327 m2,trong đó diện tích quy hoạnh xây dựng công trình là 8.822 m2, diện tích thiết kế xây dựng 31,1%. chiều cao công trình 40 tầng (có tầng hầm dưới đất đỗ xa và bố trí kỹ thuật).

    Khu Block B sẽ bao gồm 5 khối nhà tại nhà ở cao tầng liền kề,trong đó một phần diện tích quy hoạnh tầng 1 của 3 khối nhà chung cư được bố trí làm Nhà trẻ và mẫu giáo. Khu trung tâm cũng được đầu tư và quy hoạch thành quảng trường với đầy đủ tiện nghi, tầm nhìn rộng.

    2. Block C:

    Block C là Toà nhà đa chức năng, trong số đó 5 tầng để sử dụng làm khu Thương Mại & Dịch Vụ – mua sắm,khu giải trí, sân khấu nhạc kịch, rạp chiếu phim, nhà hàng… Từ tầng 6 trở lên là địa điểm văn phòng, trọng tâm tổ chức triển khai Hội Nghị – sự kiện và căn hộ cao cấp sang trọng & hạng sang. căn nhà là điểm nhấn quan trọng tại cửa ngõ của dự án, tạo ngoại quan kết cấu hạ tầng đồng Sở trên trục đường chính. Với không gian cây lá và hồ nước thoáng đãng quanh vùng, giúp giới văn phòng tìm thấy cảm giác thoải mái & tạo sự nhiệt huyết trong công việc thường nhật. căn nhà được thiết kế, đầu tư & thiết kế xây dựng để trở thành một cao ốc văn phòng hiện đại, bảo vệ tiện nghi, phân phối các đề xuất đa dạng về văn phòng làm việc & Thương Mại & Dịch Vụ công cộng.

    Khu TM – Văn phòng – Thương Mại & Dịch Vụ nơi công cộng chiếm diện tích 9238 m2, trong đó diện tích quy hoạnh kiến thiết xây dựng công trình là 4156 m2, mật độ kiến thiết xây dựng 45%. Tổng diện tích quy hoạnh sàn gây dựng là 120,298 m2. độ cao khu công trình 40 tầng (có tầng hầm đỗ xe & thu xếp kỹ thuật). Được sắp xếp tại đông bắc, giáp tuyến đường đô thành và đối diện khu công viên hồ điều hòa.

    Trung tâm thương mại cùng các dịch vụ tiện ích

    - Dịch vụ cao cấp Bể bơi 4 mùa
    - Trung tâm thương mại
    - Gian hàng hiện đại
    - Trung tâm mua bán
    - Bệnh viện quốc tế
    - Dịch vụ SPA làm đẹp
    - Phòng tập Gym cao cấp
    - Hệ thống ngân hàng


    Khu trường học gồm có khu vực trường tiểu học & THCS có diện tích 21.379 m2, trong số đó diện tích quy hoạnh thiết kế xây dựng khu công trình là 5303 m2, mật độ thiết kế và xây dựng 24,046 m2. độ cao công trình 4 – 10 tầng (có tầng hầm đỗ xe & thu xếp kỹ thuật). quy mô học sinh theo quy chuẩn kiến thiết xây dựng Nước Nhà, cụ thể số học sinh tiểu học là 800 học sinh, số học sinh trung học cơ sở 676 học sinh. tổng cộng học sinh tiểu học & trung học cơ sở là 1.476 học sinh.. đây là môi trường tự nhiên giáo dục và đào tạo học hành với mạng lưới hệ thống phòng ốc hiện đại, tiện nghi. sát gần đó, địa điểm sân chơi, câu lạc Bộ ngoại khóa, sân tập trung, vườn thực nghiệm & sân thể thao với nhiều hoạt động thể thao đa dạng – mang tới sự phát triển tốt về mặt sức khỏe thể chất cho các em lẫn sự an tâm của bậc phụ huynh khi chọn nơi đây làm trường đào tạo cho con em mình.

    mạng lưới hệ thống phòng học của mỗi trường được sắp xếp riêng biệt, với thiết kế lấy ánh nắng tự nhiên rộng rãi cùng trang thiết bị giảng dạy & học hành tiện nghi hiện đại. gần đó là các khu phụ trợ như khu sinh hoạt thể chất, sinh hoạt câu lạc Sở, vườn thực nghiệm, nhà thể thao trong và ngoài trời. không chỉ có vậy, trường học còn được trang bị hệ thống camera 24/24, giúp nhà trường quản lý điều hành và tạo sự an tâm cho các bậc phụ huynh.

    4. diện tích quy hoạnh cây xanh,thể thao:

    Có tổng diện tích 13.769 m2 được bố trí tại lõi trọng tâm giữa các xung quanh vị trí nhà tại, gồm nhiều dãy cây lá, vườn hoa, khu tổ chức sân chơi, hoạt động thể thao, lối dạo Sở kết hợp với khoảng không mặt nước trải dài xuyên thấu trong địa điểm không riêng gì đem lại phong cảnh đẹp mà còn là môi trường tự nhiên trong lành.

    5. Giao thông:

    diện tích đường giao thông vận tải là 14.760 m2 gồm các tuyến đường mặt phẳng cắt ngang 24,5m ; 21,25m ; 17,5m và đường nội Sở toàn khu 12m cung ứng được nhu yếu giao thông Lúc Này và tương lai của toàn bộ khu dự án. không chỉ có thế mỗi khu nhà đều có mạng lưới hệ thống bãi đỗ xe tầng hầm dưới đất.

    Goldmark mang đến những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Chung cư cao cấp Goldmark City là chỗ cư dân rất có thể hòa mình vào môi trường sống tiện nghi trong 1 môi trường xanh, sạch, nhất là an toàn và thân mật. Khu chung cư cao cấp 136 Hồ Tùng Mậu Goldmark City mang lại cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền.
     
    vanvuive

    vanvuive Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : goldmark goldmark city
    Chia sẻ trang này